Tin Kinh tế - Công Luận

Báo Điện tử Công luận

(CLO) Ngày 4/8, Tổng cục Hải quan cho biết, đã thành lập đoàn công tác tập trung đối thoại với doanh nghiệp. Thông qua đó xác định rõ quy trình sản xuất, chế biến sản phẩm để quyết định việc áp mã HS phù hợp.

(CLO) Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải cho biết, Bộ sẽ trình thêm đề xuất để khách hàng có thể được quyền lựa chọn giá bán lẻ điện cho sinh hoạt. Sau khi Thủ tướng phê duyệt, sẽ ban hành biểu giá mới từ đầu năm 2021.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay ngày 4/8 điều chỉnh nhẹ từ 1.000 - 2.000 đồng/kg tại cả 3 miền.

(CLO) Nhu cầu sử dụng điện của xã hội ngày càng tăng cao, việc phát triển năng lượng tái tạo, nhất là năng lượng mặt trời được đánh giá là rất có tiềm năng tại Việt Nam. Đối với các đô thị lớn như Hà Nội, điện mặt trời trên mái nhà được kỳ vọng phát triển mạnh trong thời gian tới.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay 3/8 miền Bắc có nơi xuống dưới 90.000 đồng/kg trong khi miền Trung và miền Nam tiếp tục đi ngang. 

(CLO) 7 tháng năm 2020, Việt Nam tiếp tục xuất siêu 6,5 tỷ USD, cao hơn nhiều so với con số xuất siêu 1,98 tỷ USD của 7 tháng năm 2019.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay 2/8 trên cả nước không thay đổi, dao động trong khoảng từ 81.000 - 92.000 đồng/kg.

(CLO) Nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế giữa tỉnh Hải Dương với Hàn Quốc, vừa qua, tọa đàm với chủ đề "Kinh tế Hải Dương - Hàn Quốc" đã được tổ chức.

(CLO) Từ hôm nay (1/8), Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực. Hàng loạt mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội cực lớn, khi cánh cửa vào thị trường EU đã mở rộng.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay 1/8 tại miền Bắc, miền Nam giảm mạnh, trong khi miền Trung, miền Nam đi ngang so với phiên giao dịch hôm qua. Hiện giá lợn hôm nay trên cả nước đang dao động trong khoảng từ 81.000 - 92.000 đồng/kg.

