Noo Phước Thịnh: "Tôi có bạn bè hả...?" - https://kenh14.vn/noo-phuoc-thinh

TRUNG THU, 00:02 22/06/2024

Nghe đọc bài
3:56
1x

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về việc bị so sánh với bạn bè đồng trang lứa trong sự nghiệp.

Hoạt động showbiz đã được nhiều năm, bên cạnh sự nghiệp vững chắc, Noo Phước Thịnh còn có cho mình những mối quan hệ bạn bè chất lượng. Trong đó, phải kể đến hội bạn thân đình đám gồm những cái tên như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Khả Ngân...

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh trở nên trầm lắng, ít xuất hiện bên hội bạn bè như trước. Cho đến mới đây, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, nam ca sĩ cho biết anh dành khoảng thời gian dài để chữa lành những tổn thương bên trong, cũng như cho bản thân nhiều chiêm nghiệm và tái tạo năng lượng mới để quay trở lại với khán giả.

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh sở hữu hội bạn thân thiết trong showbiz

Trước câu hỏi liệu Noo Phước Thịnh có áp lực chuyện bản thân dừng lại nhưng bạn thân vẫn đà đà thăng tiến, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Noo có nhớ một bài phỏng vấn của chị Mỹ Linh gần đây, chị có nói một câu là các bạn đừng nhìn những người xung quanh để so sánh với bản thân mình vì các bạn đã là một phiên bản đẹp nhất của mình rồi. Áp lực bạn bè đồng trang lứa… Noo có bạn bè hả? (cười)... à ý của bạn là những người bạn thân xung quanh Noo như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh đúng không? Quan điểm của Noo thế này, không chỉ bạn bè đồng trang lứa mà Noo còn nhìn vào các bạn trẻ nữa. Nếu mình ngồi đó ủ dột vì sự phát triển của mọi người, vì sự sáng tạo, cống hiến của mọi người trong công việc thì thử hỏi đó chẳng phải mình đang tự gông cùm, tự đem cái áp lực đó đè nặng lên đầu mình sao?", Noo Phước Thịnh trải lòng.

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng mong muốn sự tranh đấu sẽ trở thành động lực phấn đấu và phải luôn công nhận thời gian, công sức mà những nghệ sĩ khác đã cố gắng để vươn lên đỉnh cao. Đồng thời, anh cũng cho rằng điều quan trọng cần phải làm đó chính là yêu thương bản thân mình.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Thật ra ai cũng có sự tranh đấu cả nhưng sự tranh đấu đó nên là động lực chứ không nên là thứ vũ khí để mình đem ra ngoài kia chém loạn xạ. Ai bạn cũng đi soi, ai bạn cũng ganh tỵ thì dĩ nhiên bạn sẽ rất áp lực. Mình có thể nhìn người khác nhưng với một tâm thế lấy đó làm động lực. Ok, có thể mình vẫn chưa có được sự thành công, vẫn chưa có sự sáng tạo như các bạn nhưng cuộc đời đừng cứ mãi nhìn lên, hãy nhìn ngang xem, mình sẽ thấy cũng có rất nhiều người họ động viên, yêu thương mình, còn nhìn xuống cũng có nhiều người mong muốn vị trí giống như mình.

Một điều sau khi Noo học được, đó là đừng nhìn bề nổi của một người nào đó vì khi đặt họ vào vị trí của bạn thì một cơn gió trên cái đỉnh của bạn thôi họ cũng không chịu được. Cũng đừng nhìn thấy những điều mà người ta đạt được rồi tự áp lực lên bản thân. Để đạt được những điều đó, người ta phải bỏ ra tâm sức, thời gian như thế nào? Nếu nhìn thì hãy nhìn những cái đó. Chứ đừng nhìn vào một khoảnh khắc vụt sáng của người khác rồi để bản thân ủ dột và tự chê trách chính mình. Điều đầu tiên mình phải làm chính là yêu thương bản thân đã, vừa đủ thôi, ổn định là được, không cần quá đẹp đâu".

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 4.

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về việc so sánh với bạn bè đồng trang lứa

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988. Anh được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Từng được biết đến là một người mẫu ảnh nhưng sau khi lấn sân sang mảng ca hát, anh đã đạt được những thành công đáng chú ý. Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2009 - 2010, giai đoạn dòng nhạc Teen-pop đang rất thịnh hành tại Việt Nam.

Nhờ giọng hát cuốn hút, phong cách biểu diễn ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trẻ thời điểm ấy. Sau thời gian dài làm nghề, Noo Phước Thịnh đã có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, nhanh chóng sở hữu loạt hit khủng được yêu mến như Như một thói quen, Mất em, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ...

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 5.

Anh đã có nhiều năm hoạt động và có sự nghiệp vượt trội

Dù đã 36 tuổi, song ngoại hình của Noo Phước Thịnh vẫn luôn là chủ đề được khán giả bàn tán. Có thể thấy, nam ca sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung hết nấc, kèm theo đó là vẻ điển trai ngời ngời bất chấp camera thường. Đây cũng là điểm cộng lớn giúp giọng ca Cause I Love You ngày càng có nhiều fan.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh còn thường xuyên tập gym "độ body". Mỗi khi rảnh rỗi, nam ca sĩ check-in phòng tập, sẵn tiện khoe thành quả sau thời gian chăm chỉ tập luyện. Những dịp như vậy, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc ngày càng phong độ hơn trước và không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 6.

Ngoại hình của Noo Phước Thịnh ở tuổi 36 vẫn luôn được netizen khen ngợi hết lời

Noo Phước Thịnh: Tôi có bạn bè hả...? - Ảnh 7.

Nam ca sĩ cũng rất chăm chỉ tập tành để giữ gìn phong độ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN TỨC DĐTC- 25/5/2024 - https://bacaytruc.com/

Chiến sự Ukraine ngày 849: Mỹ ‘bật đèn xanh’, Ukraine tấn công nhiều mục tiêu Nga - https://thanhnien.vn/chien-su-ukraine

Điểm báo - SGB