Phân tích thế cuộc thế lực ngầm thế giới: Ông Trump đang chơi một ván cờ cực lớn

  23/12/20

Phân tích thế cuộc thế lực ngầm thế giới: Ông Trump đang chơi một ván cờ cực lớn (P-1)

Tuy chính phủ ngầm đã hầu như thao túng các cơ quan trọng yếu của chính phủ Mỹ như CIA, FBI, Tối cao Pháp viện, Bộ Tư pháp… họ cho rằng trong 4 năm đó nhất định sẽ lật đổ được Tổng thống Trump, nhưng họ đã đánh giá thấp ông Trump rồi. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Bài viết này tiết lộ với quý vị chi tiết thế lực hắc ám của chính phủ ngầm thế giới mà trung tâm là Đầm lầy Washington, nhiều năm nay đã câu kết với ĐCSTQ từng bước khống chế nhân loại, thực hiện 3 phương án của CNCS toàn cầu.

Thế lực của chính phủ ngầm thế giới đã cấu kết với ĐCSTQ từ rất nhiều năm về trước, hợp mưu đem nhân loại giao cho bàn tay ma quỷ, thực hiện chủ nghĩa cộng sản toàn cầu. Đến nay, họ đã chuẩn bị chi tiết 3 phương án, từng bước thực hiện mưu đồ. Đây chính là cái mà ĐCSTQ gọi là “Xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung vận mệnh”. Năm 2017, ĐCSTQ đã viết “Xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung vận mệnh” (tức xưng bá toàn cầu, thực hiện CNCS toàn cầu) vào trong Cương lĩnh ĐCSTQ, và năm 2018 đã viết vào trong lời mở đầu của Hiến pháp của ĐCSTQ. Những năm gần đây, ĐCSTQ ra sức tuyên truyền và thúc đẩy nào là “Trung Quốc mộng”, “Vành đai con đường”, “Viện Khổng Tử”, “Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á” v.v., đều là một bộ phận thực hiện kế hoạch “Xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung vận mệnh”.

Bài viết này tiết lộ với quý vị chi tiết thế lực hắc ám của chính phủ ngầm thế giới mà trung tâm là Đầm lầy Washington, nhiều năm nay đã câu kết với ĐCSTQ từng bước khống chế nhân loại, thực hiện 3 phương án của CNCS toàn cầu.

Phương án A

Bối cảnh

Việc này phải nói từ đầu, quý vị hãy nhẫn nại xem, tin rằng sau khi xem, quý vị sẽ có một nhận thức hoàn toàn mới về thế giới, có thể hiểu rõ thế cuộc thế giới tiếp theo có thể sẽ xảy ra biến đổi, và những đại sự có thể xảy ra tiếp theo. Bởi vì đây là thế lực hắc ám của thế giới ở đằng sau đã thực hiện hoặc sắp thực hiện kế hoạch cẩn mật của họ. Quý vị hãy nhẫn nại xem và dùng logic cùng trí tuệ của mình để phân tích, phán đoán những lời trong bài viết là thật hay giả.

Khởi nguồn của Chính phủ ngầm nước Mỹ (Đầm lầy Washington, Chính phủ bóng tối) có liên quan đến Hội Tam điểm (Hội Đồng tế), Illuminati (Hội Quang minh), tuy nhiên điều này luôn bị các hãng truyền thông lớn phương Tây chụp cho cái mũ “Thuyết âm mưu” (Thuyết âm mưu chính là danh từ mà giới truyền thông chủ lưu phương Tây tạo ra để đàn áp sự thật và tẩy não dân chúng). Việc này cũng giống ý như các cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ thích chụp cái mũ “Đưa tin đồn” cho những “người thổi còi” (người tố giác, cảnh báo nguy cơ…). Qua lần Tổng tuyển cử này, mọi người cũng đã nhìn rõ một mặt thật của giới truyền thông chủ lưu phương Tây, họ và các cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ về thực chất là không có gì khác nhau. Lời nói của họ có thể tin được không thì mỗi người đều có thể tự phân tích.

