Shark Bình - Phương Oanh được minh oan! - https://cafef.vn

 15-09-2024 - 20:48 PM | Lifestyle

Nghe đọc bài
2:05
1x

Cặp đôi này cũng được cư dân mạng quan tâm trong “đại hội” sao kê.

Tối 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tiếp tục tung sao kê ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 vào tài khoản Vietcombank. Trong ngày thứ 4 của “đại hội” sao kê, MTTQ công khai 9194 trang sao kê với gần 30 nghìn giao dịch trong ngày 11/9.

Trong số đó, một trong những giao dịch được nhiều người quan tâm nhất là 500 triệu đồng của vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh. Kết quả là đã tìm thấy 500 triệu ủng hộ từ cặp đôi này, trùng khớp với thông tin được chính chủ đăng tải trước đó: “Gia đình Hòa Bình - Phương Oanh ủng hộ đồng bào thiệt hại cơn bão số 3”.

Shark Bình - Phương Oanh được minh oan!- Ảnh 1.

Thông tin ủng hộ của vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh trong hơn 9 nghìn trang sao kê ủng hộ ngày 11/9

Như vậy vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh được minh oan!

Trước đó, Shark Bình cho biết mình đã ủng hộ 500 triệu đồng cho MTTQ để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt vào 21h12 ngày 10/9. Tuy nhiên cư dân mạng khi “check var” lại không tìm thấy con số 500 triệu đồng này trong hơn 12 nghìn trang sao kê từ ngày 1/9 - 10/9.

Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc, tìm vào tận trang cá nhân của vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh để chất vấn: “Check sao kê không ra”. Nhiều người còn nghi ngờ có sự mờ ám nào ở đây, khiến các từ khóa liên quan đến Shark Bình như: Shark Bình, Shark Bình ủng hộ, Nguyễn Hòa Bình,... lọt từ khóa tìm kiếm phổ biến đến tận bây giờ.

Shark Bình - Phương Oanh được minh oan!- Ảnh 2.

Đến tận hôm nay, "Nguyen Hoa Binh" vẫn đang là tìm kiếm phổ biến

Trước tình huống này, đích thân Shark Bình đã trực tiếp đối chất với cư dân mạng. Nam doanh nhân công khai lịch sử giao dịch và cho biết mình được MTTQ mời lên văn phòng thực hiện trao biển tuyên truyền cũng như chia sẻ về việc ủng hộ. Về phần Phương Oanh, cô cũng đăng ảnh chồng gặp mặt đại diện MTTQ và thư cảm ơn.

Không chỉ gia đình Shark Bình - Phương Oanh ủng hộ 500 triệu, các công ty thành viên trong tập đoàn Nexttech mà Shark Bình làm Chủ tịch HĐQT cũng ủng hộ 100 triệu.

Shark Bình - Phương Oanh được minh oan!- Ảnh 3.

Shark Bình và Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy vào sáng 12/9

Trong một diễn biến khác, một người bạn của Shark Bình cũng tiết lộ tâm sự của vị doanh nhân này về chuyện ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt. Vị doanh nhân này khẳng định 500 triệu đồng “còn chưa đáng là bao so với thiệt hại khủng khiếp của thảm họa này - không ở đâu xa, mà lại trên chính quê hương đất nước, nơi nuôi lớn mình thành người”.

Hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh chưa có chia sẻ nào thêm sau khi sao kê ngày 11/9 được công bố.

Shark Bình - Phương Oanh được minh oan!- Ảnh 4.

Shark Bình và Phương Oanh

Theo S.A

Phụ nữ số

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tin Việt Nam - Google VN

Tim đập nhanh gấp 3 lần bình thường, người phụ nữ trẻ phải đi cấp cứu