Ở tuổi 34, Phương Oanh giàu có cỡ nào mà khiến Shark Bình phải 'nể'? - https://xahoi.com.vn

 28/06/2023 16:28

Phương Oanh khẳng định, bản thân cô có thể tự kiếm được ra tiền và cô đến với Shark Bình vì tình yêu chân ái.

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Cô xuất thân với vai trò là người mẫu nhưng lại bén duyên với nghệ thuật thứ 7 và trở thành nữ diễn viên đình đám. Cô được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai nữ chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách như "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân",...

Empty

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh sở hữu khối tài sản cực “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô hiện đang sống một mình trong căn hộ cao cấp rộng hơn 100m2 tại một chung cư ở Hà Nội. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp với phong cách tân cổ điển Pháp và chất liệu truyền thống Á Đông.

Nữ diễn viên cho biết, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên.

Empty

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tậu xe hơi sang trọng có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang.

Ngoài ra, Phương Oanh còn có sở thích dùng hàng hiệu và đi du lịch sang chảnh. Phương Oanh khiến nhiều fan hâm mộ vì ngoài giỏi đẹp, cô còn giàu. Cô nàng sở hữu nhiều túi xách, giày dép, quần áo,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

"Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích" - Phương Oanh bày tỏ.

Cái tên Phương Oanh và Shark Bình đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Trước khi đến với nhau, là vợ chồng hợp pháp, cả hai đã trải qua muôn vàn sóng gió với những lần "lời qua tiếng lại" cùng người cũ cũng như bao ý kiến trái chiều, chỉ trích, khen chê từ phía dư luận.

Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Chia sẻ này của Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Còn với Shark Bình, anh khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/o-tuoi-34-phuong-oanh-giau-co-co-nao-ma-khien-shark-binh-phai.. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?