THƯ NGỎ GỬI ÔNG BỘ TRƯỞNG NGOẠI GIAO

NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Quận Cam, Thủ đô Người Việt Tị Nạn Cộng Sản, Tết Đinh Dậu, ngày 28 tháng 1 năm 2017,

Chào Chú Phạm Bình Minh,
Mỗi khi có một biến cố nào liên quan đến nước Việt Nam, tôi đều viết vài bức thư ngỏ để cho đảng viên cộng sản thức tỉnh mà bước ra khỏi vũng lầy của tội ác.
Khi nghe Chú Ba Dũng tuyên bố: “Không thể đánh đổi chủ quyền Quốc Gia bằng sự đánh lừa “Bốn Tốt và Mười Sáu Chữ Vàng” ,tôi nghĩ Chú ấy là cộng sản mà nói một câu nghe rất được. Tôi bèn viết cho Chú Ba Dũng hai bức thư khuyến khích Chú ấy phải có hành động để cứu nước, bởi vì Chú ấy là Thủ Tướng có nhiều quyền lực nhất so với tất cả người tiền nhiệm. Chú Dũng không những có quyền thăng cấp Tướng cho Công An, mà còn cho cả cấp Tướng Quân Đội nữa. Một Thủ Tướng nắm trong tay Công An với Quân Đội, lại giàu tiền bạc để mua chuộc vây cánh, thì làm cuộc Cách Mạng cứu nước là quá dễ dàng. Tôi còn nói hãy bí mật cho người gặp tôi, rồi tôi chỉ cách cho mà làm.
Tôi đem tấm gương hào hùng của Tướng Trần Bình Trọng, sau khi nghe lời chiêu dụ đầu hàng của quân thù, Ngài liền trừng mắt, quát:“Ta thà làm quỹ nước Nam; còn hơn làm Vương đất Bắc” để “khích tướng” Chú Ba. Tôi bảo dù thất bại, Chú Dũng cũng sẽ được nhân dân Việt Nam tôn kính như một bậc Thánh, sống đời đời trong lòng dân tộc, chẳng khác nào uy danh của Ngài Trần Bình Trọng. Bởi vì toàn dân Việt Nam đang trông chờ một sự thay đổi lớn hầu thoát Trung Cộng.
Tiếc thay! Chú Dũng mang tên Dũng mà lại Hèn, không nghe lời tôi đề nghị để ngày nay, dù ăn ngon mặc đẹp, dù ở nhà cao cửa rộng thì cũng chỉ sống qua ngày đoạn tháng như cái xác không hồn để chờ ngày xuống địa ngục.
Khi ông Lãnh sự Đặng Xương Hùng ở Thụy Sĩ tuyên bố rời bỏ Đảng, tìm về phía Tự Do, tôi viết một bài có tựa đề “Hãy Trở Về Với Dân Tộc” để kêu gọi những ông Đại Sứ, Tổng Lãnh Sự, Lãnh Sự và Điệp Viên nằm vùng ở hải ngoại hãy đồng loạt bước ra khỏi Đảng để tự cứu nhân phẩm và cứu nước nhà, hơn là cúi đầu phục vụ cho những tên cai ngục Trung Cộng canh giữ nhân dân trong nhà tù. Hãy tưởng tượng một khi toàn thể nhân viên Ngoại giao, điệp viên của Đảng CSVN mà có hành động như ông Đặng Xương Hùng thì các quốc gia trên thế giới và người Việt trong nước, ngoài nước ngưỡng phục lòng tự trọng của dân tộc Việt Nam biết chừng nào. Nhưng lại tiếc thay! Đảng Cộng sản đã đào tạo đảng viên thành những sinh vật mang nhân dáng người, nhưng không còn tim và óc. Họ chấp nhận sống như loài ký sinh (parasite), tuy biết nói tiếng nói của loài người. Đảng viên cộng sản mất khả năng biết xấu hổ! (Nhận định của sử gia Dương Trung Quốc, dân biểu Quốc hội Cộng sản).
