Nhân ngày 17/02…Lạy xin đừng lú, điếc, mù và câm…


Tám Tàng

Đặng tiểu Bình: "Dạy cho Việt Nam một bài học"

Đặng tiểu Bình: “Dạy cho Việt Nam một bài học”

Ngu Tàng tôi hôm nay tỉnh, cảm động/xúc động trước “Lời kêu gọi nhân ngày 17.2”, bèn hẹn với mạ đám trẻ là mai treo cờ rủ, thắp một nén hương để tưởng nhớ ghi ân đến nhân dân, bộ đội nằm xuống bởi quân xâm lược Bắc phương. Nội tướng đồng ý ngay, lại nhắc có bài của Đại tướng Võ Nguyên Giáp viết năm xưa, đọc xong, ngu tôi lan man nghĩ thêm đôi điều, xin ghi lại như sau:

 - Không lý mấy quan đầu triều nước Nam ta ngày nay trí nhớ tồi tệ đến độ không nhớ nổi ngày 17.2 năm xưa Trung quốc ồ ạt xua quân xâm lăng chém giết dân/quân mình?

 - Không lý các quan đầu triều nước Nam và nhóm lợi ích của quý quan chẳng biết rằng làm dân nô lệ thì sống nhục, thân thế có khác nào như lừa như ngựa?

 - Biển Đông của Việt Nam to vật như vậy mà TQ ngang nhiên hống hách hành xử như ao nhà của chúng. TQ trong thì làm nhiều trò vặt ru ngủ dân Nam, ngoài thì hung hăng khoe khí tài, hạm đội dọa quân tướng nước Việt, không lý các quan đầu triều ta không biết?

 - Liệu toàn dân toàn quân Việt Nam nhịn nhục, chịu đựng trước sự giả vờ ngu ngơ, à ơi, hèn nhát của quan chức cầm quyền hiện nay đến bao giờ?

 - Liệu nhà cầm quyền hiện nay không thấy, không nghe, không biết Nhật bản, Phi luật Tân tranh chấp chủ quyền biển đảo quyết liệt với TQ thì uy tín của họ tăng cao trong và ngoài biên giới của họ?

 Trước linh hồn anh minh liệt sĩ quân dân nước Nam hy sinh tính mạng mình để gìn giữ đất đai biển đảo do ông cha để lại, Tàng tôi xin các quan cầm vận mệnh nước nhà hiện nay hãy biết tri ân, hãy biết lắng nghe tiếng nói trung thực công chính của các bậc trí thức đã khắc khoải báo động họa mất nước có thật.

 Lạy xin quý ngài đừng lú lẩn ngồi yên nhìn TQ thao túng ở biển Đông, đừng nói suông Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam mà không có những hành động cụ thể hành xử chủ quyền của mình.

 Lạy xin quý ngài đừng giả vờ điếc, mù, câm trước dư luận cho rằng TQ đang sức hoàn toàn thuần hóa hòng nô dịch dân tộc Việt Nam, đẩy Việt Nam đi vào quỹ đạo bành trướng và bá quyền của đại Hán .

 Hồn thiêng sông núi, tiếng kêu thét căm hờn của những người đã bị chúng sát hại, các ngài không còn nghe thấy vì đã bị 16 chữ vàng siết ngang cổ ? Hãy nhanh nhanh tháo bỏ , đừng để chúng làm xiềng xích cướp đất nước ta lần nữa. Mong thay!

Sáng ngày 17.2.2013

Theo NLG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?