Illuminati chủ yếu là do một đoàn thể bí mật của cái gọi là “giới tinh hoa” có khả năng thao túng thế giới. Nhóm người này tuy số lượng nhỏ nhưng lại chiếm cứ đỉnh của kim tự tháp xã hội nhân loại, ví như các tập đoàn tài chính lớn nắm giữ mạch máu kinh tế thế giới, các chính yếu quyền quý nắm giữ quyền lực đặc thù, giới truyền thông chủ lưu nắm giữ quyền ngôn luận, và các loại danh nhân hoặc các lãnh tụ tinh thần có thể ảnh hưởng đến sở thích và nhận thức của đại chúng… Đoàn thể bí mật đủ sức ở phía sau thế giới tác động thế giới này vì tính ẩn kín và tính đặc thù của nó nên đã bị ma quỷ để ý và ký sinh. Trong quá trình phát triển lịch sử, Illuminati dần dần bị Satan giáo xâm nhập, và các hội viên của nó dần dần phát triển thành tín đồ Satan giáo. Sau khi nó đã hoàn toàn bị Satan giáo xâm nhập thì một thế lực hắc ám mưu đồ để ma quỷ khống chế nhân loại đã lặng lẽ sinh ra. Thế lực hắc ám này trong quá trình phát triển của nó đã phân hóa thành 2 lực lượng: một là thế lực tà ác CNCS, và một là thế lực chính phủ ngầm đứng sau thao túng thế giới tự do.Illuminati chủ yếu là do một đoàn thể bí mật của cái gọi là “giới tinh hoa” có khả năng thao túng thế giới. (Tổng hợp)

Satan giáo là tổ chức tà giáo sùng bái Ma vương Satan, tôn chỉ của nó là chống lại Thần, chống lại Thượng Đế, chống lại truyền thống, chống lại đạo đức, thù hận nhân loại. Họ cho rằng, ma quỷ có năng lực giống như Thượng Đế, vĩ đại như Thượng Đế. Thế nên họ hoàn toàn trái ngược với Cơ Đốc giáo, hễ những điều mà các chính giáo như Cơ Đốc giáo đề xướng thì nó đều phản đối, hễ những gì Cơ Đốc giáo cấm thì nó đều dốc sức thúc đẩy, mục đích của nó là chống lại Thần, chống lại Thượng Đế, hủy hoại đạo đức nhân loại, làm cho nhân loại không tin vào Thần nữa, từ đó chuyển sang vòng tay của ma quỷ, biến thành tế bào của ma quỷ. Ví dụ những hành vi mà Cơ Đốc giáo nghiêm cấm như loạn luân, giết người, phá thai, yêu đồng tính, dùng ma túy… thì Satan giáo sẽ làm hoàn toàn trái ngược lại, hợp pháp hóa. Ví dụ hiện nay đã được thực hiện như: hợp pháp hóa cần sa, phát động phong trào nữ quyền đề xướng phá thai, hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, nhà vệ sinh chung cho cả nam và nữ, trẻ em mẫu giáo và tiểu học bắt đầu giáo dục giới tính (thực chất là tình dục), giải phóng tình dục… Những thứ này đều là thế lực chính phủ ngầm bị Satan giáo kiểm soát đứng đằng sau thúc đẩy, từng bước được thực hiện.

Nhân loại từ xưa đến nay đều là tín Thần, mấy nghìn năm nay, chính tín của nhân đối với Thần đã duy trì được đạo đức, trật tự và ổn định của xã hội nhân loại. Đó là trạng thái xã hội nhân loại bình thường, truyền thống. Nhưng Satan giáo là khiến cho nhân loại không tin Thần, phản lại Thần, cuối cùng rơi vào vòng tay của ma quỷ, từ đó hủy diệt nhân loại. Thế nên nó đã tạo ra thuyết vô Thần, chặt đứt mối liên hệ giữa nhân loại với Thần, sau đó phá tan trật tự xã hội truyền thống mà nhân loại đã xây dựng dưới tín ngưỡng đối với Thần trong mấy nghìn năm, xây dựng một bộ “trật tự thế giới mới”. Trật tự thế giới mới này chính là CNCS toàn cầu, cũng chính là thế giới lý tưởng của ma quỷ: biến nhân gian thành địa ngục.

Mục đích cuối cùng của Satan giáo ở nhân gian là: thực hiện CNCS toàn cầu. Thế nên các kế hoạch của họ đều xoay quanh mục tiêu này.

Nhân cơ hội cách mạng công nghiệp, khoa học kỹ thuật đột nhiên phát triển nhanh chóng, tà thuyết tiến hóa bắt đầu thịnh hành, nhân loại đang hoang mang trước sự thay đổi nhanh chóng của thế giới, Satan giáo cử thành viên cao cấp là Marx chấp bút phát hành tà thuyết CNCS, tuyên dương thuyết vô Thần, phủ định sự tồn tại của Thần, sau đó xúi giục kích động thù hận, đấu tranh, đồng thời ảo tưởng ra “Thiên đường nhân gian” của CNCS, từ đó mê hoặc phần lớn nhân loại khi đó đang ở trong trạng thái tinh thần trống rỗng, đang ở trong khủng hoảng tín ngưỡng. Thế là Satan giáo từ đó phát triển lớn mạnh, bắt đầu từng bước thống trị thế giới. 

