CSVN: Trần Tuấn Anh – Bộ Truởng mới của Bộ Công Thuơng

CSVN: Trần Tuấn Anh – Bộ Truởng mới của Bộ Công Thuơng   

Trần Tuấn Anh là con trai cựu chủ tịch nước Trần Đức Lương và từng làm Tổng lãnh sự Việt Nam
tại San Francisco. Năm 2012, Anh ly dị vợ và lấy nguời mẫu Thủy Hương (sinh 1962).
Trong thời gian làm Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco, đã có xảy ra vụ tai tiếng về thu visa người Việt đến $200 đôla cho một đầu người.
Theo tường FB của nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà (Cô Gái Đồ Long), nguời mẫu Thủy Hương trước khi gặp Tuấn Anh sống với một đại gia già có vợ người nước ngoài và ở với nhau gần 20 năm. Bà Hương liên hệ với nhiều người có gia đình, trong đó có gia đình họa sĩ Lê Thanh Hải, chuyên vẽ hình nâng tầm “người đẹp không tuổi”. (bit.ly/20rjZFC)
Cha là Trần Đức Lương xuất thân là công nhân địa chất, tập kết ra Bắc và được Phạm Văn Đồng (cùng quê) chống lưng nâng đỡ. Vợ Lương là người Sơn Tây Hà Nội, làm cấp dưỡng trong tổ địa chất. Luơng được Đồng cho đi học Liên Xô, nên vừa khỏi phải ra chiến trường vừa có cơ hội thăng tiến với đỉnh cao là chức chủ tịch nước. Nhìn chung, gia đình Lương và con là Tuấn Anh thăng tiến bằng quan hệ và được nâng đỡ hơn là do tài năng.
Phong trào con ông cháu cha, các thái tử đảng lên nối ngôi đang nở rộ ở VN do quy luật tự nhiên của các chế độ độc tài là khi nắm quyền quá lâu thì hiện tượng gia tộc hoá chính quyền bắt đầu xuất hiện. Các thái tử đảng vừa chiếm đặc quyền vừa chiếm đặc lợi như tham nhũng và gái đẹp. Vợ Nguyễn Xuân Anh (con Nguyễn Văn Chi, cựu uỷ viên BCT) bí thư Đà Nẵng là Hoa Hậu ảnh, vợ Nguyễn Minh Triết (con cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) vừa mới cuới hôm tháng 3/2016 là Á Hậu, vợ Tuấn Anh là người mẫu Thuỷ Hương mà em gái của bà là vợ mới cưới của chủ tập đoàn Hoa Sen.
Đào Ngọc Dung, Bộ Trưởng Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội là cháu vợ của cựu chủ tịch quốc hội Nguyễn Văn An. Dung bị mang tai tiếng gian lận thi cử năm 2006 và bị kỹ luật, nhưng vẫn lên bộ trưởng.
Kiều Trinh ăn cắp son ở Thuỵ Điển nhưng vẫn lên sóng xướng ngôn viên truyền hình.
Chế độ cộng sản là tập hợp của những người có văn hoá không lành mạnh, yếu đuối về luân lý và văn minh.
- Infonet.vn 9/4/16 (bit.ly/1S3jCOt)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?