MƯU SỰ TẠI NHÂN - THÀNH SỰ TẠI THIÊN - https://bacaytruc.com

 

Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn ÂuNguồn: Diễn đàn vbqgvn@googlegroupsNgày đăng :2024-07-03
Năm 2016, Barack Hussein Obama mưu tính đưa bà Hillary Clinton ra làm Tổng thống để thể hiện nhiệm kỳ thứ Ba của mình, nhằm mục đích cộng sản hóa nước Mỹ. Nhưng Trời bất dung gian, ý đồ của Barack Hussein Obama thất bại.
Năm 2020, Barack Hussein Obama với sự hợp tác của Bộ Tư Pháp, FBI và CIA giở trò gian lận, nên đã giành được chiếc ghế Tổng thống cho lão già Biden đạo văn, tham nhũng, khù khờ, ngớ ngẩn, té lên té xuống. Lần này, ông Trời chơi khăm, cho mưu gian của Barack Hussein thành công. Nhưng dần dần từng mảng của chiếc mặt nạ rơi xuống.
Đặc biệt Julian Assange được trả tự do, những bí mật trong 33 ngàn Email của bà Hillary Clinton sẽ bị bạch hóa. Vừa rồi Obama tuyên bố nếu ông Trump đắc cử năm 2024, thì Obama sẽ trở về nơi chôn nhau cắt rốn Kenya, Phi châu để sống. Nhất định Obama sẽ thể hiện lời hứa, vì nếu ở Mỹ, Obama sẽ bị tội khai man lý lịch. Mời quý vị nghe đoạn Youtube dưới đây để thấy Trời Bất Dung Gian.
Obama is TERRIFIED of THIS COVER UP Leaking!
Những cái đứa Việt Nam hô hào ủng hộ Joe Biden đều là cặn bã xã hội, nên không đoái hoài đến nỗi đau thương, nhục nhã của toàn dân Việt Nam dưới chế độ Việt cộng.
Bằng Phong Đặng văn Âu
LỜI THỈNH CẦU THA THIẾT CỦA MỘT PHI CÔNG VIỆT NAM CỘNG HÒA.
Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn Âu.NguồnBlog của tác giảNgày đăng :2024-07-03
Tôi ký tên dưới đây, Bằng Phong Đặng văn Âu, 84 tuổi, hiện cư ngụ tại 10200 Bolsa Avenue, Thành phố Westminster, CA.92683. Điện thoại số 714 – 276 – 5600, long trọng thưa chuyện cùng các bạn trẻ Hoa Kỳ mang dòng máu Việt Nam:
Chủ nghĩa Cộng sản hình thành từ hố xí, hầm cầu, lợi dụng sự ngu dốt của dân nghèo để tiến hành cuộc cách mạng hủy hoại nền văn minh nhân loại, dưới danh nghĩa giải phóng giai cấp cùng đinh, để mang lại một xã hội công bằng, chấm dứt tình trạng người bóc lột người, làm theo khả năng hưởng theo nhu cầu, kiến tạo một thiên đàng hạ giới. Thực tế cho thấy những điều cao đẹp đó là dối trá, lừa phỉnh. Thượng Đế cho Con Người hai đặc ân: “Tiếng nói và Tư tưởng”. Nhưng sau 50 năm xâm chiếm toàn cõi đất nước Việt Nam, Việt Cộng vẫn duy trì chủ trương tiêu diệt Tiếng nói và Tư tưởng của người Việt Nam nhằm mục đích súc vật hóa dòng giống Tiên Rồng. (*)
Tôi rất ý thức lời dạy của Tổ Tiên: “Đoàn kết thì sống, chia rẽ thì chết”. Nhưng Việt Cộng là loài ngạ quỷ súc sinh. Ngoài miệng, chúng hô hào đoàn kết, nhưng thực tế cho thấy Việt Cộng vẫn duy trì chủ trương tiêu diệt Tiếng nói và Tư tưởng của người dân Việt. Bất cứ người Việt nào lên tiếng đòi hỏi quyền làm Người, đều bị Công An Việt Cộng mang vào đồn tra tấn ngay. Bởi vậy, bất cứ một người Việt Nam nào có nhân cách, muốn nòi giống tồn tại, thì không thể đoàn kết với Việt Cộng xỏ lá, điêu ngoa, lừa đảo và bè lũ đốn mạt làm tay sai cho Việt Cộng.
Những đoàn thể Quốc gia chủ trương đấu tranh ôn hòa với hy vọng Việt Cộng sẽ dần dần thay đổi chính sách cai trị là hoang tưởng hoặc Chống Cộng giả vờ để đánh lừa lương tâm. Đã mang danh nghĩa diệt Cộng thì phải quyết tâm sống chết với kẻ thù. Bọn đồ tử, đồ tôn của Hồ Chí Minh vẫn trung thành với chủ trương của tên Tàu Khựa đội lốt người Việt với chủ đích tiêu diệt nòi giống Việt, thì không có cách gì cảm hóa chúng nó được. Đảng Việt Cộng là loài ký sinh sống bám vào Trung Cộng. Bởi vậy, chỉ khi nào chế độ độc tài toàn trị Trung Cộng sụp đổ, thì dân Việt ta mới có thể đứng lên tiêu diệt loài Quỷ Đỏ Việt Cộng để giành lại bản sắc dân tộc.
Thưa các bạn trẻ Hoa Kỳ gốc Việt Nam yêu dấu,
Chắc chắn các bạn đã nhìn thấy Nhà Nước Ngầm (Deep State) của Mỹ đang sử dụng đảng Dân Chủ để thi hành chủ trương “Toàn Cầu Hóa” (Globalization) – một thuật ngữ thay thế danh từ Cộng sản – để tiêu diệt tín điều Kitô giáo, nhằm mục đích đặt toàn thể nhân loại dưới sự thống trị của Quỷ sứ Ma vương (vô thần).
Không một đoàn thể mang danh nghĩa Chống Cộng nào của phe Quốc gia có đủ sức mạnh, bản lĩnh, kỹ thuật để chống lại thủ đoạn của Việt Cộng. Ngay như ông Đỗ Hoàng Điềm – Chủ tịch băng đảng Việt Tân – đã xác nhận trước tòa rằng Chủ tịch Mặt trận Quốc gia Kháng chiến Giải phóng Việt Nam Hoàng Cơ Minh thi hành chiến dịch Đông Tiến là do Việt Cộng đặt ra, mà những đoàn thể Quốc gia Chống Cộng đều thản nhiên, thì đủ biết sự hữu danh vô thực của phe Quốc gia rồi.
Hoa Kỳ thực là may mắn, vì có nhà tỷ phú Donald J. Trump hy sinh cuộc sống vương giả, dấn thân vào cuộc đấu tranh chống lại bọn Deep State để bảo tồn giá trị văn minh của các Tổ Phụ đã xây lên. Đây là một cuộc chiến một mất một còn giữa Con Người và Quỷ Sứ Vô thần. Các bạn trẻ Hoa Kỳ gốc Việt may mắn hơn các bậc cha anh đã hy sinh trọn đời để gìn giữ mảnh đất của Cha Ông. Các bạn được học hành đến nơi đến chốn thì phải có bổn phận và nghĩa vụ tham gia vào cuộc chiến chống lại Quỷ sứ Ma vương để chứng tỏ nòi giống Việt không phải là thứ vong ân bội nghĩa. Bởi vì đó là trách nhiệm của người trí thức thực sự. Tôi thấy Đại tá Hùng Cao sau khi trả ơn cho Hoa Kỳ bằng 25 năm chiến đấu trên Chiến trường và ngày nay tiếp tục xông pha vào Chính trường cũng có cùng với mục đích bảo vệ giá trị nhân bản của Hoa Kỳ. Đại tá Hùng Cao là tấm gương sáng xứng đáng noi theo. Tôi xin đề nghị các bạn trẻ Hoa Kỳ gốc Việt cùng nhau nỗ lực yểm trợ tài lực và nhân lực để đưa một người con gốc Việt – Đại tá Cao Hùng – vào cuộc chiến đấu một mất một còn này.
Hung Cao LIVE On Joe Biden | Republican Candidate Hung Cao Slams Biden's Lies | US News | N18G
Tôi, một cựu chiến binh trọn đời bảo vệ lý tưởng Tự do Dân chủ, nay đã ở tuổi 84, lực đã mòn sức đã kiệt, vẫn không nguôi ý chí bảo tồn nòi giống. Tôi tha thiết các bạn trẻ Hoa Kỳ gốc Việt đừng thờ ơ, lãnh đạm, vô cảm trước niềm mong mỏi tha thiết cuối cùng của một người trước khi về cõi vĩnh hằng.
Kính mong quý vị còn quan tâm đến sự tồn vong của nòi giống vui lòng tiếp tay với tôi vận động giới trẻ Việt Nam hành động, hành động, hành động!
Ngày 2 tháng 7 năm 2024.
Bằng Phong Đặng văn Âu,
Địa chỉ Email: bangphongdva033@gmail.com
***
(*) - Ý kiến độc giả :