Dưới sự thao túng trong bóng tối của các tập đoàn tài chính lớn, truyền thông và giới chính trị trọng yếu do Illuminati Satan giáo khống chế, những người theo CNCS, nhất là tầng lớp lưu manh dưới đáy xã hội bị kích động xúi giục, đi khắp nơi làm phản, phát động cách mạng bạo lực, nhằm thông qua bạo lực cách mạng để lật đổ chính quyền các quốc gia trên thế giới, thực hiện CNCS. Ví dụ như Công xã Paris, Cách mạng tháng Mười… Họ đã lần lượt thiết lập thành công chính quyền XHCN như Liên Xô, Trung Quốc…

Nhưng phương thức dùng bạo lực cách mạng cướp đoạt chính quyền này không được rất nhiều xã hội tự do phương Tây tiếp nhận, nhất là những quốc gia được xây dựng trên nền tảng tín ngưỡng, nhốt quyền lực vào trong lồng như nước Mỹ, thì phương pháp này hoàn toàn không có thị trường và nhanh chóng bị dập tắt. Thế là Illuminati Satan giáo giống như Bạch Cốt Tinh, lại hóa thành một bộ mặt mới, không đề xướng bạo lực cách mạng nữa, mà dùng phương thức ôn hòa, lợi dụng kẽ hở của nền tự do dân chủ phương Tây, từng bước xâm nhập vào nội bộ, làm xói mòn các giá trị truyền thống của nước Mỹ, cuối cùng hình thành nên một thế lực hắc ám lớn mạnh, chuẩn bị cho việc hoàn toàn lật đổ nước Mỹ và thế giới tự do. Đây chính là nguồn gốc sâu xa của Chính phủ ngầm (Chính phủ bóng tối).

Những năm 90 thế kỷ trước, thế giới bị phân hóa thành hai phe. Một bên là phe CNCS với ĐCSTQ là trung tâm, một bên là phe xã hội tự do với nước Mỹ làm trung tâm. Phe CNCS đã hoàn toàn bị ma quỷ nắm giữ. Phe xã hội tự do dưới sự xâm nhập của thế lực hắc ám Chính phủ ngầm do Satan giáo phát triển ra, đã từng bước gặm nhấm và thao túng xã hội. Thế nên ma quỷ đã ở phía sau thao túng thế giới nhân loại rồi.

Phương án ma quỷ:

Trước tiên nâng đỡ lực lượng trung tâm của phe CNXH – ĐCSTQ, nhanh chóng chuyển kinh tế và khoa học kỹ thuật cho nó, bật đèn xanh cho nó trên các vũ đài quốc tế, khiến nó mau chóng phát triển lớn mạnh. Sau đó cùng với ĐCSTQ nội ứng ngoại hợp, diễn các vở kịch trên vũ đài quốc tế, làm cho ĐCSTQ xâm nhập toàn cầu, ức hiếp toàn cầu, thò bàn tay đen vào khắp các ngóc ngách của thế giới, rồi quay lại trợ giúp thế lực chính phủ ngầm chiếm đoạt các chính quyền của thế giới tự do. Ví như Angela Merkel của Đức, Emmanuel Macron của Pháp, Justin Trudeau của Canada… Ở đây không liệt kê ra từng người, nhưng rất nhiều người trong lòng đã biết rõ. Tất cả đều nằm trong kế hoạch này, là thế lực nhà nước ngầm đã cướp đoạt chính quyền thành công.

Nước Mỹ là biểu tượng và trụ cột của thế giới tự do, là phòng tuyến cuối cùng của thế giới tự do. Nước Mỹ sụp đổ thì cả thế giới tự do thất thủ, toàn bộ thế giới bị thế lực hắc ám chính phủ ngầm kiểm soát. Nhưng nước Mỹ cũng là nơi khó thực hiện nhất, bởi vì những giá trị truyền thống tự do cắm rễ sâu trong tâm người Mỹ, không phải là điều mà họ có thể phá hủy được trong một thời gian ngắn. Thế nên kiểm soát được nước Mỹ là bước cuối cùng để họ kiểm soát được toàn thế giới tự do. Đợi đến khi nước Mỹ hoàn toàn bị chính phủ ngầm xói mòn và kiểm soát thì họ sẽ thực hiện kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu”. Thông qua đại tái thiết toàn cầu, họ phá hủy trật tự xã hội truyền thống, xây dựng “Trật tự thế giới mới” của Illuminati Satan giáo, tức CNCS toàn cầu.

