Bố Hoa hậu Ý Nhi giàu cỡ nào? - https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau

NGƯỜI MẪU - HOA HẬU

Xuân Dung
Chia sẻ

Khán giả bất ngờ trước mức chi tiêu của bố Ý Nhi.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước bảng thông tin chương trình du học tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi. Theo hình ảnh cập nhật từ hồ sơ dự thi Miss World 2025, Ý Nhi đang theo học giai đoạn 2 chương trình liên kết ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sydney. 

Dù đã được miễn giảm 20% học phí (tương ứng 353 triệu đồng), song, bản thân nữ sinh vẫn phải đóng cho Đại học Sydney khoảng 1,4 tỷ đồng. Từ đây, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi độ chịu chi của phụ huynh người đẹp xứ Nẫu.

Theo SAOStar tìm hiểu, Hoa hậu Ý Nhi đã được định hướng chương trình liên kết nước ngoài từ khi nộp hồ sơ nhập học. Thời điểm bấy giờ, bố mẹ cô đã li hôn. Bố Ý Nhi sống cảnh “gà trống nuôi con”. Ông Huỳnh Tấn Nguyên chăm lo giấc ăn miếng ngủ và chuyện học tập của ba cô con gái. Nói về nguồn kinh tế chính của gia đình, nữ sinh Bình Định cho biết bố cô kinh doanh công ty xây dựng tại quê nhà. Tính tự lập và bản lĩnh có được ngày hôm nay của cô đều học được từ ông.

Bố Hoa hậu Ý Nhi giàu cỡ nào? Ảnh 1
Hình ảnh bốn bố con Hoa hậu Ý Nhi.

“Bố em làm giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin, giao tiếp tốt với các đối tác và tạo thương hiệu công ty. Em cũng có nhiều lần được đi theo bố. Từ đó, em thấy được sự cố gắng, nỗ lực của bố từ con số 0 mà gầy dựng được công ty như ngày hôm nay và lấy đó làm động lực. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh”, Hoa hậu Ý Nhi nói về bố ruột.

Bố Nguyên chắp cánh ước mơ cho cả ba chị em được học tập và trau dồi trong lĩnh vực yêu thích. Song song môi trường đào tạo chất lượng của Ý Nhi, nhiều netizen còn bất ngờ soi được chương trình đại học bạc tỉ của em gái thứ Huỳnh Trần Ý Như. 

Cụ thể, Ý Như đang theo học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (Bristish University Vietnam) phân hiệu Hà Nội. BUV cũng được đánh giá là trường top trên địa bàn bởi chất lượng đào tạo và mức học phí cao ngất ngưỡng.

Theo SAOStar ghi nhận, BUV có chương trình đào tạo các khối ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch và khách sạn, Thiết kế sáng tạo và truyền thông, Khoa học, Máy tính và công nghệ. Học phí hệ cử nhân cho 4 năm học dao động từ 710 triệu đến hơn 1,2 tỷ đồng. Vì chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, các khóa giảng dạy chứng chỉ Ielts cũng được bổ túc cho sinh viên. Được biết, mỗi lớp có mức học phí 28 triệu đồng và bao gồm 6 khóa giúp sinh viên có thể nâng band điểm từ 4.0 lên 7.0. 

Bố Hoa hậu Ý Nhi giàu cỡ nào? Ảnh 2

Có thể thấy, bố Hoa hậu Ý Nhi không ngại chi tiêu cho việc học tập và phát triển của các con. Bởi lẽ, tài sản lớn nhất của ông chính là ba cô con gái Ý Nhi, Ý Như và Ý Nhã. Từ ngày mẹ ruột rời nhà, ông Nguyên luôn đồng hành cùng con trên mọi chặng đường dù trầm hay bổng.  

Ngày Ý Nhi trở về nước sau hơn nửa năm du học, nụ cười người bố luôn túc trực trên môi. Những tháng xa nhà, hai bố con thường giữ liên lạc qua các ứng dụng gọi điện trực tuyến. 

Trong thời khắc chuyển giao năm mới, Ý Nhi và gia đình trò chuyện, hỏi thăm và đón Tết cùng nhau qua màn hình điện thoại. Hình ảnh hai bố con gặp lại, ôm nhau và mỉm cười hạnh phúc sau thời gian dài xa cách đã khiến nhiều người cảm động.  

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Dung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN TỨC DĐTC- 25/5/2024 - https://bacaytruc.com/

Cụ bà Nhật Bản 110 tuổi tiết lộ bí quyết sống khỏe và một món ăn không thể thiếu - https://kenh14.vn

Tin Hoa Kỵ̀ - VOA