Thời sự - https://znews.vn/thoi-su.html

Tong Bi thu, Chu tich nuoc viet ve doi moi phuong thuc lanh dao hinh anh

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết về đổi mới phương thức lãnh đạo

Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

 












Tin mới

Cuu ho rua bien quy hiem o Binh Dinh hinh anh

Cứu hộ rùa biển quý hiếm ở Bình Định

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bình Định cho biết đã có quyết định tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo tồn rùa biển.

Nhieu diem bat thuong tu con bao so 3 Yagi hinh anh

Nhiều điểm bất thường từ cơn bão số 3 Yagi

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có báo cáo chỉ ra nhiều điểm bất thường của cơn bão số 3 Yagi, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân và Nhà nước.

Nam Bo mua lon, mien Bac mua rai rac hinh anh

Nam Bộ mưa lớn, miền Bắc mưa rải rác

Ngày 15/9, khu vực Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to vào chiều và đêm. Miền Bắc cũng có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa to.

352 nguoi chet va mat tich vi con bao so 3 hinh anh

352 người chết và mất tích vì cơn bão số 3

Đến 17 giờ ngày 14/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích). Số người chết tăng thêm 14 người so với thống kê lúc 8 giờ cùng ngày.

Tai thiet sau bao Yagi: Dong hanh luc dan can, khi dan kho hinh anh

Tái thiết sau bão Yagi: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

Trước, trong và sau bão Yagi, Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp, lực lượng vũ trang và nhân dân cả nước đã triển khai mạnh mẽ, đồng bộ nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu thiệt hại do bão lũ gây ra.

Cap nhat thiet hai bao so 3 va mua lu hinh anh

Cập nhật thiệt hại bão số 3 và mưa lũ

Tính đến 8h ngày 14/9, bão số 3 và mưa lũ đã làm 345 người chết và mất tích; 168.253 nhà bị hư hỏng và 73.248 nhà bị ngập; 183.394 ha lúa bị ngập úng, thiệt hại.

Nuoc song Hong xuong duoi bao dong 1 hinh anh

Nước sông Hồng xuống dưới báo động 1

Do mực nước sông Hồng đã rút xuống dưới báo động 1, Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội cũng ra thông báo về việc rút báo động lũ sông Hồng.

Muc nuoc song Hong, song Duong dang xuong hinh anh

 Mực nước sông Hồng, sông Đuống đang xuống

Mực nước sông Hồng tại Hà Nội là 10,39 m, Ban Chỉ huy Tìm kiếm cứu nạn và Phòng, chống thiên tai thành phố Hà Nội lệnh rút báo động 2 trên sông Hồng, sông Đuống.

Toan van Tuyen bo chung Viet Nam - Lao hinh anh

Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Lào

Trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10-13/9 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, hai bên đã ra "Tuyên bố chung Việt Nam - Lào."

Trang tay sau lu quet thon Lang Nu hinh anh

Trắng tay sau lũ quét thôn Làng Nủ

Cơn lũ dữ quét qua thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai) đã đẩy những người may mắn sống sót vào cảnh trắng tay: Không nhà cửa, không còn người thân.

'Tu duy moi va cach lam moi cho tuong lai the gioi' hinh anh

'Tư duy mới và cách làm mới cho tương lai thế giới'

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết Việt Nam sẽ không ngừng phấn đấu để mọi người dân được hưởng thụ đầy đủ thành quả của công cuộc phát triển và chuẩn bị cho tương lai.

Ngap lut tai 9 tinh con keo dai nhieu ngay hinh anh

Ngập lụt tại 9 tỉnh còn kéo dài nhiều ngày

Ngập úng tại vùng trũng thấp ven sông, vùng ngoài đê ở Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Dương có thể kéo dài nhiều ngày tới.

Thu tuong bat khoc o Lang Nu hinh anh

Thủ tướng bật khóc ở Làng Nủ

Chứng kiến cảnh tang thương, số người chết nhiều, hàng chục cỗ quan tài chất một góc chờ khâm liệm các thi thể, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính bật khóc.

Cuoc song tai khu di tan tranh lu giua Thu do hinh anh

 Cuộc sống tại khu di tản tránh lũ giữa Thủ đô

Những ngày qua, một trường học thuộc phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) đã trở thành điểm di tản của nhiều người dân sinh sống khu vực ven sông Hồng bị ảnh hưởng bởi nước lũ.

Noi thanh Ha Noi mua giong manh toi nay hinh anh

Nội thành Hà Nội mưa giông mạnh tối nay

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đưa ra cảnh báo giông, tố, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ trong khu vực nội thành Hà Nội trong các giờ tới.

586.000 nguoi dang trang thai an toan qua Zalo SOS hinh anh

586.000 người đăng trạng thái an toàn qua Zalo SOS

Nhờ tính năng Zalo SOS, hơn nửa triệu người dân tại các tỉnh thành phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi đã cập nhật được tình hình để người thân và gia đình yên tâm.

Cua ngo huyen Si Ma Cai ngon ngang sau lu hinh anh

 Cửa ngõ huyện Si Ma Cai ngổn ngang sau lũ

Trong mấy ngày qua, do ảnh hưởng của những trận mưa lớn, tuyến Quốc lộ 4 từ xã Lùng Phình, huyện Bắc Hà lên huyện Si Ma Cai xuất hiện hàng chục điểm sạt lở...

Quoc hoi xem xet, cho y kien ve 11 du an luat hinh anh

Quốc hội xem xét, cho ý kiến về 11 dự án luật

Với tinh thần làm việc tích cực, Phiên họp thứ 37 Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ họp trong 5,5 ngày; trong đó xem xét, cho ý kiến về 11 dự án luật trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 8.

Bac tin vo de o Dong Anh hinh anh

Bác tin vỡ đê ở Đông Anh

Lãnh đạo UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) khẳng định, thông tin vỡ đê ở Đông Anh là sai sự thật; đê sông Cà Lồ trên địa bàn xã Xuân Nộn chỉ bị tràn, không gây thiệt hại về người.

Cam tau thuyen tren nhieu tuyen song Ha Noi hinh anh

Cấm tàu thuyền trên nhiều tuyến sông Hà Nội

Chiều 11/9, Sở GTVT Hà Nội có thông báo cấm phương tiện tàu thuyền hoạt động trên các tuyến đường thủy hoạt động trên sông Đáy, sông Cà Lồ, suối Yến, Hồ Suối Hai...

292 nguoi da chet, mat tich do bao va mua lu hinh anh

292 người đã chết, mất tích do bão và mưa lũ

Theo Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai, đến 11h ngày 11/9, có 292 người chết, mất tích (152 người chết, 140 người mất tích) do bão số 3 và hoàn lưu sau bão.

Lu mien Bac lien tiep dat ky luc hinh anh

Lũ miền Bắc liên tiếp đạt kỷ lục

Vào 5h sáng 10/9, mực nước trên sông Thao tại Yên Bái lên tới 35,22 m, vượt qua kỷ lục lịch sử được thiết lập vào 56 năm trước. Nhưng ngày hôm qua, kỷ lục này liên tục bị phá bỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Tim đập nhanh gấp 3 lần bình thường, người phụ nữ trẻ phải đi cấp cứu