Thiển nghĩ rằng không nên dùng cụm từ "Nòi giống Tiên Rồng" vì nó không thể hiện được ý nghĩa gì cả. Tôi nhớ lại thời gian còn ỏ trại tỵ nạn Galang, một nhân viên Mỹ của Cao Ủy Tỵ Nạn (chỉ biết tên là Peter thôi) đã đặt câu hỏi với tôi "Anh có hãnh diện là dòng giống Tiên Rồng không ?" Tôi ngạc nhiên nhìn nó và thầm nghĩ : Cái thằng cha này chắc muốn nói mĩa mai để khi dể dân Việt chăng ? vì dân tỵ nạn Việt đang chạy trốn Việt Cọng và xơ xác như cái mền rách. Tôi trả lời : "KHÔNG, dòng giống Tiên Rồng chỉ là huyền thoại đặt ra cho hợp với truyền thống mơ mộng của loài người sơ khai thôi ! Tôi chỉ hãnh diện là dân Việt chúng tôi có rất nhiều vị anh hùng bất khuất trước ngoại xâm !" Peter nhìn tôi chăm chú và im lặng rồi chuyển sang đề tài khác. -
JB Trường Sơn Trở về bài ▲
----------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN TỨC DĐTC- 25/5/2024 - https://bacaytruc.com/

Cụ bà Nhật Bản 110 tuổi tiết lộ bí quyết sống khỏe và một món ăn không thể thiếu - https://kenh14.vn

Tin Hoa Kỵ̀ - VOA