Nói tóm lại, tôi viết rất nhiều thư để kêu gọi lòng tự trọng và trách nhiệm làm người đối với xã hội, gồm các tầng lớp như: Trí thức, “Cách mạng lão thành”, Quân Đội, Công An, Tuổi trẻ… Nhưng dường như chưa đúng thời điểm hay sao đó mà cuộc cách mạng dân chủ, nhân quyền chưa xảy ra. Lần này, tôi viết thư cho Chú Phạm Bình Minh để báo cho chú biết năm 2017 là đúng vào thời điểm để Đảng Công Sản Việt Nam thoát ra khỏi gót giày xâm lược của Trung Cộng. Chú là con Ngoại trưởng Nguyễn Cơ Thạch, thuộc thành phần mà quần chúng gọi là “Thái tử Đảng”, được ra nước ngoài du học, được làm Bộ trưởng Ngoại giao, đi đây đó nhiều và tiếp xúc nhiều lãnh tụ trên thế giới. Chắc chắn tầm nhìn của chú rộng hơn gấp bội mấy lãnh đạo nhà quê như chú Thủ Tướng “Ma-dze in Việt Nam” Nguyễn Xuân Phúc hoặc cậu Trọng Lú, Tổng Bí thư Đảng kiêm Chủ tịch Nước.
Chú Minh thấy không? Đài Loan là lãnh thổ của Tàu mà không chịu sự lệ thuộc vào Trung Công. Tại sao Việt Nam là một nước thuộc dòng giống Lạc Hồng, đã có các Tiên Đế giành quyền tự chủ, lại để cho một anh bồi tàu thủy Hồ Chí Minh đưa cả nước vào vòng nô lệ Tàu? Nhân cách của Hồ Chí Minh ra sao, lịch sử đã làm sáng tỏ. Hồ Chí Minh là một kẻ tha phương cầu thực; chứ đâu phải là nhà “kách mệnh” cách miếc gì! Lão từng viết đơn xin vào học trường Thuộc địa của Thực dân Pháp, nhưng viết cái đơn xin học bằng tiếng Pháp ba rọi, nên bị Thực dân từ chối. Chẳng qua vận nước đen đủi mà thôi. Giá như Hồ Chí Minh được Thực dân Pháp cho vào học và sau khi mãn khóa, cho lão làm Chánh sở Mật Thám, chắc chắn Việt Nam không còn một tên cộng sản nào sống sót, bởi vì lão là người có nhiều thủ đoạn xảo quyệt và giết người không gớm tay. Sở dĩ lão thành công lập ra đảng cướp cộng sản là nhờ hai yếu tố: Thứ nhất, giỏi làm tay sai cho Đế Quốc Đỏ và thứ hai, trí thức Việt Nam tuy mang nhiều bằng cấp trên người, nhưng đa số là ngu, hèn và vô trách nhiệm. Nếu chú Phạm Bình Minh hay Trưởng ban Tuyên giáo cộng sản hoặc ngay cả trí thức bên phía chống Cộng sản bảo tôi đánh giá trí thức Việt Nam ngu, hèn và vô trách nhiệm là sai, là quá đáng thì hãy công khai lên tiếng phản bác, tôi sẽ chứng minh cho mà thấy.
Sau khi được tin Donald Trump đắc cử Tổng thống, nữ Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn liền gọi điện thoại chúc mừng ngay. Chú Bình Minh làm Ngoại trưởng có hiểu vì sao bà Thái Anh Văn hành động như thế không? Tại sao Tổng thống Nga Vladimir Putin thân thiện với Donald Trump, mặc dầu khi Hillary Clinton làm Ngoại trưởng tỏ ra rất thân thiện với Ngoai trưởng Nga – Sergey Lavrov – từng tặng cho Nga cái “Reset Button” để làm tin? Tôi sẽ giảng cho chú nghe.
Liên Xô và Trung Cộng từng nhìn nhận là hai nước Xã Hội Chủ Nghĩa Anh Em, từng thờ một ông Tổ Karl Marx, nhưng từng xua hai mươi Sư Đoàn gầm gừ nhau tại biên giới Hắc Long Giang. Kể ra như thế để chú Minh hiểu rằng trên đời chẳng bao giờ có cái gọi là “Tình Nghĩa Quốc Tế”. Đồng minh với nhau khi tương quan quyền lợi; chia tay nhau khi xung đột quyền lợi, là lẽ thường tình. Chẳng bao giờ có chuyện nước này phải có nghĩa vụ thương yêu nước kia. Bằng cớ là Nga Mỹ từng là đồng minh gắn bó, cùng đánh Đức, Ý, Nhật, nhưng sau khi Chiến Tranh Thế giới II chấm dứt, Nga – Mỹ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Chính vì những người cộng sản làm chính trị, làm cách mạng không hiểu nguyên tắc đó, nên chơi trò đu dây để rồi mất nước lúc nào mà không hay!
