Cướp đêm là giặc Cướp ngày là CSVN

Cướp đêm là giặc  Cướp ngày là CSVN

Chủ nghĩa cộng sản lên giọng đạo đức giả, cho rằng con người ai cũng có lòng tham nên cần tiêu diệt, muốn tiêu diệt phải xây dựng xã hội vô sản, thế giới đại đồng, tài sản là của chung, tiêu diệt quyền tư hữu, nhất là tư hữu đất đai.
Trong khi tư hữu là đặc tính của Bản Năng Sinh Tồn (BNSTồn) trong con người, nó là thể hiện của Bản Năng Vị Kỷ (BNVKỷ), một trong ba bản năng bên trong quấn quyện nhau tạo lập BNSTồn. Tuỳ theo môi trường sống bên ngoài thế nào mà ba bản năng bên trong này điều chỉnh, tuơng tác mạnh yếu, giao thoa cho thích ứng với môi trường để tồn tại và phát triển.
Bản Năng Sinh Tồn = Bản Năng Vị Kỷ + Bản Năng Tình Dục + Bản Năng Xã Hội
Tạm gác qua một bên hai bản năng Tình Dục và Xã Hội để nói về BNVKỷ. Sinh vật phải sống trong môi trường, và môi trường phải hổ trợ sự sống – dù khe khắc – nếu không sinh vật sẽ chết.
Ngư dân ở Bajau, Nam Dương có thể lặn sâu 61 mét nước (200 feet) và nín thở đến 13 phút vì sinh tồn trong môi trường biển, nhờ lá lách của họ 50% to hơn người bình thường nên chứa lượng dưỡng khí oxy nhiều hơn. Trong khi người Sherpas sống ở cao độ trên rặng núi Hy Mã Lạp Sơn có phổi to và cơ tim rộng nên họ có thể leo lên đỉnh Everest mà không cần mang theo bình dưỡng khí oxy. Đó là sự luôn luôn tương tác, điều chỉnh của sinh vật để thích ứng với môi trường. Nếu con người trong tương lai lên Sao Hoả để sinh sống thì sau một thời gian dài sẽ không còn giống với người trên quả đất. Đó là quy luật của SINH TỒN (http://bit.ly/2C1rIc7).
Trở lại với lý thuyết muốn coi con người là một thứ đồ vật vô tri vô giác của cộng sản. Chủ trương vô sản tức là chủ trương tiêu diệt bản năng, mà bản năng là đặc tính trời sinh, tiêu diệt bản năng là tiêu diệt con người.
Bản năng vị kỷ khi tương tác với môi trường sống, tuỳ hoàn cảnh dễ hay khó sống mà nó tiến lên vị tha hay lùi xuống ích kỷ. Vì là bản năng nên Vị Kỷ không tốt không xấu mà chỉ làm nhiệm vụ giúp cho sinh vật sống và phát triển. Cho nên BNVKỷ nó lèo lái sinh vật đi về hướng SỞ HỮU và TÍCH LUỸ.
Nguời Cộng Sản muốn tiêu diệt BNVKỷ của người khác, nhưng KHÔNG BAO GIỜ họ muốn tiêu diệt BNVKỷ của họ. Tại sao? – Tại vì tiêu diệt là chết và họ không muốn chết, họ muốn người khác chết để họ chôm, sở hữu và tích luỹ riêng cho họ.
Dân tộc sẽ chết dần để họ sở hữu và tích luỹ tài sản quốc gia đem ra bên ngoài. Ký sinh trùng khi tàn phá xong đất nước thì bỏ nước ra đi. Võ Kim Cự và rất nhiều cán bộ CS khác hoặc đã ra đi hoặc đã đưa tài sản vợ con ra bên ngoài.
Câu hỏi đặt ra là làm sao để ngăn cản được sự tham lam, sự bóc lột, lòng muốn chiếm hữu, sự tham nhũng, bởi vì nó là sở hữu và tích luỹ, có góc từ BNVKỷ mà ra? Tiêu diệt BNVKỷ là tiêu diệt con người, duy trì BNVKỷ thì gặp phải các vấn nạn này! Vậy thì phải làm sao đây?
Lý thuyết cộng sản tạo ra ảo giác thiên đàng địa giới để mê muội gạt gẫm dân lành, nhằm tiêu diệt sức sống của dân để sở hữu và tích luỹ cho một giai cấp mới mà CS xây dựng, giai cấp ký sinh trùng hút máu cơ thể quốc gia.
Bản năng thì không thể tiêu diệt vì nó là sự sống, cho nên các nước theo Dân Chủ Pháp Trị (rule OF law) họ xây dựng quốc gia dân tộc (nation-state building) trên nền tảng của bản năng và tạo lập một hệ thống thật tốt để điều hoà và phát triển bản năng. Một đứa bé chưa biết gì, cho nó hai cái bánh, nó ăn một cái, một cái nó cầm trên tay, lấy lại nó khóc (con của người viết). Đó là sở hữu và tích luỹ của BNVKỷ.
Dân chủ pháp trị phát triển và kiểm soát bản năng. Phát triển là thực sự giúp dân làm giàu, tạo mọi điều kiện dễ dàng cho họ làm ăn, từ giấy phép đến thuế khoá… chứ không phải “vỗ cho béo rồi đem làm thịt” như CSVN đã làm. Kiểm soát là làm ra luật pháp và các hệ thống đối trọng tạo thăng bằng như báo chí tự do, công đoàn độc lập, đa đảng, tư pháp độc lập…
Trong dân chủ pháp trị, các bản năng được điều tiết để phát triển lành mạnh. Các công cụ để điều tiết BNVKỷ là luật sở hữu, luật thuế, luật thương mại, luật bảo vệ người tiêu thụ, luật hình… Ông Warren Buffett, Bill Gates hay Mark Zuckerberg hay bất cứ ai đều có mọi sự dễ dàng để sở hữu và tích luỹ tài sản, nhưng không ai được đứng trên luật pháp. Tham nhũng dù có xảy ra nhưng môi trường lành mạnh nên không sinh sôi được. Dân biểu Duncan Hunter ở California và vợ bị truy tố giữa tháng 8/2018 vì tham nhũng $250,00 quỹ tranh cử (http://bit.ly/2C5gVgQ). Bà tổng thống Phát Cận Huệ ở Hàn Quốc ngồi tù vì tham nhũng.
CSVN đứng trên luật pháp, dùng luật pháp – do họ làm ra để cai trị chứ không phải do ý chí của dân – làm công cụ để áp dụng cho dân và gọi đó là Nhà Nước Pháp Quyền (rule BY law), còn họ là giai cấp thống trị nên chỉ áp dụng Điều Lệ Đảng, tức là nếu các đồng chí cán bộ nào lỡ bị lộ thì chỉ là phê bình rút dây kinh nghiệm, hay tự phê bình, hay thuyên chuyển đi nơi khác… cho nên làm gì có chuyện thực sự chống tham nhũng, nhưng chống tham nhũng là chiêu bài tốt để loại đối thủ.
Còn Cộng Sản là còn cướp ngày, muốn chấm dứt, Việt Nam cần một cuộc Cách Mạng Dân Chủ để xây dựng quốc gia dân tộc, bảo vệ chủ quyền, đảo ngược tiến trình đồng hoá và diệt chủng đang lặng lẽ xảy ra.
Lê Minh Nguyên
31/8/2018 (http://bit.ly/2Cb3M5Q)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?