Trực tiếp Lãnh đạo VN nói gì về ngày 30/4?



Tường thuật trực tiếp của BBC Tiếng Việt từ Việt Nam và từ Hoa Kỳ nhân kỷ niệm tròn 40 năm kết thúc chiến tranh ở Việt Nam.

 

Quý đọc giả tùy nghi bấm vào tựa bài trên để xem hình ảnh và bình luận diễn binh của csvn tại thành hồ.

Bọn cầm đầu đảng csvn không biết nhục khi tổ chức diễn binh rầm rộ mừng chiến thắng cho Liên Xô và Trung Quốc bành trướng chủ nghĩa cộng sản ở Việt Nam và Đông Nam Á, làm nghĩa vụ quốc tế vô sản bằng núi xương, sông máu của dân tộc Việt Nam như Lê Duẫn từng tuyên bố dưới đây: 

Lê Duẫn: Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc

mercredi 25 avril 2007
Lê Duẩn, bí thư thứ nhất đảng CS (năm 1976 đổi là tổng bí thư), đã nói :

- "Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc."(21) Đảng Lao Động tức đảng CSVN đã dùng xương máu của đồng bào Việt Nam để trả nợ cho Nga Hoa
21. Vũ Thư Hiên, Đêm giữa ban ngày (hồi ký chính trị của một người không làm chính trị), Nxb. Văn Nghệ, California, 1997, tr. 422, phần chú thích.)

- " ta đã thành công trong việc cắm lá cờ Mac-Le trên toàn cõi VN !"
- Cụ thể Lê Duẫn ngang nhiên áp đặt CNCS lên đầu toàn dân VN, ghi trong Hiến Pháp; đổi tên nước là CHXHCNVN; đặt điều 4 HP lên cổ nhân dân VN (sao chép điều 6 của HP Liên Xô); đổi tên đảng Lao Động (lừa bịp dân lúc trước vì dân không thích cs) thành đảng csvn !
- thực chất, cuộc chiến VN là nội chiến, lồng trong cuốc chiến ý thức hệ trên thế giới, mà hcm và csvn là kẻ gây chiến để bành trướng cncs ở VN và Đông Nam á châu, làm nghĩa vụ quốc tế vô sản.

(theo N C Thiện, và tài liệu csvn)

Trung Quốc đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện