Chuẩn bị nói lời tạm biệt … tin nhắn từ Clint Eastwood

Chuẩn bị nói lời tạm biệt … tin nhắn từ Clint Eastwood
Những năm hoàng hôn của tôi ở tuổi 90.

Nếu bạn nhận ra mỗi ngày là một món quà, bạn có thể gần bằng tuổi tôi. Khi tận hưởng những năm tháng tuổi xế chiều, tôi thường nghĩ chắc chắn rằng cuộc vui nầy phải kết thúc.

Sẽ đến một buổi sáng trong lành, lạnh lẽo khi tôi không còn nữa.

Không còn những cái ôm, không còn những dịp đặc biệt để chia vui cùng nhau, không còn những cuộc điện thoại chỉ để tán gẫu.

Đối với tôi, dường như một trong những điều quan trọng cần làm trước khi buổi sáng đó đến, là cho mọi người trong gia đình và bạn bè của bạn biết rằng tôi quan tâm đến họ. Tôi tìm những cách đơn giản để cho họ biết niềm tin chân thành và các nguyên tắc hướng dẫn cuộc sống của tôi để họ luôn nói rằng, “Ông ấy là bạn của tôi, và tôi biết ông ấy đã đứng ở đâu.”

Vì vậy, đề phòng ngày mai tôi đi, hãy biết điều này: Tôi đã bỏ phiếu chống lại Biden, kẻ bất tài, dối trá, lật lọng, không chân thành, nói hai lời, xã hội chủ nghĩa cấp tiến, bào chữa khủng bố, khát máu, tự ái, ngu ngốc về khoa học và kinh tế.

Hắn đã ở Nhà Trắng tám năm với Obama, người đã cố gắng phá hủy đất nước tuyệt vời của chúng ta và biến nó thành một cái lỗ tào lao xã hội chủ nghĩa, Hồi giáo như quê hương của hắn và ý tôi(quê hương hắn) không phải là Hawaii!

Bán súng cho chánh phủ vì bạn cho rằng tội phạm có quá nhiều súng cũng giống như việc bạn tự thiến mình vì nghĩ rằng hàng xóm của bạn có quá nhiều trẻ em.

Trân trọng,

Clint

Tái bút:
Hãy giúp tôi phổ biến lời nhắn nầy

Cao Lãnh
Theo bản tiếng Anh
Link:https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400219

Preparing to say goodbye… a message from Clint Eastwood

My Twilight Years at 90.

If you realize each day is a gift, you may be near my age. As I enjoy my twilight years, I am often struck by the inevitability that the party must end.

There will come a clear, cold morning when there isn’t any “more.”

No more hugs, no more special moments to celebrate together, no more phone calls just to chat.

It seems to me that one of the important things to do before that morning comes, is to let everyone of your family and friends know that you care for them by finding simple ways to let them know your heartfelt beliefs and the guiding principles of your life so they can always say, “He was my friend, and I know where he stood.”

So, just in case I’m gone tomorrow, please know this: I voted against, Biden, that incompetent, lying, flip-flopping, insincere, double-talking, radical socialist, terrorist excusing, bleeding heart, narcissistic, scientific and economic moron that spent eight years-in the White House with Obama trying to destroy our wonderful country and turn it into Muslim loving, socialist crap hole like he came from and I don’t mean Hawaii!

Participating in a gun buy-back program because you think criminals have too many guns is like having yourself castrated because you think your neighbors have too many kids.

Regards,

Clint

P.S. Make My Day — Pass it on!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?