Fan Việt có cơ hội chụp ảnh chung, tặng quà tận tay Blackpink

Việt Trinh

00:00/02:41

(Dân trí) - Một số người hâm mộ gây chú ý khi nhiều lần gặp Blackpink ở khoảng cách gần, chụp hình chung với 4 cô nàng.

Tham gia concert (buổi biểu diễn) của thần tượng là niềm ao ước của hầu hết người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài xem trình diễn, việc có cơ hội tiếp xúc với nghệ sĩ bên ngoài các lịch trình công việc lại đòi hỏi sự may mắn.

Để có thể thành công "đu" thần tượng, người hâm mộ không chỉ cần vận may, thời gian và tiền bạc cũng là hai yếu tố quan trọng.

Trong cộng đồng BLINK (tên người hâm mộ nhóm Blackpink) tại Việt Nam, một số bạn trẻ đã được gặp mặt, chụp ảnh cùng và xin chữ ký của 4 nữ nghệ sĩ. Dưới đây là những fan (người hâm mộ) Việt được biết đến là "đu" thần tượng vô cùng thành công.

Chuối Đắm Đuối (tên thật Trần Thị Ngọc Diệp, SN 1995) là gương mặt không còn xa lạ trong cộng đồng fan Blackpink Việt Nam. Có thời gian du học tại thành phố Darmstadt (Đức), cô có cơ hội gặp mặt các thành viên Blackpink trên đường phố hay sân bay mỗi khi nhóm có lịch trình ở đây.

Suốt hành trình "đu" thần tượng, Chuối đã gặp Rosé ít nhất 6 lần, nhiều lần gặp mặt các thành viên còn lại, nếu không tính các buổi concert.

Trong đó, vào năm 2019, tại Berlin (Đức), Chuối vô tình bắt gặp Rosé đi trên đường. Cô ngỏ ý muốn tặng quà cho thần tượng nhưng bị vệ sĩ từ chối. Tuy vậy, Rosé vẫn nhận túi quà, cảm ơn và ký tặng vào album cho cô gái Việt.

Fan Việt có cơ hội chụp ảnh chung, tặng quà tận tay Blackpink - 1

Mặc dù bị vệ sĩ từ chối, Rosé vẫn nhận quà và ký tặng album cho Chuối (Ảnh: @chuoidamduoi).

Tại lần khác vào năm 2021, khi Chuối và bạn mình đang ở Paris (Pháp), hai người có cơ hội đón, tặng hoa và chụp ảnh Jisoo, Rosé tại sân bay. Đặc biệt, hai bó hoa mà cô tặng được Jisoo chụp hình, đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân.

Không chỉ vậy, trong khoảnh khắc trao hoa cho thần tượng, Chuối còn được chị cả nhóm Blackpink chạm vào tay. Đây có lẽ là trải nghiệm may mắn mà mọi người hâm mộ đều ước ao.

Fan Việt có cơ hội chụp ảnh chung, tặng quà tận tay Blackpink - 2
Đây có lẽ là buổi gặp mặt thần tượng đáng nhớ của Chuối Đắm Đuối (Ảnh: @thach_trangg, @chuoidamduoi).

Bên cạnh đó, Nhất Hoàng (SN 2003) cũng là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng BLINK. Năm 2020, Nhất Hoàng đã tham gia khoảng 7 concert của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong một lần "đu" thần tượng, cậu đã có những bức ảnh "để đời" khi được đứng chung khung hình với cả 4 thành viên.

Fan Việt có cơ hội chụp ảnh chung, tặng quà tận tay Blackpink - 3
Không chỉ chịu chi, Nhất Hoàng còn vô cùng may mắn (Ảnh: IGNV).

Cuối cùng là Rina (tên thật Ngọc Anh, SN 2003) nổi tiếng khi sở hữu kênh TikTok chia sẻ về cuộc sống tại Seoul (Hàn Quốc) với hơn 978.000 lượt theo dõi.

Theo đó, Rina nhiều lần có mặt tại sân bay đón và tiễn Blackpink khi nhóm có lịch trình nước ngoài. Không chỉ vậy, cô còn có cơ hội trò chuyện, tặng quà và gửi thư cho 4 nữ nghệ sĩ. 

Đặc biệt, cô gái SN 2003 đã tận tay tặng gói phở ăn liền Việt Nam cho Rosé, đồng thời hỏi thăm về dự định của nữ ca sĩ trong buổi concert tại Hà Nội vào ngày 29-30/7.

Thời gian hiện tại 0:11
Độ dài 0:48
Đã tải: 24.73%
 

Rina được trò chuyện và tặng quà cho Rosé tại sân bay (Video: @rinavaseoul).

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…

Bạn đọc thấy nội dung hay hãy ấn tặng sao, tác giả sẽ thêm động lực viết bài báo khác hay hơn, cảm ơn bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?