Tuyên bố về kết quả cuộc bầu cử sơ bộ dân chủ

Dịch bởi: PT Dù vàng HK
Tuyên bố về kết quả của cuộc bầu cử sơ bộ dân chủ: Kết thúc cuộc bầu cử tự do cuối cùng của chúng tôi, bắt đầu cuộc đấu tranh thực sự của chúng tôi cho tự do
Với sự hỗ trợ của những người Hồng Kông yêu tự do, các thành viên trong nhóm của tôi và ủy viên hội đồng quận Jannelle R. Leung, tôi vinh dự đứng đầu cuộc thăm dò ý kiến ​​trong quận của tôi với hơn 30043 phiếu bầu. Trong cuộc bầu cử tự do cuối cùng của thành phố này, các nhà hoạt động hoặc nhà lập pháp đã đóng vai trò tích cực trong phong trào năm ngoái đã đứng đầu cuộc bầu cử sơ bộ này.
Chiến thắng của các nhà hoạt động phong trào trong đợt bầu cử sơ bộ ngụ ý sự tiếp nối tinh thần kháng chiến của chúng ta chống lại sự đàn áp ngày càng gia tăng của Trung Quốc đối với các quyền tự do thành phố. Trong mắt cử tri, tinh thần kháng chiến của các ứng cử viên đã vượt qua các yếu tố truyền thống khác như nền tảng chính sách, nền tảng học thuật và chuyên môn. Khi Bắc Kinh lạm dụng thủ tục lập pháp, chức năng của Hội đồng Lập pháp đã thay đổi hoàn toàn. Trong bối cảnh tự do của thành phố biến mất, các nhà lập pháp tương lai dự kiến ​​sẽ có lập trường mạnh mẽ hơn chống lại sự can thiệp của Bắc Kinh.
Bất chấp nỗi sợ hãi về luật an ninh quốc gia sâu rộng, 610.000 người HK đã bất chấp các cảnh báo của Bắc Kinh, bỏ phiếu bầu và tán thành các lực lượng đối lập trong tương lai. Đồng thời, Bắc Kinh đang lên kế hoạch trả thù những người bất đồng chính kiến, vì văn phòng Trung Quốc tại Hồng Kông đã công khai tố cáo các cuộc bầu cử sơ bộ là một âm mưu kích động lật đổ và thông đồng với các lực lượng nước ngoài. Do đó, khi đối mặt với chế độ độc đoán, sẽ có thêm sự kiểm duyệt chính trị và truất quyền trong cuộc bầu cử sắp tới.
Bất chấp tương lai ảm đạm phía trước, chính cuộc bỏ phiếu sơ bộ ủng hộ dân chủ đã chứng minh sự can đảm và dũng khí của người Hồng Kông dưới sự càn quét của Bắc Kinh. Với phiếu bầu của chúng tôi, người Hồng Kông đã gửi một thông điệp rõ ràng đến thế giới – Chúng tôi sẽ không bao giờ đầu hàng chế độ chuyên chế! Với những gì có được trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ này, tôi sẽ tiếp tục mang tiếng nói của Hongkongers ra thế giới và phản đối chế độ đàn áp xã hội dân sự.
Nó có thể là cuộc bầu cử tự do cuối cùng của người Hồng Kông, nhưng nó đánh dấu cuộc đấu tranh thực sự của chúng tôi cho các quyền tự do trong thành phố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện