Luật sư chiến dịch TT Trump vận động quốc hội Arizona bổ nhiệm đại cử tri

 


No sub-categories

Luật sư chiến dịch TT Trump vận động quốc hội Arizona bổ nhiệm đại cử tri

Chủ Nhật, 29/11/2020 – Các luật sư của TT Trump đang tiến hành thuyết phục các nhà lập pháp ở Arizona bổ nhiệm các đại cử tri cho Đảng Cộng Hòa vào Cử tri đoàn.

Luật sư chiến dịch TT Trump
Tổng thống Donald Trump phát biểu tại Phòng Ngoại giao của Toà Bạch Ốc nhân ngày Lễ Tạ ơn tại Washington hôm 26/11/2020. (Ảnh Erin Schaff / Getty Images)

Luật sư Jenna Ellis cho biết trên chương trình phỏng vấn của Newsmax: “Chúng tôi hy vọng rằng Arizona sẽ đi theo con đường mà Pennsylvania hiện đang tiên phong khi thấy rằng có đáng kể và quá đủ bằng chứng cho thấy cuộc bầu cử này đã bị làm tổn hại một cách không thể cứu vãn nổi”.

Bà Ellis nói rõ hơn rằng bà hy vọng “quốc hội Arizona sẽ có hành động tương tự như cơ quan lập pháp bang Pennsylvania đang thực hiện và họ cũng sẽ đòi lại quyền lập pháp, cơ hội, quyền hạn và nghĩa vụ của họ theo Hiến pháp để lựa chọn Đại cử tri đoàn dựa trên kết quả bầu cử thực tế – kiểm đếm mọi phiếu bầu hợp pháp chứ không dựa trên những hành vi vi phạm và gian lận đã xảy ra”.

Nghị sỹ Mark Finchem, người sẽ giúp điều hành phiên điều trần hôm 30/11, đã nói với hãng Capitol Media: “Tôi đã bộc lộ nỗi sợ hãi khủng khiếp nhất của mình trong quá trình này và cho đến nay một diễn đàn công cộng chính thức đã chặn bằng chứng.”

Ông nói thêm, “phiên điều trần sẽ tiết lộ rất nhiều điều mà tôi nghĩ rằng những người đóng thuế, cử tri, sẽ phải sửng sốt.”

Zachary Stieber – Lan Châu biên dịch

https://etviet.com/us/luat-su-chien-dich-tt-trump-van-dong-quoc-hoi-arizona-bo-nhiem-dai-cu-tri.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?