Em gái tối không về nhà, anh trai đi tìm thì sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng bên trong xe ô tô - https://eva.vn/tin-tuc

Ngày 20/06/2024 13:13 PM (GMT+7)

Vụ việc mới xảy ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan và thu hút sự chú ý của dư luận.

Thông tin đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc thương tâm xảy ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào ngày thứ Ba, 18/6 vừa qua.

Tất cả bắt đầu bằng việc Vatcharachai Chupan, anh trai của Vilaiwan Wantana, 27 tuổi, một vũ công làm việc ở nhà hàng Isan Tawandang cảm thấy lo lắng khi em gái mình không trở về nhà vào tối hôm trước, tức ngày thứ Hai, 17/6.

Khoảng 11 giờ sáng hôm sau, tức ngày 18/6, anh Vatcharachai đã thử gọi cho em gái nhưng không nhận được phản hồi. Ban đầu, khi nhìn thấy chiếc ô tô của em gái đỗ gần nhà hàng vào buổi sáng, anh cho rằng cô đang ở trong nhà hàng. Lúc đó anh Vatcharachai đã không kiểm tra xe.

Sau đó, khi hỏi nhân viên nhà hàng, anh được biết Vilaiwan đã rời khỏi nhà hàng vào đêm hôm trước và chưa quay trở lại, khiến anh tin rằng có thể cô gái đã đến chỗ bạn trai mình. Anh tiếp tục công việc hàng ngày của mình nhưng đến tối, do vẫn không thể liên lạc được với cô nên người đàn ông đã quay trở lại nhà hàng.

Chiếc ô tô Mazda trắng với 2 thi thể được tìm thấy bên trong.

Chiếc ô tô Mazda trắng với 2 thi thể được tìm thấy bên trong.

Lúc này, Vatcharachai đã đi ra kiểm tra chiếc xe đậu gần lối vào Phatthanakan Soi 12 ở quận Suan Luang của Bangkok thì tá hỏa phát hiện em gái cùng Niroj Phonphan, 24 tuổi, nam nhân viên phục vụ nhà hàng đã chết bên trong xe và lập tức báo cho cảnh sát.

Đoạn phim do camera an ninh ở gần đó cho thấy họ đã lên xe sau khi rời nơi làm việc. Cụ thể là Vilaiwan đã lên xe lúc 2 giờ sáng, còn Niroj cũng lên xe ngay sau đó.

Trung úy cảnh sát Sirichai Kaewprasith từ Sở cảnh sát Khlong Tan cũng đã xác nhận việc phát hiện hai thi thể, một nam và một nữ, bên trong một chiếc sedan Mazda màu trắng. Người ta ước tính rằng cặp đôi đã chết được khoảng 12 giờ.

Với những bằng chứng tại hiện trường, cảnh sát đã đưa ra suy đoán rằng có thể 2 người này đã nổ máy ô tô để ngủ trong cơn say, khi hết nhiên liệu, động cơ tự tắt khiến họ ngạt thở dẫn đến tử vong. Đồng hồ đo nhiên liệu của ô tô cho biết bình xăng đã cạn, củng cố suy đoán động cơ xe đã hoạt động cho đến khi cạn kiệt nhiên liệu.

Việc khám nghiệm tử thi sơ bộ được thực hiện bởi các bác sĩ pháp y từ Bệnh viện Chulalongkorn và Phòng Khoa học Pháp y Trung ương của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho thấy không có vết thương nào rõ ràng trên thi thể 2 nạn nhân. Tuy nhiên, một cuộc khám nghiệm tử thi chi tiết hơn đang được chờ đợi để xác nhận nguyên nhân gây tử vong chính xác.

Vụ việc là lời cảnh báo cho những người khác không nên lên ô tô ngủ và đóng kín cửa, đặc biệt là trong lúc say để tránh đưa bản thân vào tình thế nguy hiểm.

Người đàn ông sửa đi sửa lại chiếc thắt lưng đã 18 năm, gom góp 53 tỷ đồng báo đáp quê hương
Trong suốt cuộc đời của mình, ông Yao rất nhiệt tình làm từ thiện và quyên góp tổng cộng 15 triệu nhân dân tệ (gần 53 tỷ đồng) cho quê hương nhưng bản...
Theo Gia Linh
Nguồn: doisongphapluat.nguoiduatin.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN TỨC DĐTC- 25/5/2024 - https://bacaytruc.com/

Chiến sự Ukraine ngày 849: Mỹ ‘bật đèn xanh’, Ukraine tấn công nhiều mục tiêu Nga - https://thanhnien.vn/chien-su-ukraine

Điểm báo - SGB