Nhầm chân ga, tài xế 'ủi phẳng' cả đoạn đường chợ đông đúc - https://docnhanh.vn/video

 Video

Một số người bị thương cùng hàng loạt phương tiện bị hư hại sau khi một người đàn ông đã nhầm chân ga với chân phanh khi đang lùi xe của mình.

Khoảng 7h40 sáng ngày 10/10 tại thành phố Liên Giang, tỉnh Quảng Đông, một chiếc xe ô tô màu đen đã đâm vào hàng loạt xe máy, xe đạp điện và người đi bộ khi đang lùi xe do tài xế nhầm chân ga,

Vụ việc đã khiến bảy người bị thương và một số phương tiện bị hư hại. Đoạn phim giám sát cho thấy chiếc xe ô tô màu đen đang lùi thì đột nhiên tăng tốc, đâm vào các phương tiện và người đi bộ gần đó. Hiện trường vô cùng hỗn loạn khi một số người đi bộ bị hất ngã xuống đất.

Cảnh sát địa phương sau khi có mặt đã hỗ trợ đưa những người bị thương đến bệnh viện và bắt giữ tài xế, Zheng Mouyou (một người dân địa phương 69 tuổi đến từ Liên Giang), để điều tra.

Điều tra ban đầu đã loại trừ tình trạng say rượu hoặc sử dụng ma túy của tài xế. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho là do tài xế đã vô tình nhấn nhầm chân ga thay vì chân phanh, nhưng cần phải điều tra thêm.

Vụ tai nạn khiến bảy người bị thương: một người bị thương ở đầu, một người khác bị thương ở lưng và năm người khác bị trầy xước nhẹ. May mắn thay, không có thương tích nào đe dọa đến tính mạng và tất cả các nạn nhân đều đang được điều trị thêm tại bệnh viện.

QT (SHTT)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Cô gái 16 tuổi tìm lại con trai mới sinh sau khi bỏ rơi trước quán cà phê