Video: Chuyến bay “tử thần” rung lắc dữ dội trên không, hàng trăm hành khách la hét và khóc thất thanh vì hoảng sợ

Thanh Huyền | 

Chuyến bay được mô tả giống như “tàu lượn siêu tốc” do ảnh hưởng bởi sức gió quá mạnh từ bão.

Mới đây, một đoạn video được quay trên máy bay từ sân bay quốc tế Don Mueang ở Bangkok, Thái Lan đến sân bay Fukuoka (Nhật Bản) vào khoảng 7h sáng ngày 29 đã viral trên các mạng xã hội. Chuyến bay “giông bão” đã liên tục lắc lư và rung chuyển dữ dội trên trời do ảnh hưởng của cơn bão Shanshan đang đổ bộ nước Nhật.

Máy bay bị nhiễu động mạnh khi hạ cánh

Trong video do chính hành khách quay lại, thân máy bay không ngừng rung lắc, liên tục cuộn lên, dịch chuyển trái, phải như tàu lượng siêu tốc trên không trung trong quá trình hạ cánh. Trước tình huống này, các hành khách đều vô cùng hoảng sợ, lo lắng. Có thể nghe thấy tiếng nhiều người la hét, khóc lóc trong video.

Rất may mắn là sau đó, máy bay đã hạ cánh được xuống sân bay Fukuoka dù gặp nhiều khó khăn. Vào khoảnh khắc hạ cánh an toàn, hành khách trên máy bay đã vỗ tay.

Vì ảnh hưởng của bão Shanshan - cơn bão được cho là mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua tại Nhật Bản, Japan Airlines và All Nippon Airways đã quyết định hủy tổng cộng 494 chuyến bay nội địa vào ngày 29/9. Sang ngày 30/8, Japan Airlines quyết định hủy tiếp 280 chuyến bay nội địa vào ngày 30. All Nippon Airways cũng thông báo hủy 346 chuyến bay nội địa và 4 chuyến bay quốc tế. Tổng cộng, hơn 60.000 hành khách sẽ bị ảnh hưởng. Bên cạnh hàng không, một số tuyến đường sắt cũng bị ảnh hưởng và nhiều thành phố đang trong tình trạng báo động khẩn cấp.

Video: Chuyến bay “tử thần” rung lắc dữ dội trên không, hàng trăm hành khách la hét và khóc thất thanh vì hoảng sợ- Ảnh 1.

Một chiếc ô tô bị ngập trong mưa lũ từ cơn bão Shanshan ở Yufu, tỉnh Oita

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi cơn bão đổ bộ vào nước Nhật. Một người đàn ông 80 tuổi là nạn nhân mới nhất được báo cáo đã tử vong trong cơn bão, sau khi 3 người khác thiệt mạng trong trận lở đất trước đó.

Cơn bão đang di chuyển chậm về phía đông bắc với tốc độ 10km/h và dự kiến sẽ đến Tokyo vào cuối tuần.

Nguồn: Yahoo

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
ĐANG HOT
    

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Tim đập nhanh gấp 3 lần bình thường, người phụ nữ trẻ phải đi cấp cứu