Ôi Giời ơi! Chó còn có giá hơn sinh mạng một người dân Việt Nam?


Thằng Dân (Danlambao) - Ở Việt Nam giết một mạng người, chỉ lĩnh mức án 4 năm tù và ít tiền đền bù là xong, điển hình là vụ công An Nguyễn Văn Ninh, kẻ đã dã man đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng tại đồn công an phường. Tuy nhiên ở Mỹ (tên trùm tư bản đang giảy hoài không chết), hành hạ, bỏ mặc một con vật nuôi, sẽ phải đối diện với mức án 3 năm tù giam và 20.000 USD số tiền phạt.

Trong những ngày sắp tới, Tòa án TP. Crescent, bang California, sẽ xét xử Zachary Hilton và Sarah Anderson đã đối xử tệ bạc với chú chó có tên là London. “Hai người này đã ném chú chó London từ trên cao, vì chú ấy đã nhai ghế sofa” (Theo lời của một nhân chứng).



Chú chó London bất hạnh và 2 người chủ Sarah Anderson và Zachary Hinton (Ảnh: dailymail.co.uk)

Theo thống kê của báo www.nguoi-viet.com: “Trong năm 2012, có ít nhất 13 vụ, năm 2011 có 9 vụ công an đánh chết người khi giam giữ và phần lớn đều vu cho nạn nhân “tự tử” để thoát tội, dù trên thi thể các nạn nhân đầy các dấu vết nhục hình.”. Và “mở đầu cho năm 2013 là cái chết bất thường của ông Trần Văn Tân ở UBND xã Kim Xuyên, huyện Kim Thảnh, tỉnh Hải Dương”.

Đau đớn thay, chính những người mang danh “bảo vệ an ninh trật tự” lại là những kẻ giết người man rợ. Dưới sự bảo hộ của đảng cộng sản, lực lượng công an, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, thậm chí một tên dân phòng “có thể” trở thành một kẻ giết người man rợ.





Nạn nhân Trịnh Xuân Tùng và tên giết người Nguyễn Văn Ninh

Phải công nhận rằng: “Ở các nước ‘tư bản giãy chết’ thật ngu ngốc khi xem sinh mạng một chú chó hơn sinh mạng một con người!? Lấy gì để sánh với thiên đường XHCN ở Việt Nam chứ!”

Tới khi nào, sinh mạng người dân Việt Nam mới được tôn trọng??? Điều đó phụ thuộc ở bạn, ở tôi và tất cả chúng ta!

Thằng Dân

danlambaovn.blogspot.com

Đọc thêm:


- http://kiem-tv.com/node/4631

- http://www.king5.com/news/Visit-to-court-for-London-two-legged-pitbull-postponed-187925911.html

- http://www.kptv.com/story/19300629/london-the-badly-injured-pit-bull-recovering-owners-arrested

- http://www.tinmoi.vn/my-cho-di-bang-banh-xe-du-phien-toa-xu-chu-011187723.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?