Thời sự - Công Luận

(CLO) Ở đâu đó có làn sóng dịch bệnh thứ hai nhưng Việt Nam quyết tâm không để xảy ra. Không để câu chuyện quay lại giãn cách xã hội trên diện rộng, ở quy mô toàn quốc.
(CLO) Thủ tướng thay mặt Chính phủ biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến cao cả, tận tâm hết mình của những thầy thuốc yêu quý trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19.
(CLO) Cụ thể, đã có hơn 400 căn nhà trên địa bàn tỉnh Cà Mau bị hư hỏng do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2.
(CLO) Sáng 4/8/2020, Đảng bộ khối các cơ quan thành phố Hải Phòng tiến hành khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Với 197 đại biểu đại diện cho hơn 4.000 đảng viên thuộc 64 Chi, Đảng bộ trực thuộc tham dự
(CLO) Sở dĩ Ban Tổ chức Trung ương có văn bản trên là do sau khi tỉnh Bắc Ninh có quyết định chỉ định cán bộ, dư luận đã nêu nhiều vấn đề liên quan đến niềm tin, uy tín cán bộ nên Ban Tổ chức Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh phải xem xét cho phù hợp.
(CLO) Ông Phan Xuân Thuỷ - Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
(CLO) Sáng 4/8/2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu 7 lần thứ X chính thức khai mạc tại TP.HCM. Thượng tướng Bế Xuân Trường, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến dự và chỉ đạo đại hội.
(CLO) Ngày 4/8, Sở Y tế Đà Nẵng ra thông báo về các đơn vị đủ điều kiện thực hiện xét nghiệm COVID-19 trên địa bàn thành phố.
(CLO) Sáng 4/8, một nguồn tin xác nhận Ban Tổ chức Trung ương yêu cầu cấp có thẩm quyền tỉnh Bắc Ninh xem xét việc bố trí ông Nguyễn Nhân Chinh làm Bí thư Thành ủy Bắc Ninh.
(CLO) Sáng nay (4/8), bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
(CLO) Trường hợp cần thiết kéo dài cơ chế giá cố định đối với điện gió, cần sự thống nhất của các bộ ngành về đối tượng áp dụng và báo cáo về dự kiến mức giá áp dụng cho giai đoạn kéo dài.
(CLO) Được biết, tính đến sáng 4/8, đã có 42.909 người về TP.HCM từ Đà Nẵng từ ngày 1/7 đã khai báo y tế, trong đó có 28.454 người đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
(CLO) Sáng 4/8, Bộ Y tế cho biết, thêm ca mắc Covid-19 tử vong, là bệnh nhân 426.
(CLO) Thủ tướng yêu cầu thần tốc, cương quyết, dồn mọi nguồn lực và bằng mọi giải pháp xử lý triệt để “ổ dịch” COVID-19.
(CLO) TP.Đà Nẵng đã chuẩn bị những điều kiện cần thiết để kích hoạt phương án cách ly tại nhà, trong trường hợp các khu cách ly quá tải. 
(CLO) Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ công bố thư khen của Bí thư Tỉnh ủy và trao bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã tham gia chuyên án triệt phá đường dây ma túy lớn nhất trên địa bàn tỉnh từ trước đến nay.
(CLO) Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết, ngày 3/8, trên địa bàn huyện đã xuất hiện ca bệnh bạch hầu đầu tiên. Đây là ca bệnh đầu tiên được ghi nhận tại huyện và trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
(CLO) Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1496/SGTVT-KHTCVT gửi các đơn vị kinh doanh vận tải khách, bến xe về việc hoạt động vận tải khách liên tỉnh Gia Lai - Đắk Lắk trong thời gian TP. Buôn Ma Thuột cách ly xã hội. 
(CLO) Thủ tướng chỉ đạo địa phương xuất hiện ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng cần "cân nhắc toàn diện, chặt chẽ, tối ưu, phạm vi hợp lý khi giãn cách xã hội".
(CLO) Hà Nội vừa phát sinh tình huống mới là có thông tin BN 620 của Hà Nam đi qua Bến xe Nước ngầm (Q.Hoàng Mai).
(CLO) Ngày 3/8, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Chỉ thị số 22/CT-UBND về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.
(CLO) Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong cho hay, từ ngày 5/8, thành phố sẽ tiến hành xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.
(CLO) Một số người Trung Quốc nhập cảnh đi qua Việt Nam để sang Campuchia đánh bài. Các lực lượng đã phát hiện xử lý hàng trăm đối tượng...
(CLO) Mới đây, tỉnh Quảng Ninh đã ghi nhận hơn 1.500 người trở về từ vùng dịch, chủ yếu là Quảng Nam và Đà Nẵng, đã âm tính với SARS-CoV-2 sau khi được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?