Thực trạng của nước VN hôm nay

đồ VN với mầu cờ của TC bên cạnh có viết hàng chữ “miễn visa vào Việt Nam “ tên này đứng bên chiếc taxi mầu xanh lá cây với những chữ tầu và chữ việt cho biết xe ưu tiên dành cho khách TC.
   
Một tên Tầu mặc cái áo thun trắng in hình bản đồ VN với mầu cờ của TC
Rõ ràng VN đã thực sự là một tỉnh lỵ của TC, bản đồ VN sơn mầu cờ TC, dân TC vào VN không cần visa, những chiếc xe taxi chỉ dành cho khách TC, nhiều khu dân cư hòan tòan chỉ có dân Tầu cư trú cấm dân VN và cả cảnh sát không được vào khám xét…mọi thứ từ thức ăn, phim ảnh, kể cả sách giáo khoa đều nhập từ Tầu hay sao chép lại của Tầu.
Dân VN cũng từng bước bị Tầu hóa qua hôn nhân rất nhiều nên có vẻ như người dân trong nước không mấy lo ngại trước sự hiện diện qúa đông người Tầu tại VN và mầu sắc Tầu tràn ngập trong mọi sinh hoạt. Kết qủa của Hội Nghị Thành Đô thực thi năm 2020 đúng như những người Việt ở hải ngoại từng cảnh báo cách đây 10 năm về trước đã thành hiện thực ?
Thật đáng buồn quê huơng của tôi đã thực sự mất vào tay TC bởi những người dân miền Bắc ngu dại thích làm anh hùng nghe lời đường mật của bọn cộng sản hung hăng vào đánh phá miền Nam VN rồi vẫn tiếp tục ngu dại chống phá người Việt hải ngoại là phản động cho đến ngày hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?