Tin Kinh doanh - Zing


MỚI NHẤT


FLC lo hon 2.700 ty dong sau nua nam hinh anh
FLC lỗ hơn 2.700 tỷ đồng sau nửa năm
Khoản lỗ ròng gần 838 tỷ đồng quý II cộng với số lỗ quý liền trước đã khiến lợi nhuận nửa đầu năm 2020 của FLC âm tới 2.729 tỷ, trong khi con số cùng kỳ là dương 24 tỷ đồng.
Vang trong nuoc tang nguoc dong the gioi hinh anh
Vàng trong nước tăng ngược dòng thế giới
Trong khi giá vàng thế giới bị điều chỉnh giảm, vàng trong nước vẫn giữ xu hướng tăng phiên thứ 5 liên tiếp tuần này, hiện bán ra phổ biến ở mức 57,9 triệu đồng/lượng.
Cu soc gia vang hien tai co giong voi nam 2011? hinh anh
Cú sốc giá vàng hiện tại có giống với năm 2011?
So với cú sốc giá vàng hồi năm 2011, đà tăng mạnh mẽ của giá vàng hiện nay không bị chi phối nhiều bởi nỗi lo sợ. Thay vào đó, các trợ lực của giá vàng mạnh và bền vững hơn.
Thi truong condotel u am hinh anh
Thị trường condotel u ám
Sau giai đoạn bùng nổ nguồn cung, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) đang trong thời kỳ u ám do tỷ lệ hấp thụ quá thấp, trong khi lượng hàng tồn kho ngày càng lớn.
Thu giu hon 151.000 khau trang 3M gia tai TP.HCM hinh anh
Thu giữ hơn 151.000 khẩu trang 3M giả tại TP.HCM
Cơ quan chức năng đánh giá đây là vụ việc xâm phạm sở hữu trí tuệ lớn nhất từ đầu năm đến nay về mặt hàng khẩu trang đã được bảo hộ tại Việt Nam.
Loi nhuan Xay dung Hoa Binh thap ky luc hinh anh
Lợi nhuận Xây dựng Hòa Bình thấp kỷ lục
Doanh thu giảm 45% trong quý II, đạt 2.949 tỷ đồng, nhà thầu xây dựng lớn thứ 2 trong nước có quý kinh doanh kém hiệu quả nhất từ năm 2014 với khoản lãi ròng chưa đến 2 tỷ.
Gia xang khien CPI tang 0,4% hinh anh
Giá xăng khiến CPI tăng 0,4%
Tổng cục Thống kê cho biết CPI tháng 7 tăng 0,4% so với tháng trước, chủ yếu do giá xăng dầu trong nước tăng và nhu cầu sử dụng điện, nước lên cao khi nắng nóng kéo dài.
Xay dung su nghiep 'Ban tron trieu do' tai FWD hinh anh
Xây dựng sự nghiệp 'Bàn tròn triệu đô' tại FWD
Với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, FWD Việt Nam đồng hành cùng các tư vấn viên chinh phục danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu đô) - đích đến của nhiều tư vấn tài chính.
Vingroup lai thap nhat 5 nam hinh anh
Vingroup lãi thấp nhất 5 năm
Với việc doanh thu giảm hơn 22.000 tỷ (37%) so với cùng kỳ, 6 tháng đầu năm 2020 Vingroup chỉ ghi nhận 1.354 tỷ đồng lãi ròng, giảm 60% và là mức thấp nhất 5 năm trở lại đây.
Von gop nghin ty tai Saigon Co.op den tu dau? hinh anh
Vốn góp nghìn tỷ tại Saigon Co.op đến từ đâu?
Từ khi thành lập đến nay, Saigon Co.op đã thực hiện 8 lần tăng vốn điều lệ, trong đó, phần lớn HTX đạt lợi nhuận chỉ từ 24 đến 500 triệu đồng lại tham gia góp vốn hàng trăm tỷ.
Biet thu Palm Beach sang trong gia 51,4 trieu USD hinh anh
 Biệt thự Palm Beach sang trọng giá 51,4 triệu USD
Căn biệt thự ven biển ở Palm Beach, Florida (Mỹ) được rao bán với giá lên đến 99 triệu USD hồi năm 2014. Bất động sản này vừa được sang tay với giá giảm gần một nửa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?