Một phụ nữ VN ôm hai con nhảy lầu tự tử tại Hàn Quốc


Đây là môt tin đau thương cho cả dân tộc, chế độ độc tài tham nhũng CSVN đã đẩy hằng trăm ngàn thanh niên đi lao nô xứ người, hằng vạn phũ nữ lấy chống ngoại quốc”bị dùng như nô lệ tình dục” hay “con ở” cho các gia đình Đài Loan, Trung Cộng, Đại Hàn, bị hành hạ bức hiếp không người che chở mới nên nông nổi này. Thật vô cùng thương tâm cho đồng bào mình và cùng cực phẩn nộ đối với cái chế độ cực kỳ tàn ác CSVN. 

RFA 23.11.2012

Báo Việt Nam dẫn lại nguồn tin từ hãng thông tấn Yonghap của Hàn Quốc cho biết người phụ nữ này mang quốc tịch Việt Nam lấy chồng Hàn quốc và bà đã ôm hai con một trai một gái nhảy lầu. Cả ba mẹ con đều chết ngay lúc đó.

Cảnh sát không tiết lộ danh tánh của phụ nữ này chỉ cho biết là chị được 27 tuổi, cháu bé trai 3 tuổi và bé gái 7 tuổi. Cả ba mẹ con nhảy từ tầng lầu 18 của chung cư chị đang sống. Theo cảnh sát Hàn quốc cho biết thì nạn nhân đã lấy chồng được tám năm và cũng đã ly hôn.

Người chồng của nạn nhân khai khi vợ nhảy lầu anh ta không thể cứu vì căn phòng bị khóa. Cảnh sát đang điều tra bức thư tuyệt mệnh viết bằng tíếng Việt mà nạn nhân để lại.

Tình trạng bị ngược đãi khi lấy chồng Hàn Quốc đã trở nên phổ biến và dẫn đến nhiều cái chết thương tâm cho các cô gái Việt Nam. Năm 2010 một phụ nữ Việt đã bị người chồng Hàn quốc giết chết dã man chỉ một tuần lễ sau khi họ kết hôn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?