Lão Joe Biden 'đáng ghê' bị hất ngược vì những lời nhận xét về cô bé 'đang tuổi học trò' -

 

NguồnFR 24 NewsNgày đăng: 2021-05-30


Biden nói cô bé học sinh tiểu học xem giống như cô gái dậy thì 18 tuổi
Joe Biden đã bị chỉ trích vì đưa ra những nhận xét "kinh sợ" về một cô bé trong bài phát biểu tại một căn cứ quân sự ở Virginia hôm thứ Sáu.
Vị Tổng tư lệnh quân đội Mỹ, 78 tuổi, lạc bước khỏi bài bản để làm nổi bật "cô gái ở tuổi học trò" khi ông có bài diễn văn tại Căn cứ Liên hợp Langley-Eustis trước Ngày Tưởng niệm.
Tôi yêu những chiếc kẹp đó trên mái tóc của em, người ạ,” tổng thống nói với cô bé ngồi bên cạnh sân khấu.
Tôi nói cho các bạn biết, hãy nhìn cô bé ấy, cô ấy trông như thể là 19 tuổi, ngồi đó như một thiếu phụ nhỏ với đôi vế khép lại,” Biden tiếp tục nói một cách kỳ cục.
Được biết mẹ của cô be đã có lời giới thiệu Biden trên sân khấu trước khi ông này đọc diễn văn. (Trong lời giới thiệu thì) bà không công khai nói tên đầy đủ và tuổi của diễn giả (Biden).
Những hình ảnh về các nhận xét kỳ quặc của Biden đã được chia sẻ trên trang Twitter de Post Millennial của La, với nhiều người tham gia, cho rằng họ bị quấy nhiểu bởi những gì họ nghe được. Họ viết :
Vị Tổng thống ấy của các bạn… hẳn là có một lý do khiến người ta không thường để cho ông ấy ba hoa trước ống kính…” một người nói.
Joe Biden đã bị hất vào mặt bởi những lời nhận xét 'rùng rợn' về một cô gái trẻ mà ông ta thốt ra trong bài phát biểu tại một căn cứ quân sự ở Virginia vào thứ Sáu.
Một người thứ hai viết xen vào: “Nếu Trump nói ra điều đó thì hẳn sẽ là tin tức trang nhất của báo New York Times và là bài truyền bá chính diện trên CNN kéo dài cả hai tuần đấy ! Và không, đó không phải là chủ nghĩa tránh né để biện bác, ” một người nhận xét.
Một người khác bênh vực cho Biden, nhưng thừa nhận rằng có sự thiên vị của giới truyền thông. “Ông ấy thật vụng về về mặt xã hội. Ông ấy nói như thể ông ấy đang cố tỏ ra tử tế. Phải chăng đầu óc ông ấy ngây thơ trong khi mọi người nghe ông nói những câu như 'Uhhh cái gì vậy ??" Người đó viết trên Twitter.
"[Nhưng tôi] Tôi phải đồng ý với một số ý kiến ở đây. Nếu Trump mà nói ra điều đó, thì nó sẽ trở thành tiêu đề ở trang đầu trên báo chí. Đây là cách mà phương tiện truyền thông của chúng tôi thiên vị."
Đội ngũ báo chí của tổng thống Biden đã không phản hồi về nhận xét này.
Biden và vợ của ông, bà Jill, được chụp ảnh cùng nhau tại căn cứ Virginia vào thứ Sáu. Không rõ cô gái được chụp trên sân khấu có phải là cô gái mà Biden đã thốt ra những lời nhận xét kỳ cục đó hay không.







Hàng trăm người dùng mạng xã hội đã bị phiền nhiễu bởi những lời bình luận của Biden, nhưng có nhiều người hơn đã lên tiếng binh vực cho ông
Biden có thói quen đưa ra những nhận xét gây sốc về các cô gái và phụ nữ.
Năm ngoái, tại một sự kiện ở Florida, Biden đã nói với một nhóm vũ công dưới tuổi vị thành niên, "Tôi sẽ trở lại và tôi muốn nhìn thấy những nữ nhân trẻ đẹp này, tôi cũng muốn xem họ nhảy khi họ lớn thêm bốn tuổi nữa !
Vào năm 2019, ông ấy nói với một cô bé 10 tuổi, “Tôi cá là em cũng rạng rỡ như em xinh đẹp vậy.
Trong nhiều năm qua, ông ta cũng đã bị chụp ảnh hôn và chạm vào các cô gái trẻ và phụ nữ tại các sự kiện công cộng.


Biden nghiêng người để nói điều gì đó với cô Maggie Coons đang đứng bên cạnh cha cô là Thượng nghị sĩ Chris Coons, sau khi Biden tuyên thệ trước Thượng viện vào năm 2015
Trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông, ba phụ nữ cũng đưa ra cáo buộc ông có hành động không phù hợp.
Biden đã đáp lại bằng một tuyên bố công khai, nói: “Trong nhiều năm tham gia chiến dịch và trong cuộc sống chung, tôi đã dành vô số cái bắt tay, cái ôm, bày tỏ tình cảm, sự ủng hộ và an ủi. Và chưa bao giờ, dù một lần - tôi tin rằng mình đã hành động không phù hợp. Nếu nó được gợi ý cho rằng tôi đã hành động không phù hợp như vậy thì tôi sẽ trân trọng lắng nghe. Nhưng đó không bao giờ là chủ ý của tôi."
Cựu thành viên Thượng viện Tara Reade cũng cáo buộc tổng thống đã tấn công cô khi làm việc cho ông vào năm 1993. Ông đã mạnh mẽ phủ nhận cáo buộc này nhiều lần.


Phó Tổng thống Joe Biden hôn cháu gái của Lãnh đạo Đa số Thượng viện mới Mitch McConnell
Trong một đoạn video dài hai phút phản hồi về vụ bê bối, Biden đã tweet :


"Tiêu chuẩn xã hội đã thay đổi. Tôi hiểu điều đó và tôi đã nghe những gì các bà ấy than phiền. Chính trị đối với tôi đã luôn là tạo móc nối, và tôi sẽ quan tâm hơn về tôn trọng khoảng cách giữa cá nhân với nhau trong tương lai. Đó là trách nhiệm của tôi và tôi sẽ giữ đúng."


Tháng 2 năm 2015: Biden được quay cảnh chạm vào Stephanie Carter khi chồng cô Ashton tuyên thệ nhậm chức Bộ trưởng Quốc phòng.
Bức ảnh trên khiến Biden được mệnh danh là "Joe đáng sợ" và "Creepy Veep" (Ông Phó TT đáng sợ) trong một bài báo trên Telegraph xuất bản vài ngày sau đó.
Cô Carter sau đó đã nói về bức ảnh rằng nó đã được "chụp một cách gợi ý lệch lạc từ một giây phút gặp gở lâu hơn giữa những người bạn thân thiết".
Mars 2019: Cựu nghị sĩ bang Nevada, Lucy Flores, công khai cáo buộc Biden hôn và chạm vào cô một cách không thích hợp tại một sự kiện năm 2014
Avril 2019: DJ Hill tiết lộ rằng Biden đã khiến cô 'rất khó chịu' khi ông chạm vào cô ở Minneapolis vào năm 2012
Avril 2019: Caitlyn Caruso tuyên bố Biden đã ôm cô ấy kéo dài 'hơi lâu' khi cô ấy còn là một thiếu nữ tham gia một sự kiện về tấn công tình dục vào năm 2016.
----------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?