Thẩm phán Timothy Batten lên lịch cho phiên điều trần tại Georgia vào ngày 4/12

 Thẩm phán Timothy Batten lên lịch cho phiên điều trần tại Georgia vào ngày 4/12

  • Thứ Ba, 01/12/2020

Sau khi khôi phục lại lệnh yêu cầu các quan chức Georgia không được xóa hoặc cài đặt lại các máy bỏ phiếu, Thẩm phán Timothy Batten đã lên lịch cho phiên điều trần tiếp theo về vụ việc vào ngày 4/12.

Hôm 29/11, Thẩm phán quận Timothy Batten Sr. đã ban hành hai lệnh khẩn cấp, ban đầu ra lệnh cho các quan chức tạm dừng hành động liên quan đến máy móc trước khi đảo ngược lệnh của ông và sau đó thiết lập lại lệnh đầu tiên vào ngày 30/11.

Lệnh này cho phép các bị đơn kháng cáo phán quyết tạm thời lên Tòa phúc thẩm Khu vực 11.

Các bị đơn được lệnh phải nộp bản tóm tắt của họ trước ngày 2/12 trong khi bản tóm tắt hồi đáp sẽ được đưa ra vào ngày 3/12. Thẩm phán cũng yêu cầu hội đồng bầu cử “nhanh chóng xuất trình cho các nguyên đơn một bản sao hợp đồng mua bán giữa tiểu bang và hệ thống Dominion.”

Phía bị đơn cho biết, Trợ lý Tổng chưởng lý tiểu bang Georgia – bà Charlene McGowan, sẽ xuất hiện thay mặt cho các bị cáo, bao gồm Thống đốc Brian Kemp, Tổng Thư ký tiểu bang Brad Raffensperger, và các thành viên Hội đồng bầu cử tiểu bang.

Tổng thư ký tiểu bang Georgia Brad Raffensperger phát biểu trong một cuộc họp báo ở Atlanta, vào ngày 13 tháng 11 năm 2020. (Ảnh Brynn Anderson / AP)

Còn các nguyên đơn, được đại diện bởi luật sư Sydney Powell đang tìm cách nhờ các chuyên gia bên ngoài thực hiện kiểm tra pháp y đối với các máy bỏ phiếu liên quan.

Zachary Stieber – Minh Nguyệt biên dịch 

https://etviet.com/us/tham-phan-timothy-batten-len-lich-cho-phien-dieu-tran-tai-georgia-vao-ngay-412.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?