Người ủng hộ TT Trump tổ chức cuộc tuần hành dự kiến lớn hơn vào tháng 12

 Ngọc Mai | DKN – Những nhà tổ chức sự kiện Tuần hành ủng hộ Tổng thống (TT) Trump hôm 14/11 cho biết họ đang lên kế hoạch cho một sự kiện lớn hơn vào tháng tới, theo Epochtimes.

tuần hành ủng hộ
Cuộc tuần hành ủng hộ TT Trump diễn ra vào 14/11 vừa qua (ảnh Vision Times).

Sự kiện Tuần hành ủng hộ TT Trump lần hai dự kiến diễn ra ngày 12/12. Ngày này có ý nghĩa quan trọng vì đó là thời điểm 2 ngày trước khi các Đại cử tri đoàn họp ở các tiểu bang để bỏ phiếu bầu tổng thống và phó tổng thống.

Bà Amy Kremer, 49 tuổi, Giám đốc điều hành của Women for America First (Phụ nữ vì nước Mỹ trên hết – WFAF) và là một thành viên tổ chức buổi tuần hành chia sẻ với The Epochtimes, trước khi buổi tuần hành hôm 14/11 kết thúc, nhiều người đã gọi điện, nhắn tin, gửi email cho bà để hỏi xem họ có thể tham gia sự kiện tiếp theo không.

Người ủng hộ TT Trump dự kiến tổ chức cuộc tuần hành ủng lớn hơn vào tháng 12
Bà Amy Kremer (ảnh: Wikipedia).

Mục đích cuộc tuần hành là kêu gọi sự minh bạch trong việc kiểm đếm phiếu bầu của cuộc chạy đua vào Tòa Bạch Ốc 2020.

“Chúng tôi muốn [một cuộc] bầu cử liêm chính. Đây là để bảo vệ cuộc bầu cử, chúng tôi muốn Ngài Tổng thống biết chúng tôi ở đây sát cánh cùng ông, chúng tôi ủng hộ ông chiến đấu cho tính minh bạch của cuộc bầu cử, và chúng tôi đứng chung hàng ngũ với ông. Chúng tôi hy vọng tất cả người ủng hộ ông Trump sẽ đến và tham gia cùng chúng tôi, hãy để Ngài Tổng thống biết bạn ủng hộ ông, và đây là tinh thần nước Mỹ. Đây là những người Mỹ yêu nước, yêu tự do khắp đất nước, khắp bốn phương”, Amy phát biểu.

Bà Amy chia sẻ sẽ không ngạc nhiên nếu quy mô lần diễu hành này đông hơn lần trước, những người ủng hộ TT Trump đã bắt đầu đặt phòng sớm và lái xe đổ về Washington từ khắp nơi trên nước Mỹ.

WFAF cũng đang khởi động tuyến xe buýt đi từ Florida vào ngày 29/11, đi qua 26 trạm dừng trước khi đến Washington ngày 12/12. Kylie Jane Kremer, Giám đốc điều hành WFAF hy vọng chuyến xe sẽ thu hút sự tham gia của nhiều người và khi đến Washington họ sẽ có một hàng dài xe hơi.

Kylie nhấn mạnh một lần: “Chúng tôi muốn cuộc bầu cử được bảo vệ và chúng tôi muốn sự minh bạch… mọi phiếu hợp pháp nên được kiểm và mọi phiếu bất hợp pháp nên bị loại bỏ”.TT Donald Trump và đội ngũ pháp lý đã đệ đơn kiện ở nhiều tiểu bang, cáo buộc bất thường và gian lận bầu cử. Ứng viên tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden đã tự tuyên bố chiến thắng, nhưng ông Trump cũng tuyên bố sẽ không nhượng bộ.

Video xem thêm: ‘Nhà nước ngầm’ và ‘Đầm lầy Washington’ trong cuộc bầu cử Mỹ 2020

https://video3.dkn.tv/uploads/thumbs/a4b674372-1.jpg
https://www.dkn.tv/the-gioi/du-kien-to-chuc-cuoc-tuan-hanh-ung-ho-ong-trump-lon-hon-vao-thang-12.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?