Ở đây xin bổ sung một câu: ĐCSTQ và thế lực chính phủ ngầm đều là do Satan giáo phát triển ra, họ có chung mục đích cuối cùng là thực hiện CNCS toàn cầu. Nhưng điểm khác nhau là: ĐCSTQ dự tính lấy nó làm trung tâm thống trị, xưng bá thế giới, do đó nó thực hiện kế hoạch “Xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung vận mệnh”. Còn thế lực chính phủ ngầm cũng muốn họ là trung tâm thống trị, xưng bá thế giới, chỉ là trong quá trình thực hiện thì họ lợi dụng ĐCSTQ, do đó họ thực hiện kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu”. Mục tiêu của 2 kế hoạch này đều thống nhất, đều là thực hiện CNCS toàn cầu, chỉ là trung tâm quyền lực cuối cùng là khác nhau mà thôi. Nhưng kế hoạch “Xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung vận mệnh” của ĐCSTQ đã bị Tổng thống Trump phá tan hoàn toàn. Trong quá trình này ĐCSTQ chỉ còn lại chút hơi tàn, do đó họ chỉ còn gửi gắm hy vọng vào kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu” mà thôi.

Phương án A của ma quỷ đã đi đến bước cuối cùng rồi. Dưới sự điều hành của một số tổng thống các nhiệm kỳ trước như Clinton, Obama… (đều là thành viên của chính phủ ngầm), nước Mỹ đã bị xói mòn đến mức thương tích đầy mình, chỉ còn thiếu chút nữa là sụp đổ rồi. Họ vốn dự định năm 2016 đưa tín đồ Satan giáo là Hillary lên ngôi, sau đó trong 8 năm nhiệm kỳ của Hillary sẽ lật đổ triệt để nước Mỹ, thực hiện Đại tái thiết toàn cầu, thực hiện CNCS toàn cầu.

Quý vị đã thấy rồi đó, bước then chốt nhất của phương án này đã bị phá loạn rồi. Họ không thể ngờ giữa đường lại có tay ngang, vốn không có kinh nghiệm chính trị là Donald Trump xông ra tuyên bố tranh cử tổng thống, và đã thành công đắc cử như một kỳ tích. Đây là an bài của Thần, ở thời khắc nguy cấp cuối cùng, Thần đã chọn ông Trump để cứu nước Mỹ.

Ông Trump thắng cử hoàn toàn là một kỳ tích, đối với thế lực hắc ám mà nói, hoàn toàn là một bất ngờ. Bỏ qua các nhân tố Thần tích, từ mặt con người này mà nói, chính phủ ngầm quá coi thường ông Trump, họ hoàn toàn không tin một người không có kinh nghiệm chính trị, không có thế lực chống lưng và các mối quan hệ nào, thậm chí không có một hãng truyền thông nào ủng hộ lại có thể thắng cử. Thế nên khi đó họ cũng chẳng thèm dốc sức giở trò gian lận. Kết quả bầu cử khiến họ ngã sấp mặt, hối hận héo hon ruột gan. Thế nên lần này Biden tranh cử, họ đã gian lận với thái độ khoa trương với tâm thái hung dữ, chính là muốn giành lại kết quả lần bầu cử trước.

Sau khi ông Trump đột nhập thành công, trước thực tế tàn khốc này, họ họ buộc phải kết thúc phương án A và thực hiện phương án B.

Bối cảnh:

Thế lực hắc ám chính phủ ngầm tuy là do cái gọi là tầng lớp “tinh hoa” của đỉnh kim tự tháp tổ chức nên, nhưng rốt cuộc thì số lượng của họ rất ít, họ cũng không thể phát triển đến mức tất cả các “tinh hoa” đều tín thờ Satan được. Thậm chí rất nhiều  nhân sĩ giới thượng lưu đều là người tín Thần, không thể nào đứng trong hàng ngũ của Satan. Vậy làm thế nào họ kiểm soát được tất cả các cơ quan trọng yếu của chính phủ? Hơn nữa còn rất nhiều chính khách trọng yếu và những danh nhân khoác cái áo cánh hữu, làm sao họ kiểm soát hết được?

Thực ra thủ đoạn của họ giống như ĐCSTQ, bởi vì đều là từ Satan giáo mà ra. Không ai có thể hiểu rõ nhược điểm của nhân tính bằng ma quỷ. Họ lợi dụng điểm yếu của nhân tính, hoặc là dụ dỗ: dùng tiền tài mua chuộc, dùng mỹ sắc dụ dỗ, thậm chí dùng trẻ vị thành niên. Nếu không có tín ngưỡng kiên định đối với Thần thì con người không thể nào chống lại được những dụ dỗ mê hoặc này. Ở nơi không có người biết, ở trường hợp thích hợp, con người sẽ bị ma quỷ khống chế, làm những việc không được làm. Sau đó họ bị ngầm ghi hình chụp ảnh lưu lại làm chứng cứ: hoặc là cùng hội cùng thuyền với họ, câu kết làm việc xấu, hoặc là thân bại danh liệt, thậm chí ngồi tù, nửa đời về sau sẽ bị hủy trong sớm tối.

Trong tình huống đó, tất cả những người bị nắm thóp đó đều lựa chọn trở thành đồng bọn cùng hội với họ, cuối cùng trở thành tín đồ Satan giáo. Ví dụ như Đảo tình dục của  tỷ phú ấu dâm Epstein, một số lượng lớn giới quyền quý, chính khách trọng yếu, người nổi tiếng của các nước trên thế giới đều có qua lại mật thiết với ông ta. Chiêu này không hiệu quả thì họ sẽ dùng các thủ đoạn như uy hiếp, đe dọa, ám sát… Cứ như thế, họ đã từng bước tiến sâu vào trung tâm quyền lực.Một trong những thế lực quyền lực nhất trong Nhà nước Ngầm chính là tỷ phú George Soros, và cùng với cánh tay đắc lực Barack Obama – cặp bài trùng này hiện đang tìm mọi cách phá hủy đất nước đã mang lại cho họ sự giàu có và quyền lực tột đỉnh. (Tổng hợp)

Bốn năm nhiệm kỳ thứ nhất, Tổng thống Trump không có lúc nào nhàn rỗi. Tuy chính phủ ngầm đã hầu như thao túng các cơ quan trọng yếu của chính phủ Mỹ như CIA, FBI, Tối cao Pháp viện, Bộ Tư pháp… họ cho rằng trong 4 năm đó nhất định sẽ lật đổ được Tổng thống Trump, nhưng họ đã đánh giá thấp ông Trump rồi. Ông Trump không chỉ là người “giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha” xông vào can thiệp, mà là đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng mới tham gia tranh cử, ông Trump đã cẩn thận chuẩn bị chu đáo nhiều năm trước cho thời khắc này rồi.

Trong lịch sử nước Mỹ đã có rất nhiều tổng thống bị ám sát như Lincoln, Kennedy, Reagan… Những tổng thống bị ám sát này, đa phần là chống lại thế lực hắc ám chính phủ ngầm, phá hỏng kế hoạch của thế lực hắc ám, do đó bị ám sát. Đối với sự việc này, ông Trump đã sớm có sự đề phòng, thế nên họ không có cách nào làm hại ông được.

Trước khi ông Trump tham gia tranh cử, ông đã sớm biết nội tình của thế lực hắc ám này rồi, ông đã nghiên cứu rất kỹ về họ thông qua nhiều kênh khác nhau. Ông Trump đã luôn chuẩn bị và đã chuẩn bị nhiều năm cho thời khắc này rồi, ông bước ra là để cứu nước Mỹ. Năm 2011, ông Trump đã từng tuyên bố tham gia tranh cử tổng thống, nhưng lần đó có thể là do ông chưa hoàn toàn chuẩn bị đầy đủ nên sau đó đã rút lui. Năm 2015, khi kế hoạch A của chính phủ ngầm đã thực thi đến bước cuối cùng thì ông Trump lại bước ra, và đã thành công chấm dứt kế hoạch A ma quỷ.

Bởi vì ông Trump đã có sự chuẩn bị rồi mới bước ra, đã sớm chuẩn bị một phương án đồng bộ để cứu nước Mỹ, thế nên ông Trump vẫn đang chơi cờ với thế lực hắc ám của thế giới, chơi một ván cờ cực lớn. Nhưng mỗi nước đi của ông Trump đều vô cùng gian nan, và ông vô cùng cô độc.

Trong 4 năm nhiệm kỳ thứ nhất, chính phủ ngầm đã dùng hết thủ đoạn ép ông Trump phải rớt đài, nhưng đều bị ông Trump xuất chiêu hóa giải, nên họ không cách nào thành công được. Vừa nhậm chức, ông Trump lập tức lật đổ cái gọi là “chính xác chính trị” mà họ đã dày công gây dựng. Ông xuất chiêu hoàn toàn không theo bài, khiến họ hoàn toàn không thể nào hiểu nổi. Trong quá trình này, ông Trump từng bước tát cạn đầm lầy, ép lũ thủy quái ẩn sâu dưới đáy đầm lầy khiến từng con từng con phải hiển lộ nguyên hình, sau đó tiến hành thanh lọc. Đồng thời, bàn tay kia của ông Trump cũng không rảnh rỗi, đồng thời ông còn ra tay xuất đòn mạnh tấn công đồng minh của chính phủ ngầm là ĐCSTQ, đánh cho nó đến mức chỉ còn lại chút tàn hơi. Việc này khiến cho chính phủ ngầm cũng không có sức chống đỡ, và sắp bước vào tử lộ.

Thế là họ cuống quýt lập kế hoạch thực hiện phương án B để tự cứu mình.

Phương án ma quỷ:

Bước thứ nhất: ĐCSTQ thả virus ra, và để cho trong một thời gian ngắn lan ra khắp thế giới, tạo thành đại dịch, và sự lo sợ dịch bệnh trên toàn cầu.

Bước thứ hai: Lợi dụng hệ thống gian lận toàn cầu mà ĐCSTQ và chính phủ ngầm đã nhiều năm câu kết gây dựng, che giấu tình hình dịch bệnh, tháo túng cuộc bầu cử Mỹ lần này, đánh cắp chính quyền nước Mỹ, để ông Biden, bù nhìn của chính phủ ngầm đăng cơ, kiểm soát nước Mỹ.

Bước thứ ba: Đợi sau khi nước Mỹ thất thủ thì lấy nước Mỹ làm trung tâm, phối hợp với ĐCSTQ, mượn tình hình dịch bệnh và sự lo sợ dịch bệnh, cưỡng chế thực hiện kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu” trên phạm vi toàn thế giới, thực hiện CNCS toàn cầu.

Dưới đây xin đàm luận  trọng điểm một chút, trong phương án này, chính phủ ngầm mượn cớ tình hình dịch bệnh để cưỡng chế thực hiện kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu”:

Thực tế khi dịch bệnh SARS bùng nổ năm 2003, chính phủ ngầm và ĐCSTQ đã bắt đầu nghiên cứu virus corona, chuẩn bị đưa nó làm vũ khí sinh học thực hiện mục tiêu cuối cùng. Do đó kế hoạch “Đại tái thiết toàn cầu” đã được họ thai nghén ấp ủ từ lâu rồi.

Mùa xuân năm 2015, Liên Hiệp Quốc tổ chức “Hội nghị giảm rủi ro thiên tai thế giới” ở Nhật Bản, đã đạt được nhận thức chung với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có một nội dung trọng yếu là kế hoạch “Build Back Better”, nghĩa là “Tái thiết tốt đẹp hơn”, viết tắt là BBB. Từ đó, kế hoạch này đã trở thành “câu cửa miệng” của rất nhiều chính khách, các công ty lớn và các tổ chức bảo vệ môi trường trên toàn thế giới. Từ Thủ tướng Anh Boris Johnson của châu Âu đến chính phủ Pakistan ở Nam Á, còn có hai chính khách ngôi sao của 2 quốc gia Bắc Mỹ, đều không ngừng đề cập đến kế hoạch BBB. Thủ tướng Canada Justin Trudeau trong bài diễn văn công khai đã đề cập đến kế hoạch BBB, và trong năm nay khẩu hiệu tranh cử mà ông Biden đề ra chính là “Build Back Better”, hơn nữa trang mạng của cái gọi là ‘chính phủ quá độ’ của ông ấy chính là buildbackbetter.gov.

Còn các hãng truyền thông lớn trên toàn cầu lại một mực dốc sức che giấu điều này, làm lẫn lộn rối loạn thông tin, hoặc đơn giản là chụp lên cái mũ “Thuyết âm mưu”, họ sợ dân chúng biết được chân tướng.

ĐCSTQ dưới sự hợp tác với chính phủ ngầm đã phát hiện và lấy được virus corona biến dị từ cơ thể loài dơi, và nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm quân sự Vũ Hán để sử dụng khi thời cơ đã chín muồi, để nhân cơ hội thúc đẩy kế hoạch Đại tái thiết toàn cầu của họ. Hiện nay ngày càng nhiều những nhân sĩ chuyên nghiệp bước ra làm chứng virus viêm phổi Vũ Hán là vũ khí sinh học của ĐCSTQ, và cũng bắt đầu có những quốc gia bước ra tố cáo lần dịch bệnh này chính là chiến tranh sinh học do ĐCSTQ phát động, cũng đã có nhiều người minh bạch chân tướng.

Sau khi kế hoạch A bị ông Trump phá vỡ, ĐCSTQ ắt sẽ phải chọn thời khắc then chốt trước cuộc tổng tuyển cử Mỹ để thả virus ra, và để nó lan truyền ra khắp thế giới trong thời gian ngắn nhất. Thời gian và địa điểm này đều phải trải qua sự tính toán tỉ mỉ chi tiết, quyết không thể là tình cờ ngẫu nhiên. Sau khi tính toán kỹ lưỡng, họ đã lựa chọn thời gian kỳ nghỉ Tết mùa xuân năm 2020 thả virus ra ở Vũ Hán. Mượn dịp lễ Tết, lưu lượng người giao thông cực lớn, lợi dụng Vũ Hán có vị trí đặc biệt, có các tuyến đường giao thông lớn đến 9 tỉnh và các đô thị lớn quốc tế, họ đã nhanh chóng gieo rắc virus ra toàn thế giới, gây ra đại dịch toàn cầu.

Sau khi bùng phát đại dịch toàn thế giới, ĐCSTQ lợi dụng ưu thế của chính quyền ma quỷ độc tài tàn bạo của họ, lợi dụng tình hình dịch bệnh để cưỡng chế cướp đoạt tự do thân thể của mỗi người, thực hiện đại phong tỏa để “hạn chế sự bùng phát của dịch bệnh”. Mục đích của ĐCSTQ là làm trước để làm mẫu, sau đó lợi dụng sự lo lắng sợ hãi của mọi người để toàn thế giới “chép bài”, từ đó, với sự phối hợp của chính phủ ngầm, thực hiện Đại tái thiết toàn cầu một cách danh chính ngôn thuận.

Lần này ĐCSTQ thả virus ra, ngoài việc thúc đẩy Đại tái thiết toàn cầu ra còn có một mục đích khác, đó là lợi dụng virus, với sự phối hợp của chính phủ ngầm để tạo ra đại hỗn loạn, tấn công Tổng thống Trump, buộc ông phải rớt đài, thậm chí còn dùng virus để ám hại ông Trump. Nếu chiêu này thất bại thì tiến hành gian lận bầu cử với chiêu bài che giấu là lý do dịch bệnh, để đưa ông Biden bù nhìn lên ngôi. Đợi sau khi chính phủ ngầm kiểm soát được nước Mỹ thì lấy nước Mỹ làm trung tâm, mượn cớ dịch bệnh bùng phát, dựa vào các quốc gia đã bị chính phủ ngầm thao túng, thúc đẩy toàn diện kế hoạch Đại tái thiết toàn cầu, thực hiện CNCS toàn cầu.

Quý vị đều đã thấy, các chính khách cánh tả trên toàn thế giới đều lấy lý do dịch bệnh, đã bắt đầu phóng túng quyền lực của chính phủ, người dân đi trên đường phố cũng có thể bị bắt, từ đó để chính phủ trực tiếp vượt qua hiến pháp, tước đoạt tự do thân thể của dân chúng. Họ đóng cửa các cơ sở kinh doanh, khiến kinh tế đình đốn, thậm chí bắt đầu can thiệp vào cuộc sống đời tư của người dân, mở rộng quyền lực đến từng nhà người dân.

Ngày 25 tháng 10, cựu Tổng giám mục Carlo Maria Viganò của Thiên Chúa giáo ở Mỹ đã gửi bức thư ngỏ thứ 2 trong năm nay cho Tổng thống Trump, trong thư ông đã tiết lộ chi tiết kế hoạch Đại tái thiết toàn cầu mà chính phủ ngầm thực hiện mượn cớ dịch bệnh.

Kế hoạch Đại tái thiết toàn cầu này dưới sự yểm hộ của dịch, chia làm mấy bước lớn như sau:

Bước thứ nhất: Lợi dụng sự lo sợ dịch bệnh, mượn cớ dịch bệnh bùng phát đợt 2, đợt 3, từng bước nâng cấp phong tỏa, nhảy qua hiến pháp, hạn chế tự do của người dân, cuối cùng hoàn toàn tước đoạt tự do thân thể của người dân. Trong quá trình này, họ sẽ thừa cơ vượt trên hiến pháp, mở rộng quyền lực vô hạn của chính phủ, cuối cùng khiến cho hiến pháp mất ý nghĩa, từ đó phế bỏ tự do dân chủ, thực hiện độc tài.

