CÔ BÉ "PHẢN ĐỘNG"

Tác giả: Thùy Dung Ngày đăng: 2019-10-31


Cộng sản nó gọi em
Là con bé “phản động”
Bởi vì em chống cộng
Em phản đối bất công
Em bảo vệ non sông
Em yêu thương dân tộc
Nên em thành “phản động”

Thấy có mắc cười không ?
Chế độ đầy bất công
Nó sai thì em chống
Em không phải “ phản động”
Mọi người đồng ý không ?
Em vì yêu non sông
Em vì thương dân tộc
Em không phải “ phản động”
Có ai hiểu em không ?
Khi chúng ta phải sống trong một chế độ độc tài và đảng trị ,thì tất cả những việc chúng ta làm, và những lời chúng ta nói mà không có lợi cho chế độ “ tà quyền cộng sản “thì ta đều bị quy chụp cho cái mũ là “ phản động”. Đó chính là cái sự gian dối và láo cá của cộng sản hôm nay !
Nhưng có lẽ “tà quyền cộng sản” nó chỉ lừa được những kẻ u mê mà thôi, còn đối với những con người tri thức thì họ đã nhìn rõ bộ mặt của cái chế độ thối nát này rồi !
Những người bị gọi là “ phản động, thật ra họ chưa bao giờ xấu hổ về cái việc họ làm để bị gọi là “phản động” vì họ có làm gì để hại dân hại nước đâu đúng không nào ?
Có kẻ “phản động” nào bán rẻ non sông , dân tộc , quê hương đất nước này đâu đúng không ? Nếu đất nước này mà có được một nửa dân số thành “phản động” thì có lẽ ngày đó sử sẽ sang trang, đất nước sẽ đổi thay, và tà quyền cộng sản sẽ bỏ chạy !
Nhưng tiếc là dân Việt hôm nay sống rất thiếu kiến thức chính trị, họ chỉ nghe hai từ chính trị, hay bị gọi là “phản động” là họ đã lo chạy mất cả dép . Càng nói càng thấy buồn cho dân tôi hôm nay !
Mong sao đất nước này có nhiều những con người “phản động” để đất nước sớm được đổi thay !
Năm năm trời đấu tranh, em chưa bao giờ xấu hổ khi ai gọi mình là “phản động”, bởi những kẻ “phản động” hôm nay đểu là những người biết nhìn về tương lai của một dân tộc. Họ khác hẳn và đối nghịch với bọn “phản quốc” đúng không mọi người ?
Và có lẽ chân lý luôn luôn là lẽ phải. Và lẽ phải lại luôn đồng hành cùng những con người “phản động” hôm nay !
Thuỳ Dung! ( Cô Bé Bánh Mì)
------------------ 
Ý kiến độc giả :

Bọn Cọng Sản thích dùng chữ phản động để chỉ vào những người chống lại đảng của chúng, vì chúng tự xưng minh là chính nghĩa, là bảo tồn độc lập tự do cho dân tộc và tổ quốc.
Chữ phản động được tạo ra từ cuộc cách mạng Pháp năm 1789, nhưng lại được bọn Cọng Sản xử dụng riêng cho chúng với ý nghĩa kết án những ai chống lại sự độc tài tàn ác của chúng. Người thuộc các quốc gia dân chủ tự do không ai xài chữ này vì họ tin chắc rằng thể chế dân chủ tự do không ai sánh bằng nên không cần dùng chữ "phản động" để bênh vực cho thể chế, mà chỉ dùng chữ "Phản quốc" cho những ai phá hoại độc lập tự do hạnh phúc của dân tộc và đất nước. Có một hồi nhà văn quá cố Duyên Lãng Hà Tiến Nhất gọi tui là "phản động" liền bị tui đáp trả rằng: Tui là người quốc gia không quen thói dùng chữ "phản động" của Cọng Sản như ông, nên xin trả chữ đó lại cho ông.
Thật ra nguồn gốc của chữ phản động theo từ điển thì có ý nghĩa tốt như sau : Phản động (chữ Hán: 反動) là từ được dùng để chỉ ý kiến hoặc hành động phản đối, chống đối các phong trào chính trị hoặc phong trào xã hội được cho là đúng đắn, tiến bộ. (tự diển Wikipedia)
Thằng Việt Cọng chuyên ăn cướp giết người mà tự cho mình là chính nghĩa rồi lại đi mắng nhân dân là "phản động" (chống lại "chính nghĩa ăn cướp" của chúng) thì quá nực cười. Cái lưỡi của chúng nên bị cắt bỏ và vất xuống hố phân.

JB Trường Sơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?