Cận cảnh nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’

Bức ảnh Mint Kanistha – cô gái Thái Lan vừa giành vương miện Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 đã không ngại ngần quỳ lạy người mẹ làm nghề ve chai giữa đường khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 1Mint Kanistha – một thiếu nữ người Thái Lan đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 (Miss Uncensored News Thailand 2015) khi mới 17 tuổi.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 2Ngay sau khi đăng quang, tên tuổi cô gái trẻ này đã trở thành tâm điểm của truyền thông Thái Lan nhờ câu chuyện cảm động ít người biết về cuộc đời khổ cực phía sau vương miện. 
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 3Mint xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Theo trí nhớ của Mint, ba mẹ của cô đã li hôn từ khi cô còn rất nhỏ.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 4Khi còn học tiểu học, cô đã theo mẹ nhặt ve chai và bán quần áo cũ để kiếm sống. Vì gia cảnh khó khăn, Mint đã không thể thực hiện ước mơ học đại học.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 5
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 6
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 7May mắn đã mỉm cười với Mint khi một người họ hàng khuyên cô tham dự cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 và trở thành người chiến thắng.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 8Ngay sau khi giành ngôi vị Hoa hậu, Mint đã đội nguyên vương miện, quay về nhà và không ngần ngại quỳ lạy mẹ ngay cạnh những thùng rác ven đường. Bức ảnh này đã được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội và trở thành tâm điểm của truyền thông Thái Lan.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 9Nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ cô gái trẻ hiếu thảo và không tiếc lời ca ngợi hành động đẹp của cô.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 10Người đẹp 17 tuổi cũng chia sẻ cô không cảm thấy xấu hổ về công việc của mẹ bởi nhờ nó, cô mới được khôn lớn và có được ngày hôm nay.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 11Số tiền thưởng sau cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 cũng đã giúp cuộc sống của mẹ con Mint bớt khó khăn phần nào. Cơ hội học đại học của Mint cũng rộng mở hơn sau khi đăng quang.
Nhìn gần nhan sắc hoa hậu Thái Lan quỳ gối lạy mẹ gây ‘sốt’ - ảnh 12Khi được hỏi rằng liệu Mint có cảm thấy buồn không khi có người ác ý gọi cô là Hoa hậu bãi rác, Mint đã cười và nói rằng cô không bận tâm, và tự khẳng định rằng mình đúng là một hoa hậu xuất thân từ bãi rác.
Theo tienphong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?