Người phụ nữ phát hiện vàng trong quần áo cứu trợ bão lũ miền Bắc: Cái kết bất ngờ - https://thanhnien.vn

 Đời sống

15/09/2024 14:24 GMT+7

Mới đây, clip một người phụ nữ phát hiện nhẫn vàng trong quần áo cứu trợ, sau đó đăng tin tìm chủ nhân trả lại đang được mạng xã hội chia sẻ ào ạt.

Câu chuyện được bà Đặng Thị Yến ngụ H.Đoan Hùng (Phú Thọ) chia sẻ lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Ai là chủ nhân của nhẫn vàng trên xin gặp em Yến ở khu 2 xã Ca Đình hoặc trưởng thôn khu 2. Chúng em xin được gửi lại!".

Kèm theo đó là đoạn clip bà Yến cùng một nhóm người đang gom quần áo của người dân tại địa phương ủng hộ bà con vùng lũ. Trong lúc đang phân loại họ bất ngờ tìm thấy một chiếc nhẫn vàng trong túi áo nên đăng tin lên mạng xã hội tìm chủ nhân.

Người phụ nữ phát hiện vàng trong quần áo cứu trợ bão lũ miền Bắc: Cái kết bất ngờ- Ảnh 1.

Bà Yến vô tình phát hiện có vàng trong quần áo trong lúc đang phân loại đồ cứu trợ

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Bà cũng không quên chia sẻ hình ảnh của chiếc nhẫn vàng được để trong chiếc hộp cẩn thận cùng với giấy đảm bảo của một cửa hàng vàng có tiếng tại Phú Thọ. Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ ào ạt trên các nền tảng mạng xã hội, các clip lan tỏa về vụ việc cũng nhận về gần 8 triệu lượt xem.

Current Time0:00
/
Duration0:28
HD
auto

Clip tìm chủ nhân nhẫn vàng trong đồ cứu trợ nhận về gần 8 triệu lượt xem

Bên dưới các bài chia sẻ, cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho lòng tốt của bà Yến và những người có mặt ở đó cũng như hy vọng chiếc nhẫn sớm trở về với chủ nhân của mình.

Tài khoản Tien Thuy bình luận: "Khó khăn nhưng không tham. Chị là người tuyệt vời nhất". "Rất tuyệt vời! Mong cho chủ nhân chiếc nhẫn sớm tìm lại được", nickname Tuyến Tới bày tỏ. "Ôi lòng người thật cao đẹp, chúc cho các chị thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ đồng bào lũ lụt", Thanh Nguyên chia sẻ.

Đã tìm thấy chủ nhân chiếc nhẫn

Trả lời Thanh Niên hôm nay 15.9, bà Yến xác nhận vụ việc nói trên. Người phụ nữ cho biết sau khi chiếc nhẫn được bà và trưởng thôn 2 (xã Ca Đình) bàn giao cho công an, đã trở về với chủ.

"Hiện tại, đoàn chúng tôi đã đến được với bà con vùng chịu ảnh hưởng của lũ lụt và sạt lở đất, đang hỗ trợ cho mọi người", người phụ nữ nói thêm.

Current Time0:27
/
Duration2:34
HD
auto

Phát hiện vàng trong quần áo cứu trợ bão lũ miền Bắc và cái kết bất ngờ

Thiếu tá Lê Ngọc Hải, Trưởng công an xã Ca Đình, H.Đoan Hùng (Phú Thọ) xác nhận có vụ việc người dân phát hiện nhẫn vàng khi nhận đồ quyên góp cứu trợ để gửi tặng bà con Lào Cai. Đơn vị đã tiến hành lập biên bản xác minh và tìm lại chủ nhân chiếc nhẫn để trả lại.

“Sau đó một ngày chúng tôi đã tìm ra chủ nhân ở xã lân cận và tiến hành trao trả. Lúc người dân phát hiện là ở thời điểm phân loại đồ quyên góp, chưa vận chuyển đi. Nhẫn đó là nhẫn cưới của một cặp vợ chồng, làm nông không tiện đeo trên tay. Họ cho vào hộp và bỏ trong chiếc áo khoác, lâu ngày không để ý nên bị quên”, anh Hải thông tin.

Vị trưởng công an xã đánh giá cao việc làm của người dân khi trả lại chiếc nhẫn, không chiếm đoạt. “Tôi nghĩ rằng việc làm của người dân rất tốt khi nhiệt tình quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ, thấy đồ vật có giá trị không nổi lòng tham, thật thà trả lại”, anh Hải bày tỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Tim đập nhanh gấp 3 lần bình thường, người phụ nữ trẻ phải đi cấp cứu