  • 1
  •  
  • 2
  •  
  • 3
  •  
  • 4
  •  
  • 5
  •  
(CLO) Trong hai ngày 3 và 4/8/2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 (Đại hội) diễn ra trọng thể và thành công tốt đẹp tại Thủ đô Hà Nội.
(CLO) Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với bài toán tối ưu hóa chi phí để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số vừa để chống dịch mà cũng bắt kịp xu thế công nghệ 4.0 và đáp ứng các quy định của cơ quan quản lý nhà nước trong quản lý các doanh nghiệp.
(CLO) Sáng 4/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đến các khu cách ly tại thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn và huyện Đại Lộc tại tỉnh Quảng Nam.
(CLO) Bộ trưởng Bộ Tài chính yêu cầu Tổng cục Hải quan lập tổ công tác liên ngành kiểm tra sau khi một doanh nghiệp đề nghị xem xét lại việc phân loại mặt hàng gỗ cao su xuất khẩu.
(CLO) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2020” nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty.
(CLO) Cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ “chia lửa” với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19.
(CLO) Giá xăng dầu hôm nay 4/8 tiếp tục tăng nhẹ sau khi đã tăng ở phiên trước đó. Giá dầu tăng trước dự định giảm sản lượng nguồn cung trên thị trường của OPEC+
(CLO) Giá cà phê hôm nay 4/8 đi sát với giá thế giới và tiếp đà tăng nhẹ. Giá tiêu hôm nay giữ nguyên so với giao dịch hôm qua, có nơi giảm thêm 500 đồng/kg.
(CLO) Giá vàng hôm nay 4/8 trên thị trường thế giới tiếp tục xu hướng tăng giá và lập đỉnh cao mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến xấu.
(CLO) Trong những năm qua, Agribank đã có những chuyển đổi mạnh mẽ, góp phần tạo nên diện mạo một ngân hàng bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp, gắn với các dịch vụ công (thuế, hải quan, Kho bạc Nhà nước, điện, nước…) qua đó, góp phần hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch minh bạch, hiệu quả, an toàn.
(CLO) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank - HDB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ được kiểm soát chỉ 1,1% thấp nhất hệ thống, với toàn bộ trái phiếu VAMC được tất toán. Nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng vượt đại dịch Covid-19 đã dược HDBank triển khai.
(CLO) Hơn 30 năm đổi mới, nông nghiệp Việt Nam luôn khẳng định vai trò “trụ đỡ” của nền kinh tế.
(CLO) Tỷ giá USD hôm nay 4/8 trên thị trường có dấu hiệu phục hồi nhẹ sau chuỗi ngày ảm đạm và chịu nhiều áp lực từ các loại tiền khác.
(CLO) Một phiên tăng điểm chưa làm thay đổi xu hướng chính của thị trường, khi các yếu tố tạo rủi ro là tác động liên quan đến dịch Covid-19 vẫn là chủ đạo.
(CLO) Tập đoàn Bảo Việt vừa được Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh với nhiều hạng mục giải thưởng; nổi bật nhất là Giải Bạch kim dành cho Báo cáo thường niên và Giải Bạch kim Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm.
(CLO) Tháng 7/2020, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội tổ chức 21 đợt đấu thầu trái phiếu Chính phủ, huy động được 58.671 tỷ đồng, tăng 80% so với tháng trước.
(CLO) Nghị quyết số 26 NQ/TW ngày 5/8/2008 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) được đánh giá là một trong số những nghị quyết đi vào cuộc sống nhanh chóng và tạo ra những kết quả nổi bật.
(CLO) Sáng ngày 16/7, tại lễ sơ kết 1 năm thực hiện chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc Agribank và ông Bùi Thanh Liêm - Phó Tổng biên tập báo Người Lao Động đã ký kết biên bản ghi nhớ đồng hành cùng chương trình. 
(CLO) Cảng Khuyến Lương sẽ được mở rộng thêm 8ha, công suất tăng lên 1,2-1,5 triệu tấn hàng hóa/năm, tổng mức đầu tư khoảng 513,2 tỷ đồng.
(CLO) Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo, thực hiện việc tiếp thu và hoàn thiện hồ sơ đề xuất dự án xây dựng cảng hàng không Sa Pa.
(CLO) Đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Đính – Phó Tổng thư ký VNREA khi bàn về thị trường bất động sản trong bối cảnh dịch Covid-19 quay trở lại.
(CLO)Trong trái tim mọi người mẹ nơi thành phố đều ôm ấp giấc mơ về một chốn an cư mà ở đó con trẻ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống đầy bình yên. Mẹ thầm muốn con trải nghiệm một tuổi thơ trong veo đúng nghĩa chứ không phải là những năm tháng “chật chội” với 4 bức tường khép kín!
(CLO) UBND tỉnh Phú Yên vừa có Quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị và du lịch văn hóa, sinh thái nghỉ dưỡng Biển Hồ - Đá Bia.
(CLO) Công an TP. HCM vừa khởi tố, bắt giam Nguyễn Thị Diệu Thúy, Giám đốc Công ty Tiên Phong Land vì đã “hô biến” một khu đất nông nghiệp thành dự án nhà ở rồi phân lô lừa bán đất nền cho 22 khách hàng nhằm chiếm đoạt hơn 41 tỉ đồng.
(CLO) Thành phố Phú Quốc sau khi thành lập có diện tích tự nhiên 589,27 km², quy mô khoảng 18 vạn người và có 9 đơn vị hành chính cấp xã, phường.
(CLO) Theo GS Đặng Hùng Võ, đời sống của người dân ngày càng cao dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng trong phân khúc bất động sản hạng sang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện