Tin Việt Nam - BBC

Lê Hồng Lâm

Viết từ Sài Gòn

Ròm

Dù là một bộ phim độc lập không hề có yếu tố thương mại, lại phát hành trong giai đoạn hậu Covid, Ròm đã gây một bất ngờ lớn khi thu về 30 tỷ đồng tiền vé.

Xem thêm
Các lãnh đạo Việt Nam họp Quốc hội ngày 20/5

Một nhà quan sát chính trị ở Hà Nội cho rằng chính sách nhân sự của Đảng Cộng sản hiện vẫn là "một người, một nhóm người từ cấp huyện, tỉnh đến trung ương có quyền xếp đặt".

Xem thêm

Hà Văn Thùy

Viết từ Sài Gòn

John Stuart Mill

Ý kiến nói triết học Phương Tây thật vô tích sự cho dân tộc Việt Nam mà chỉ tạo đặc quyền học hàm học vị cho quan chức.

Xem thêm

Mỹ Hằng

BBC News Tiếng Việt

Biểu tình phản đối Trung Quốc ở Việt Nam năm 2011

Nghị định mới đưa ra mức phạt tới gần 90.000 đô la Mỹ với cá nhân, tổ chức có hoạt động thăm dò dầu khí trái phép trong lãnh thổ Việt Nam. Câu hỏi được đặt ra là liệu nghị định này có khả thi.

Xem thêm
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định vai trò của quân đội phải tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, gắn bó máu thịt với nhân

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tái khẳng định vai trò của quân đội phải tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, gắn bó máu thịt với nhân dân.

Xem thêm

Quốc Phương

BBC News Tiếng Việt

Hình chụp tư liệu

Tiến sỹ Hà Hoàng Hợp bình luận về những khó khăn mà giới phân tích, quan sát chính trị Việt Nam đang gặp phải khi dự báo về Đại hội 13.

Xem thêm
Trong 2351 hồ sơ tham gia đầu tư vào chương trình này thì Nga là đông nhất (922), tiếp theo sau là Trung Quốc (482) và Ukraine (100)

Về khoảng cách giữa quy định và thực tế cuộc sống qua các vụ việc cán bộ, quan chức VN 'mua hộ chiếu ngoại'

Xem thêm3:50 28 tháng 9 2020

Ông Phạm Đình Quý, giảng viên trường Đại học Tôn Đức Thắng được xác nhận bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk mời làm việc.

Công an bất ngờ bắt giữ TS Phạm Đình Quý, giảng viên Trường Đại học TĐT, liên quan đến việc ông này tố cáo Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk. Nhiều người tố cáo công an hành xử không đúng luật khi “bắt cóc” dân.

Xem thêm 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?