TỈNH DẬY ÐI NƯỚC MỸ : Tỷ phú táo bạo đề nghị tiền thưởng 1 triệu đô la cho bằng chứng để buộc tội Dominion và Eric Coomer.

Alki David, Billionaire Businessman, Podcaster

Bạn muốn kiếm một triệu nhanh chóng? Tất cả những gì bạn phải làm là nói sự thật có thể cứu nước Mỹ.

Trong một thế giới đang trên bờ vực sụp đổ của chủ nghĩa chuyên chế kỹ trị toàn cầu, việc trở thành anh hùng ngay lập tức dễ dàng như thế nàọ Và một triệu phú.

Alki David là một ông trùm tỷ phú và người chơi podcaster. Rõ ràng, anh ta không phải là một người theo chủ nghĩa toàn cầu chống Mỹ. Đó là điều ít nhất. Chúng ta phải chúc mừng anh và truyền thông điệp của anh ta ra, mặc dù biết rất ít về Anh.. Có lẽ sẽ còn nhiều hơn nữa và anh ấy có thể cho chúng ta biết thêm chi tiết về tiền thưởng của anh ấỵ Chúng tôi rất thích nghe từ anh ấỵ

Vui lòng chuyển thông tin này cho Eric Coomer, Phó giám đốc Thương vụ của  Dominion – Cảm ơn  https://t.co/sHQfuJeIHI
– Alki David (@alkidavid)  December 23, 2020

Người quyền lực trong ngành công nghiệp truyền thông, đã tweet lại một câu chuyện từ ShockYa.com (một trang web được liên kết với trang truyền thông FilmOn.com (của anh ấy). Ông David khó chịu về tình trạng của Hoa Kỳ và Phương Tây do sự tiếp cận quá mức của chính phủ Covid và gian lận bầu cử.

Ông ấy khuyên tất cả chúng ta “TỈNH DẬY ÐI NƯỚC MỸ” Để đạt được mục tiêu này, anh ta đang đưa ra khoản tiền thưởng 1.000.000 đô la cho bất kỳ “bằng chứng không thể chối cãi nào cho thấy Hệ thống bỏ phiếu Dominion và nhân viên  Eric Coomer  của nó đã tạo ra các phiếu bầu gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020.”

Một triệu đô la tuyệt vời không đủ để giúp bạn có được một ngôi nhà sang trọng ở Khu vực Vịnh của Thung lũng Silicon mà một Tech Mogul có thể có. Tuy nhiên, nó chỉ có thể mang lại cho bạn khoảng 2,000 Playstation 5S hoặc vài trăm nghìn cuộn giấy vệ sinh đối với sự phá hủy và thiệt hại khủng khiếp sắp tới của chính phủ.

Nhưng, chờ đã! Còn nữa!

Theo bài báo, tỷ phú công nghệ và cần sa cũng “đề nghị $ 1,000 cho bất kỳ ai đến bệnh viện địa phương của họ tại một nơi được cho là điểm phát COVID và quay phim các khu vực tiếp nhận ER và ICỤ Anh ấy đã thể hiện một số bài viết được thưởng trên Instagram Stories của mình: Bãi đậu xe trống và khu vực chờ ở Đức, Anh và Mỹ. “

PR Có hay không, nước Mỹ đánh giá cao và rất cần những màn thể hiện trung thực, dũng cảm về chủ nghĩa tư bản để bảo vệ tự do và xã hội của Mỹ, và chúng tôi hy vọng điều này là trung thực và chính đáng.
Chúng tôi biết rằng Dominion là một trong những công ty bị cáo buộc gian lận khủng khiếp trong nhiều vụ kiện trên toàn quốc bắt nguồn từ cuộc bầu cử năm 2020. Nhưng Eric Coomer là aỉ

Ngoài vẻ ngoài hấp dẫn đến kinh ngạc và không có chút gì đáng sợ, Eric Coomer  còn là một tiến sĩ được cho là đã từng làm việc cho Dominion, có thể làm những công việc vặt vãnh, lau kính và nuôi râu cổ – mặc dù chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì ngoại trừ bộ râu cổ.

Là một nhân viên của Dominion, anh ấy dường như là một người khá thân thiết. Trên thực tế, ông dường như đã thiết kế một số bằng sáng chế về máy bỏ phiếu  bắt đầu từ năm 2011, ít nhất một số trong số đó  thuộc về dominion nhưng hiện thuộc về HSBC của Trung Quốc vào năm ngoái .

Bản tuyên thệ từ Vụ kiện Trump nêu bật Bằng sáng chế thống trị của Coomer, hiện được cho là thuộc về Trung Quốc [/ chú thích]

Anh ta cũng có thể được nhìn thấy trong các video huấn luyện đang giải thích cho người dùng chức năng ‘phân xử’ trên máy bỏ phiếu có thể được sử dụng để thay đổi phiếu bầu, đơn lẻ hoặc hàng loạt, nếu người dùng bất chính muốn làm vậy. Người ta cũng cáo buộc rằng anh ta hoặc Dominion đã thực hiện cập nhật bất hợp pháp chưa được chứng nhận cho hàng nghìn máy bầu cử ở Georgia chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử.

Điều này chúng tôi biết nhiều .

Hệ thống bỏ phiếu Coomer và Dominion cũng bị cáo buộc đe dọa các vụ kiện nặng nề chống lại tất cả các trang web và cơ quan thông tấn, những người dám lên tiếng chống lại âm mưu có quy mô lớn cấp  quốc gia (và có thể là cả quốc tế nữa) của họ nhằm mục đích dàn dựng cuộc bầu cử bị cáo buộc của chúng tạ Đó là lý do tại sao tất cả chúng ta phải rất cẩn thận về những gì chúng ta nói về Dominion và  Eric Coomer đầy thế lực nầy

Thực sự là thế mặc dù chưa đủ bằng chứng.

Lê Văn dịch lại   

Link : https://www.thegatewaypundit.com/2020/12/wake-america-bold-billionaire-offers-1-million-bounty-dominions-eric-coomers-comeuppance/  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?