Xe khách chở công nhân lật trên đèo Cón, 10 người bị thương

RFA
2023.01.29

Xe khách chở công nhân lật trên đèo Cón, 10 người bị thươngHiện trường vụ tai nạn giao thông.
CAND














Chiếc xe khách loại 47 chỗ ngồi, biển số Hà Nội, chở hàng chục công nhân đã bị lật khi đang đổ đèo Cón ở Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, khiến nhiều người bị thương.

Truyền thông nhà nước loan tin trên trong ngày 29/1 ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Một lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ nói trên tờ Tuổi Trẻ rằng công an đang vào cuộc điều tra vụ lật xe nói trên. Hiện, nhiều công nhân bị thương đã được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Tân Sơn.

Người này cũng cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe mang BKS 29F-00791 do Nguyễn Văn Nhật ngụ Hà Nội điều khiển, di chuyển trên quốc lộ 32B theo hướng Sơn La-Tân Sơn (Phú Thọ). Khi đến km2+100 tại đèo Cón thì bất ngờ bị lật, nhiều công nhân (không nói rõ công nhân công ty nào) bị mắc kẹt trong xe. Người dân và lực lượng chức năng phải phá cửa kính để đưa họ ra ngoài và chuyển đến Bệnh viện.

Tờ Công an nhân dân cho biết tại cơ quan công an, lái xe Nguyễn Văn Nhật khai nguyên nhân xảy ra lật xe là do bị mất phanh. Vụ tại nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có năm người bị thương nặng.

Hôm 26/1, Cục cảnh sát giao thông cho truyền thông hay trong bảy ngày nghỉ Tết 2023 (tức từ 20 đến 26/1), Việt Nam ghi nhận 152 vụ tai nạn giao thông, làm chết 89 người, bị thương 111 người; xử lý 7.726 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?