Tin Kinh doanh - https://zingnews.vn

Doanh nghiep moi gioi bat dong san van con 'be tac' hinh anh

Doanh nghiệp môi giới bất động sản vẫn còn 'bế tắc'

Trong quý I, có đến 30-50% doanh nghiệp môi giới bất động sản đã phải ngưng hoạt động, kể cả những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cũng đang chật vật khi doanh thu sụt giảm mạnh.

Nổi bật


The Gioi Di Dong lai thap ky luc hinh anh

Thế Giới Di Động lãi thấp kỷ lục

Doanh thu và lợi nhuận sụt giảm mạnh của Thế Giới Di Động nằm trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng yếu và kết quả đã được nhiều chuyên gia dự báo từ trước.

Vien canh 100 USD/thung dau tro nen xa voi hinh anh

Viễn cảnh 100 USD/thùng dầu trở nên xa vời

Các nhà đầu tư đã đưa ra những dự báo trên trời sau khi một số thành viên OPEC+ quyết định cắt giảm sản lượng. Nhưng kịch bản này khó có thể xảy ra trong ngắn hạn.

Novaland lan dau thua lo hinh anh

Novaland lần đầu thua lỗ

Novaland ghi nhận doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế quý I sụt giảm mạnh so với cùng kỳ. Song, doanh nghiệp cho biết đang nỗ lực triển khai xây dựng lại các dự án từ quý II.

Pho Wall don tin vui hinh anh

Phố Wall đón tin vui

Các thị trường khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất của Mỹ. Tốc độ tăng giá tiêu dùng cá nhân đã giảm đáng kể so với hồi tháng 2.

Thuduc House lai thua lo hinh anh

Thuduc House lại thua lỗ

Tính đến nay, doanh nghiệp bất động sản TP.HCM này đã báo lỗ 3/4 quý gần nhất, lỗ lũy kế tại thời điểm kết thúc quý I đã lên tới gần 700 tỷ đồng.

Ban thao co phieu HAGL Agrico hinh anh

Bán tháo cổ phiếu HAGL Agrico

Bỏ qua biến động tiêu cực ở một số cổ phiếu, thị trường chung bất ngờ tăng vọt gần 9,5 điểm trong phiên trước kỳ nghỉ lễ nhờ lực đẩy mạnh từ nhóm bất động sản.

Sony thang lon nho PS5 hinh anh

Sony thắng lớn nhờ PS5

Cả doanh thu và lợi nhuận hoạt động của Sony trong quý I đều vượt mức dự báo của các chuyên gia. Máy chơi game PlayStation 5 chính là nhân tố quan trọng trong thành công lần này.

Kinh te TP.HCM co khoi sac hinh anh

Kinh tế TP.HCM có khởi sắc

Trong tháng 4, các ngành công nghiệp, thương mại tại TP.HCM đã có sự khởi sắc. Tuy nhiên, số lượng doanh nghiệp thành lập mới, tình hình xuất nhập khẩu vẫn còn bị ảnh hưởng.

Gia dau roi tu do hinh anh

Giá dầu rơi tự do

Toàn bộ mức tăng của giá dầu trong tháng 4 đã bị xóa sạch. Triển vọng kinh tế xấu đi nhanh chóng lấn át động lực tăng trưởng từ quyết định giảm cung của OPEC+.

Samsung loay hoay hinh anh

Samsung loay hoay

Giá chip nhớ giảm mạnh đã đè nặng lên gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Theo giới quan sát, thách thức của Samsung sẽ không sớm kết thúc.

Vinhomes se ban nha o xa hoi tu quy IV hinh anh

Vinhomes sẽ bán nhà ở xã hội từ quý IV

Các dự án nhà ở xã hội của Vinhomes mang thương hiệu Happy Home sẽ được bán từ quý IV tại Quảng Trị và Thanh Hóa.

Gelex co Chu tich HDQT moi hinh anh

Gelex có Chủ tịch HĐQT mới

Gelex thông báo đã miễn nhiệm 2 thành viên HĐQT và bầu ông Nguyễn Trọng Hiền làm tân Chủ tịch HĐQT cho nhiệm kỳ 2021-2026, trong quá trình chuyển giao sang thế hệ lãnh đạo trẻ hơn.

Loi nhuan Viglacera lao doc hinh anh

Lợi nhuận Viglacera lao dốc

Viglacera cho biết do doanh thu bất động sản và vật liệu xây dựng giảm mạnh so với cùng kỳ quý I/2022 dẫn đến lãi ròng quý đầu năm nay sụt giảm mạnh.

Cac hang xe dien roi vao cuoc chien gia hinh anh

Các hãng xe điện rơi vào cuộc chiến giá

Khi miếng bánh to lên, các hãng xe điện trên toàn cầu đang gấp rút đánh chiếm thị phần. Điều này có thể đẩy họ vào cuộc chiến giá và làm giảm biên lợi nhuận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?