TIN MỚI: Kết quả được Chứng nhận của Pennsylvania dành cho Tổng thống được phát hiện có lỗi – Lỗi gấp hai lần sự khác biệt giữa các ứng viên.

 TIN MỚI: Kết quả được Chứng nhận của Pennsylvania dành cho Tổng thống được phát hiện có lỗi – Lỗi gấp hai lần sự khác biệt giữa các ứng viên.

Bởi Joe Hoft – 28 tháng 12 năm 2020 lúc 3:45 chiều

Sau gần hai tháng, bang Pennsylvania được phát hiện có phiếu bầu được chứng nhận có sai sót.
Hạ viện Pennsylvania vừa phát hiện ra rằng kết quả được chứng nhận ở Pennsylvania cho Tổng thống là sai sót bởi hơn 200.000 phiếu bầu. Đây là mức chênh lệch nhiều hơn hai lần giữa Tổng thống Trump và Joe Biden.

Nhà làm luật Pa: Các con số không cộng đúng.
Chứng nhận Kết quả Tổng thống :Quá sớm và Sai pic.twitter.com/0DvmOldx1u
– Russ Diamond (@russdiamond)  December 28, 2020

Thật là một mớ hỗn độn. Đại diện Bang Pennsylvania của Đảng Cộng hòa, Russ Diamond đã phát hiện và báo cáo hôm nay rằng kết quả cho Tổng thống đang diễn ra ở Pennsylvania. Số phiếu bầu nhiều hơn số người được bầu hơn 200.000 phiếu

Nhóm các Đại diện Đảng Cộng hòa đã đưa ra thông điệp này:

HARRISBURG – Một nhóm các nhà lập pháp tiểu bang thực hiện phân tích sâu rộng dữ liệu bầu cử ngày hôm nay đã tiết lộ sự khác biệt đáng lo ngại giữa số tổng số phiếu được kiểm và tổng số cử tri đã bỏ phiếu trong cuộc Tổng tuyển cử năm 2020 và kết quả là họ đang đặt câu hỏi về kết quả của cuộc bầu cử tổng thống như thế nào có thể đã được chứng nhận bởi Bộ trưởng Khối thịnh vượng chung Kathy Boockvar và Thống đốc Tom Wolf. Những phát hiện này bổ sung cho những lo ngại trước đây về các hành động của Tòa án Tối cao Pennsylvania, Bộ trưởng và những người khác ảnh hưởng đến việc tiến hành bầu cử.

So sánh kết quả bầu cử chính thức của quận với tổng số cử tri đã bỏ phiếu vào ngày 3 tháng 11 năm 2020 theo ghi nhận của Bộ Ngoại giao cho thấy tổng số 6,962,607 phiếu bầu đã được báo cáo là đã được bỏ phiếu, trong khi hồ sơ của hệ thống DoS / SURE cho thấy chỉ có 6,760,230 tổng số cử tri. thực sự đã bình chọn. Trong số 6.962.607 tổng số phiếu bầu đã được kiểm, có 6.931.060 tổng số phiếu bầu đã được kiểm trong cuộc đua tổng thống, bao gồm cả ba ứng cử viên trên phiếu bầu và ứng cử viên ghi tên.

Sự chênh lệch nhiều hơn 202.377 phiếu bầu so với cử tri đi bỏ phiếu, cùng với 31.547 phiếu bầu trên và dưới trong cuộc đua tổng thống, tạo nên sự chênh lệch đáng báo động là 170.830 phiếu bầu, cao hơn gấp đôi so với mức chênh lệch được báo cáo trên toàn tiểu bang giữa hai ứng cử viên lớn. cho Tổng thống Hoa Kỳ. Vào ngày 24 tháng 11 năm 2020, Boockvar đã chứng nhận kết quả bầu cử và Wolf đã cấp giấy chứng nhận là đại cử tri tổng thống, cho biết Phó Tổng thống Joe Biden nhận được nhiều hơn 80.555 phiếu bầu so với Tổng thống Donald Trump.

Ngoài ra, các đại diện đã phát hành thông báo dưới đây:

Lê Văn dịch lại 

Link : https://www.thegatewaypundit.com/2020/12/breaking-pennsylvania-certified-results-president-found-error-error-twice-size-difference-candidates/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?