Chính trị gia Ý yêu cầu bắt giữ Bill Gates vì ‘tội ác chống lại loài người’

Một chính trị gia người Ý gần đây đã cáo buộc tỷ phú Bill Gates phạm “tội ác chống lại loài người” và yêu cầu bắt giữ ông này trong một bài phát biểu gửi tới quốc hội Ý.
Trong bài phát biểu dài 7 phút, Thành viên Nghị viện Rome Sara Cunial đã chỉ trích phản ứng của chính phủ Ý đối với cuộc khủng hoảng Vũ Hán do chính quyền nước này đã chịu ảnh hưởng của tỷ phú Bill Gates, người mà bà tố cáo là một “tội phạm vaccine”.
Bà Cunial cho rằng, người dân chắc chắn không chỉ chết vì virus. Họ có thể chết và đau khổ trong sự khốn khó và nghèo đói do các quy định mà chính phủ đưa ra để kiểm soát dịch bệnh.
Bà Cunial cũng tố cáo sự phụ thuộc của chính phủ Ý vào Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), “nơi người góp vốn chính là ‘nhà từ thiện và vị cứu tinh nổi tiếng của thế giới’ Bill Gates”.
Chính trị gia Ý yêu cầu bắt giữ Bill Gates vì 'tội ác chống lại loài người'
Chính trị gia Ý Sara Cunial (trái) yêu cầu bắt giữ Bill Gates (phải) vì ‘tội ác chống lại loài người’. (Ảnh: Wikipedia, Getty Images)
Bài phát biểu kể lại rằng Gates từng làm việc về chính sách Suy giảm dân số và các kế hoạch kiểm soát độc tài về chính trị toàn cầu, nhằm đạt được sự ưu việt về nông nghiệp, công nghệ và năng lượng. Bà Cunial cũng trích dẫn một phát biểu của Gates: “Nếu chúng ta làm tốt về vaccine, sức khỏe và sinh sản, chúng ta có thể giảm dân số thế giới xuống 10 – 15%. Chỉ có một cuộc diệt chủng mới có thể cứu thế giới”.
Nghị sĩ Cunial thông tin rằng gần đây, Bill Gates đã đưa hối lộ 10 triệu USD cho Hạ viện Nigeria để có được một dự luật tiêm chủng bắt buộc đối với virus Corona Vũ Hán. Các đảng chính trị đối lập ở Nigeria đã bác bỏ “dự luật do nước ngoài tài trợ” này và yêu cầu chủ tịch Hạ viện phải bị luận tội nếu ông này áp đặt dự luật lên các thành viên.
Trước đó, trong một bài đăng trên Facebook, bà Cunial đã phê bình thẳng thắn về tiêm chủng, gọi chúng là “diệt chủng miễn phí”. Việc này đã khiến bà bị đình chỉ chức vụ trong đảng của mình một thời gian.
Cuối bài phát biểu, bà nghị sĩ là kêu gọi bắt giữ Gates khi gửi lời nhắn nhủ đến Thủ tướng Giuseppe Conte: “Lần tới khi ngài [Thủ tướng] nhận được một cuộc điện thoại từ ‘nhà từ thiện’ Bill Gates, hãy chuyển trực tiếp tới Tòa án Hình sự Quốc tế về tội phạm chống lại loài người”.

Các cáo buộc khác

Ông Robert F. Kennedy Jr., chủ tịch của Tổ chức Bảo vệ Sức khỏe Trẻ em và là cháu trai của Tổng thống John F. Kennedy, cũng từng chỉ trích Gates khi đề cập đến “nỗi ám ảnh về vaccine” của vị tỷ phú này.
Vào tháng 4, ông Kennedy nói trong một bài báo đăng trên trang web Children’s Health Defense rằng: “Vaccine, đối với Bill Gates, là một tổ chức từ thiện chiến lược để nuôi sống nhiều doanh nghiệp liên quan đến vaccine của ông (bao gồm tham vọng của Microsoft để kiểm soát một doanh nghiệp ID tiêm chủng toàn cầu) và trao cho ông quyền kiểm soát chính sách y tế toàn thế giới”.
Ông Kennedy đã chỉ ra sự can thiệp của Gates đối với sức khỏe của những người trẻ tuổi. Hứa hẹn hàng trăm triệu USD để loại trừ bệnh bại liệt, Gates đã “nắm quyền kiểm soát Nhóm Tư vấn Kỹ thuật Quốc gia của Ấn Độ về Tiêm chủng (NTAGI), mà đưa ra yêu cầu tiêm bắt buộc tới 50 liều vaccine bại liệt thông qua các chương trình tiêm chủng cho trẻ em dưới 5 tuổi”.
Từ năm 2000 đến 2017, Chương trình tiêm chủng tại Ấn Độ đã dẫn đến bại liệt cho hàng trăm ngàn trẻ em của quốc gia này.
Theo ông Kennedy, “Dịch bệnh [bại liệt] đáng sợ nhất ở Congo, Afghanistan và Philippines đều liên quan đến vaccine. Thực tế đến năm 2018, 70% trường hợp mắc bệnh bại liệt toàn cầu là do vaccine”.
Ở các tỉnh xa xôi của Ấn Độ, Quỹ Gates đã tài trợ các thử nghiệm vaccine HPV, loại vaccine để chống nhiễm bệnh tình dục, trên 23.000 cô gái trẻ vào năm 2009. Khoảng 1.200 em đã bị tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm rối loạn tự miễn dịch và sinh sản, với 7 em gái bị chết.
Theo chính quyền Ấn Độ, hành động thiếu đạo đức đã chồng chất lên sự khốn khổ về thể xác của các nạn nhân. Các nhà nghiên cứu do Gates tài trợ đã gây áp lực cho các cô gái trong các thử nghiệm vaccine bằng cách bắt nạt cha mẹ, giả mạo các hình thức đồng ý và từ chối chăm sóc y tế cho những em bị tổn thương.
Ông Kennedy cũng nhắc tới sự can thiệp của Gates ở Châu Phi, bao gồm việc tiêm vaccine viêm màng não cho hàng ngàn trẻ em châu Phi, dẫn đến khoảng 50 trong số 500 trẻ em được tiêm chủng bị bại liệt.
Một tờ báo Nam Phi phàn nàn rằng: “Chúng tôi chỉ là những con chuột bạch cho các nhà sản xuất thuốc”.
Những nghi ngờ cũng xoay quanh Gates còn liên quan đến một cuộc họp mang tên Sự kiện 201 diễn ra tại thành phố New York vào tháng 10/2019, chỉ vài tuần trước khi virus Vũ Hán bùng phát làm rung chuyển thế giới.
Trung tâm An ninh Y tế Johns Hopkins (CHS) hợp tác với Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Quỹ Bill và Melinda Gates đã tổ chức “một cuộc diễn tập chống đại dịch cấp cao” với mục đích minh họa “các lĩnh vực mà sự hợp tác công/tư cần thiết trong quá trình ứng phó với một đại dịch nghiêm trọng nhằm làm giảm các hậu quả kinh tế và xã hội quy mô lớn”.
Để biện minh cho những nghi ngờ về sự trùng hợp kỳ lạ giữa nội dung họp của Sự kiện 201 và đại dịch xảy ra chỉ vài tuần sau đó, CHS đã đưa ra một thông báo rằng: “Rõ ràng Trung tâm An ninh Y tế và các đối tác đã không đưa ra dự đoán trong buổi diễn tập trên giấy của chúng tôi”.
Văn Thiện Theo churchmilitant – 5/20/20

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện