Tin Việt Nam - BBC


Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, số người cách ly tập trung cao gây áp lực lớn lên các cơ sở cách ly của nhà nước, nhiều người đã đề xuất biến khách sạn, khu resort thành nơi cách ly.
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Việt Nam vừa phát hiện một mỏ dầu khí được cho là lớn nhất trong lịch sử ngành trên Biển Đông. Nhưng liệu mỏ này có được yên trước Trung Quốc?
Xem thêm
Sở Y tế Quảng Nam đề nghị các đơn vị trên địa bàn tỉnh không thực hiện test nhanh kết quả Covid-19. Còn Đà Nẵng bắt đầu xét nghiệm Covid-19 theo nhóm 3 - 5 người cùng gia đình để đẩy nhanh tiến độ.
Xem thêm
Lương Tạ
Gửi cho BBC News Tiếng Việt, Nam California
Vì hai thế hệ không nói chuyện được với nhau về những tình hình xã hội, thế hệ sau không lãnh hội được kinh nghiệm của bố mẹ.
Xem thêm
Đợt bùng phát dịch Covid-19 hiện tại rất phức tạp và khó lường, nhưng Việt Nam không triển khai “cách ly xã hội” rộng khắp do lo ngại ảnh hưởng kinh tế.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Chuyên gia sức khỏe cộng đồng và dịch tễ học nói VN lẽ ra phải "tự học" bài học làm chậm đà tiến triển của Covid-19 để tránh dịch bệnh tái bùng phát.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Trong khi giới chức Việt Nam vẫn chần chừ trong việc quyết định bỏ hay không bỏ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay để phòng dịch bệnh, nhiều ý kiến cho rằng cần bỏ luôn kỳ thi "vô thưởng vô phạt" này.
Xem thêm

Lực lượng biên phòng VN liên tục bắt giữ các vụ vượt biên trái phép 'trốn kiểm tra, cách ly', gồm nhiều người Việt.
Xem thêm
TS. Phạm Đỗ Chí và Nguyễn Tường Tuấn
Hoa Kỳ
Đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn tình hình chính trị, kinh tế và xã hội của cả thế giới.
Xem thêm
8 thành viên của nhóm Hiến Pháp bị đưa ra xét xử tại TP Hồ Chí Minh ngày 31/7/2020 với cáo buộc về tội "Phá rối an ninh".
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?