Quyền Linh phấn khích trước trai tân U.40 chọn hẹn hò mẹ đơn thân - https://thanhnien.vn

30/07/2024 08:46 GMT+7

Người đàn ông 38 tuổi lận đận tình duyên vì nghèo, cảm mến mẹ đơn thân ở chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' rồi quyết định bấm nút trước sự cổ vũ của Quyền Linh và khán giả.

Quyền Linh phấn khích trước trai tân U.40 chọn hẹn hò mẹ đơn thân- Ảnh 1.

Quyền Linh hy vọng mối tình của cả hai sẽ đi đến hôn nhân

Chụp màn hình

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 1025 lên sóng cùng Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho Nguyễn Minh Duy (38 tuổi - Đồng Tháp), là tài xế lái xe và Nguyễn Thị Diễm Trinh (32 tuổi - Bình Dương), làm việc cho một công ty nội thất.

Trò chuyện với Quyền Linh, Minh Duy cho biết từng trải qua 2 mối tình, đều bị chia tay vì nghèo. Chia sẻ này khiến nam MC không khỏi xót xa và động viên: "Không sao em ơi, cứ kệ. Mình nghèo cho sạch rách cho thơm là được, rồi từ từ làm ăn sẽ khá thôi".

Quyền Linh phấn khích trước trai tân U.40 chọn hẹn hò mẹ đơn thân- Ảnh 2.

Minh Duy buồn vì chuyện tình trong quá khứ, bị bạn gái bỏ vì chê nghèo

Chụp màn hình

00:00
00:09 / 00:15
Copy video url
Play / Pause
Mute / Unmute
Report a problem
Language
Share
Vidverto Player
QUẢNG CÁO
Hiện Minh Duy sống cùng cha mẹ tại Đồng Tháp. Anh tâm sự trước đây từng có hơn 10 năm làm việc tại TP.HCM, nhưng vì muốn gần gia đình để chăm sóc cha mẹ nên quyết định chuyển về quê.

Phía bên kia hàng rào, Diễm Trinh cho biết cô là mẹ đơn thân, chia tay chồng đến nay đã 11 năm. Nữ khách mời tâm sự cô lấy chồng sớm do mai mối, về ở với nhau được 1 năm thì ly hôn vì bị bạo lực gia đình. Diễm Trinh chia sẻ con gái năm nay 12 tuổi, hiện ở cùng ông bà ngoại.

Cách đây 3 năm, cô có có tìm hiểu một người làm chung công ty. Tuy nhiên, khi quen được 1 năm thì cô phát hiện người kia đã có vợ con nhưng lừa dối. Vì không muốn chen chân vào hạnh phúc của người khác nên Diễm Trinh quyết định cắt đứt mối quan hệ này.

Quyền Linh phấn khích trước trai tân U.40 chọn hẹn hò mẹ đơn thân- Ảnh 3.

Diễm Trinh ly hôn vì bị bạo hành và làm mẹ đơn thân hơn 10 năm qua

Chụp màn hình

Hình mẫu bạn trai của mẹ đơn thân là người biết quan tâm, chia sẻ mọi việc trong cuộc sống, biết chăm sóc gia đình, không vũ phu, lăng nhăng. Còn với Minh Duy, anh mong muốn tìm người sống tử tế, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình hai bên.

Sau khi mở rào để gặp mặt, Diễm Trinh đặt vấn đề với đàng trai: "Anh có nghĩ mình thiệt thòi khi quen mẹ đơn thân không?". Đáp lại, Minh Duy cho rằng mỗi người sẽ có hoàn cảnh riêng, anh không quan trọng vấn đề này.

Đàng trai cho biết nếu hai người hợp nhau thì từ 6 tháng đến 1 năm có thể tiến đến hôn nhân. Anh không quan trọng chuyện phải làm dâu vì thấy rằng nên ở nơi thuận lợi cho công việc và cuộc sống tương lai. Về chuyện con cái, người đàn ông U.40 chia sẻ anh sẽ để vợ tự quyết định, miễn cả hai cùng cố gắng để lo cho con. "Anh dễ lắm, miễn sao người mình thương thích là được rồi", anh bày tỏ.

Quyền Linh phấn khích trước trai tân U.40 chọn hẹn hò mẹ đơn thân- Ảnh 4.

Quyền Linh và Ngọc Lan xúc động khi mai mối thành công cho cặp đôi

Chụp màn hình

Sau khi bày tỏ quan điểm về hôn nhân, tình yêu, cả hai tặng nhau lời ca, tiếng hát, cùng nắm tay nghe nhịp đập con tim. Sau 3 tiếng đếm của MC, Minh Duy và Diễm Trinh cùng bấm nút trong tiếng reo hò của khán giả. MC Quyền Linh nhận xét cặp đôi rất hợp nhau và mong rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp trong tương lai.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Tim đập nhanh gấp 3 lần bình thường, người phụ nữ trẻ phải đi cấp cứu