Bước thứ hai: Họ mượn cớ dịch bệnh bùng phát đóng cửa các cơ sở kinh doanh, kinh tế đình đốn, khiến cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ không vượt qua được quá trình này, phải đóng cửa, sau đó chỉ còn những tập đoàn tài chính lớn, công ty lớn do chính phủ ngầm thao túng là tồn tại, và sẽ lũng đoạn tất cả các nguồn tài nguyên. Trong quá trình này, họ sẽ phân phối lại của cải của thế giới, và đều bỏ vào cái túi của họ, giống như ĐCSTQ thời mới cướp được chính quyền đã thực thi cái gọi là “Quốc hữu hóa” các doanh nghiệp. Trong quá trình này, họ sẽ tạo ra cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đồng thời với thủ đoạn là ‘đảm bảo thu nhập toàn dân, xóa bỏ nợ cá nhân’ làm mồi nhử, dụ dỗ dân chúng mắc câu, cuối cùng chính phủ hoàn toàn nắm trọn quyền phân phối của cải, từ đó tước đoạt quyền sở hữu tài sản tư hữu của dân chúng.

Bước thứ ba: Thúc đẩy kế hoạch tiêm chủng toàn dân, lợi dụng việc tiêm chủng cho mỗi người để trói chặt “Chứng minh thư số”, thực hiện số hóa thân phận toàn dân để tiến hành giám sát, theo dõi toàn diện đối với mỗi người. Khi đã đến bước này thì con người không còn là “con người” nữa, hầu như bị tước đoạt tất cả tự do và quyền lực, chỉ là những cỗ máy và công cụ trong tay họ mà thôi.

Bill Gates làm gì thì quý vị cũng đã biết, tại sao đột nhiên ông ấy “chuyển nghề” sang làm vaccine? Rốt cuộc là họ đã trộn thêm những gì vào trong vaccine? Họ sẽ không để cho mọi người biết. Nhưng sau khi tiêm loại vaccine này thì rất có khả năng cả đời bị trói chặt vào chứng minh thư số, bị theo dõi toàn diện, đã bị “số hóa” rồi. Về điểm này Linh mục Vigano đã tiết lộ trong bức thư ngỏ gửi Tổng thống Trump rồi.

Ngày 13 tháng 12, Bill Gates đã thảo luận cùng với MC nổi tiếng cánh tả Jake Tapper trên CNN về vấn đề tiêm chủng toàn thế giới. Bill Gates cho rằng, không nên tiêm chủng cho người giàu trước, và nói đến lượt ông ấy thì ông ấy mới tiêm. Ý nghĩa là, ông ấy vẫn chưa tiêm vaccine. Nhưng 2 năm trước, ngày  7 tháng 2 năm 2018, mạng Locks News Network đã đưa tin rằng, bác sĩ cũ của Bill Gates đã từng tiết lộ, Bill Gates từ chối tiêm vaccine cho con ông ấy. Vaccine tốt như thế này, hoàn cảnh nguy hiểm như thế này, điều kiện thuận lợi như thế này, tại sao ông ấy và người nhà ông ấy đều không tiêm vaccine?

Tờ The Daily World đưa tin, ngày 14 tháng 12, nước Mỹ bắt đầu triển khai tiêm chủng vaccine Pfizer quy mô lớn. Albert Bourla Tổng giám đốc Pfizer bày tỏ rằng bản thân ông vẫn chưa tiêm chủng, và nói rằng, ông và các lãnh đạo cao cấp của công ty sẽ không “xen ngang”, cũng có nghĩa là tất cả họ đều chưa tiêm chủng.

Để các quốc gia đang bị dịch bệnh có thể duy trì ổn định, các nhân viên các cơ quan chính phủ cần được ưu tiên tiêm chủng. Nhưng các nhân viên Tòa Bạch ốc cho đến tận đêm sát ngày tiêm chủng, tức đêm 13 tháng 12, Tổng thống Trump đột nhiên đăng tweet bày tỏ đẩy lùi kế hoạch tiêm chủng  vaccine cho các nhân viên Tòa Bạch ốc, không rõ nguyên nhân. Đáp án ẩn đố này có lẽ phải chờ đến sau khi thế lực chính phủ ngầm bị một mẻ lưới tóm gọn thì chúng ta mới biết được, quý vị hãy chờ xem.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Lý Đạo Chân, không nhất định là của NTD Việt Nam) 

https://www.ntdvn.com/bai-chon-loc/phan-tich-the-cuoc-the-luc-ngam-the-gioi-ong-trump-dang-choi-mot-van-co-cuc-lon-p-1-120314.html/page/2

* Ghi chú : Bài viết đang lan truyền trên mạng internet toàn cầu, xin phổ biến với mục đích thông tin. Nội dung bài viết không nhứt thiết thể hiện quan điểm của Website .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?