Hỗ trợ nam sinh Quảng Trị 'chông chênh trước cổng trường - https://thanhnien.vn

Nguyễn Bảo Khánh

31/08/2023 18:47 GMT+7

Sau khi bài viết về câu chuyện của nam sinh Trần Tuấn Kiệt (trú khối phố 2, P.1, TP.Đông Hà, Quảng Trị) đăng tải trên Báo Thanh Niên, đã có nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ.

Chiều 31.8, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm và trao 6 triệu đồng do bạn đọc giúp đỡ cho nam sinh Trần Tuấn Kiệt. Hoàn cảnh em Kiệt được đề cập trong bài viết Cha liệt 2 chân, mẹ bỏ đi, nam sinh Quảng Trị chông chênh trước cổng trường y đăng ngày 29.8 trên Báo Thanh Niên

Vừa qua, Kiệt đỗ vào khoa Y dược ĐH Đà Nẵng. Tuy nhiên, do gia cảnh khó khăn, tương lai theo học ĐH của nam sinh vẫn chưa chắc chắn, nhất là với khoản học phí khoảng 20 triệu đồng/học kỳ.

Hỗ trợ nam sinh Quảng Trị có cha liệt 2 chân, chông chênh trước cổng trường y - Ảnh 1.

Trần Tuấn Kiệt đang vắng nhà để vào TP.Đà Nẵng; đại diện Báo Thanh Niên (bìa phải) trao tiền hỗ trợ cho ông Trần Quốc Hoàn (bố Kiệt)

KHÁNH BẢO

Ngoài số tiền 6 triệu đồng được đại diện Báo Thanh Niên đến trao tận tay hôm nay, một số nhà hảo tâm khác sau khi đọc bài báo cũng đã xin số điện thoại liên lạc và chuyển thêm 20 triệu đồng hỗ trợ trực tiếp vào tài khoản cá nhân ông Trần Quốc Hoàn (bố của Kiệt).

Hỗ trợ nam sinh Quảng Trị có cha liệt 2 chân, chông chênh trước cổng trường y - Ảnh 2.

Trần Tuấn Kiệt (bên phải) cạnh người cha bị bại liệt. Em xứng đáng được cộng đồng yêu thương, tiếp sức để học hành tử tế.

BẢO KHÁNH

Cầm số tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Thanh Niên, ông Hoàn xúc động cho hay những chia sẻ kịp thời này phần nào giảm bớt được áp lực trong bài toán kinh tế, gia đình sẽ cố gắng thêm để cho Kiệt kịp nhập học.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?