TIN TỨC TRONG NGÀY - https://us.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay

 




Mánh kiếm tiền của phóng viên 'có thể can thiệp CSGT 17 tỉnh thành'

Mánh kiếm tiền của phóng viên 'có thể can thiệp CSGT 17 tỉnh thành'

NHIỀU NGƯỜI ĐỌC

ACV nói gì về việc sân bay Long Thành không có ga ngầm đường sắt?
Ngày 27/2, liên quan đến thông tin sân bay Long Thành không có ga ngầm đường sắt, phía Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khẳng định, các kết cấu công trình xây dựng không ảnh hưởng đến nhau và đã có phương án kết nối giữa các công trình này để đảm bảo hành khách di chuyển thuận lợi từ các ga đường sắt đến nhà ga hành khách.
Chủ chung cư mini phải 'chống nạng' bị công an nêu tên ở loạt chung cư vi phạm quy định PCCC
Chủ đầu tư chung cư mini số 22B, ngách 236/17 Khương Đình (Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) gây xôn xao vì sự cố nứt cột chống đỡ ở tầng 1 tòa nhà khiến toàn bộ cư dân phải di dời khẩn cấp không những vi phạm về các quy định phòng cháy chữa cháy (PCCC) ở khu này mà còn vi phạm PCCC ở một loạt khu chung cư mini khác. 
Nữ tân binh duy nhất ở Bạc Liêu lên đường nhập ngũ
Thích môi trường quân đội trong đợt học môn quân sự, đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược, có việc làm ổn định tại Bệnh viện quân dân y tỉnh Bạc Liêu, Dương Thị Phương Nhi vẫn viết đơn tình nguyện nhập ngũ và trở thành nữ tân binh duy nhất của tỉnh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.
Công an tỉnh An Giang có 2 lãnh đạo mới
Đại tá Nguyễn Thế Hải, Phó Cục trưởng Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Bộ Công an và thượng tá Huỳnh Thanh Lâm, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an An Giang được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang.
Vì sao chùa Bà Đanh luôn vắng người?
Chùa Bà Đanh tọa lạc trên một vùng đất tại thôn Đanh Xá, xã Ngọc Sơn (huyện Kim Bảng, Hà Nam). Chùa có diện tích khoảng 10 ha, được xem là một trong những ngôi chùa đẹp và cổ kính nhất Hà Nam nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.
Tài sản “khủng” bị kê biên, phong tỏa liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát
Liên quan đến vụ án Trương Mỹ Lan cùng các đồng phạm bị truy tố về tội “Tham ô tài sản”, “Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” dự kiến đưa ra xét xử vào ngày 5/3 tới, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã thu giữ vật chứng, tạm giữ nhiều tài sản “khủng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?