Ông Zelensky dự báo gì khi Mỹ ngừng ủng hộ Ukraine?

Ukraine tuyên bố không cắt điện nữa trừ khi bị Nga tấn công
Thế giới

Ukraine cho biết sẽ không cắt điện nữa và đã tích lũy được một số nguồn điện dự trữ.

Ông Putin: 'NATO đã tham gia vào xung đột, muốn làm tan rã nước Nga'
Thế giới

Ngày 26-2, Tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trên kênh truyền hình nhà nước Rossiya 1 nói về nhiều vấn đề liên quan đến Ukraine, NATO và phương Tây.

Ông Medvedev bác bỏ 'tin đồn' Nga đang cạn kiệt tên lửa
Thế giới

Cựu tổng thống Nga Dmitry Medvedev cho biết các nhà máy của Nga đang làm việc xuyên suốt ngày đêm để đáp ứng các đơn đặt hàng quốc phòng gia tăng theo cấp số nhân.

Nga cảnh báo phương Tây, Ukraine đe dọa lính Nga ở vùng ly khai Moldova
Thế giới

Nga cảnh báo phương Tây rằng bất cứ hành động đe dọa lính gìn giữ hòa bình nước này ở vùng ly khai Transdniestria ở Moldova, khu vực nằm giáp Ukraine từng gây lo ngại có thể trở thành mặt trận mới cho chiến sự, cũng được coi là tấn công Nga.

Nga nói chỉ bàn về mục tiêu quân sự ở Ukraine
Thế giới

Trong lúc các nước xem xét đề xuất hòa bình của Ukraine, Nga tuyên bố sẵn sàng thảo luận việc thực hiện một cách hòa bình các mục tiêu của nước này ở Ukraine nhưng không chấp nhận các lựa chọn khác.

Tin tức thế giới 26-2: Vùng động đất Thổ Nhĩ Kỳ như cảnh tận thế
Thế giới

Gần 85.000 hộ gia đình và doanh nghiệp ở California mất điện; Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 184 người liên quan nhiều tòa nhà bị sụp trong động đất; Nga ngừng cung dầu, Ba Lan nói đã chuẩn bị... là những tin tức thế giới đáng chú ý sáng 26-2.

Trung Quốc chặn tuyên bố chung G20 về chiến sự Ukraine, Đức thấy 'đáng tiếc'
Thế giới

Ngày 25-2, Bộ trưởng Tài chính Đức Christian Lindner cho biết "thật đáng tiếc" khi Trung Quốc chặn tuyên bố chung của nhóm G20 có nội dung lên án chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine.

Đang tắm biển, thấy hàng chục thi thể trôi dạt vào khu nghỉ mát
Thế giới

Ít nhất 33 người di cư thiệt mạng trong một vụ đắm tàu ngoài khơi bờ biển phía đông vùng Calabria của Ý. Theo đội cứu hộ, con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên.

Ông Zelensky dự báo gì khi Mỹ ngừng ủng hộ Ukraine?
Thế giới

'Các nước thành viên NATO, và sau đó người Mỹ sẽ phải gửi con cái ra trận theo đúng cái cách mà chúng tôi đang đưa con cái mình ra trận', Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói tại họp báo.

Công ty sản xuất thức ăn thú cưng tăng trưởng mạnh giữa chiến sự Ukraine
Thế giới

Giữa thời chiến, Kormotech, công ty sản xuất thức ăn thú cưng ở Ukraine, vẫn tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 nhờ một loạt quyết định đúng đắn và kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?