Từ thế kỳ 18, Hoàng Đế Napoléon Bonarparte đã cảnh báo thế giới về hiểm họa Da Vàng. Da Vàng Nhật Bản đã bị đánh bại và phải chấp nhận sống hòa mình vào nền văn minh Tây Phương. Nhưng Da Vàng Tàu thì vẫn chứng nào tật nấy, vẫn tiếp tục coi các quốc gia lân bang là RỢ cần phải thôn tính. Tổng thống Putin từng là cộng sản nên rất hiểu cộng sản. Cộng sản Tàu tuy không còn chủ trương đấu tranh giai cấp, vô sản chuyên chính nữa; nay chúng chạy theo Tư Bản – nhưng dựng lên một thứ Tư Bản Man Rợ. Chúng bắt đầu dựng tượng Khổng Tử để tái lập chế độ Phong Kiến. Và Putin cũng thấy Hoa Kỳ dưới sự lãnh đạo của Barack Obama – một người có gốc Hồi giáo và có tư tưởng cộng sản – đang tiến hành Xã Hội Chủ Nghĩa, sẽ khiến cho Hoa Kỳ suy yếu. Putin thấy nước mình đang ở vào vị trí thứ 16 về kinh tế so với thế giới, thì Nga không thể trở thành cường quốc số 1 được. Nếu để cho Trung Cộng đang đứng thứ 2 về kinh tế và có khả năng vượt lên số 1 vào năm 2027 như những kinh tế gia lỗi lạc thế giới dự đoán thì Trung Cộng dễ trở thành cường quốc số 1 về quân sự. Nếu Trung Cộng là cường quốc số 1, chắc chắn thế giới sẽ bị thống trị dưới gót giày xâm lược tàn bạo, bởi vì bản chất quan quân của người Tàu vốn man rợ. Do đó, Putin mong muốn Donald Trump thắng cử, dù chủ trương của Donald Trump quyết tâm đưa nước Mỹ phồn thịnh về kinh tế và hùng mạnh về quân sự, bởi vì nước Mỹ là cường quốc số 1 sẽ không dùng sức mạnh kinh tế, quân sự để thống trị các nước khác. Bằng cớ là sau khi đánh bại quân Nhật, nhưng Mỹ không truất phế Nhật Hoàng, mà còn giúp Nhật trở thành cường quốc kinh tế vào hạng thứ hai sau Mỹ và nền dân chủ pháp trị.
Bà Tổng thóng Thái Anh Văn là người đọc được tư tưởng của Donald Trump và Vladimir Putin, nên bà không còn sợ sự đe dọa của Trung Cộng lâu nay. Bà liền gọi điện thoại chúc mừng Trump ngay sau khi Trump đắc cử là thế.
Donald Trump là tỉ phú Playboy, chưa bao giờ tranh một chức vụ dân cử nào, nhưng thông minh hơn tỷ phú Ross Perrot ở Dallas, Texas. Năm 1992, Ross Perrot vì hiềm khích với Tổng thống George H. Bush, ra tranh cử dưới danh nghĩa Đảng Độc lập để giành phiếu “conservative” của Đảng Cộng hòa, nên Bill Clinton – một người có quá khứ phản chiến – đã đắc cử. Còn Donal Trump ra tranh cử năm 2016, vì không thấy có bất cứ nhân vật nào trong Đảng Cộng hòa nhìn ra hiểm họa Trung Cộng, mặc dầu giáo sư kinh tế Peter Navarro đã viết cuốn sách cảnh báo “Death by China”. Donald Trump ra tranh cử dưới lá cờ Đảng Cộng hòa để chống lại Hillary Clinton, tuy ông không phải là người sinh hoạt tích cực trong Đảng Cộng hòa, mà đôi khi còn đóng tiền ủng hộ cho Hillary Clinton thuộc Đảng Dân chủ. Tôi đánh giá ông Donald Trump không những là nhà thương mại tài ba, mà còn là nhà chính trị xuất chúng, vì ông đã đánh bại 17 đối thủ nặng ký trong Đảng Cộng hòa, rồi cuối cùng đánh bại bà Hillary Clinton, một đối thủ đầy thủ đoạn, được đương kim Tổng thống, tài phiệt khuynh tả, trí thức, tài tử liberal, các tập đoàn truyền thông lưu manh (chuyên phao tin thất thiệt) ủng hộ.
Khác với Hồ Chí Minh từ khố rách áo ôm đi làm “Kách Mệnh”, Donald Trump là nhà tỉ phú làm cách mạng vì yêu nước mình, muốn làm cho nước mình giàu, mạnh. Ông Bill Gates trở thành tỉ phú thì đem tiền bạc giúp đỡ người nghèo khó. Donald Trump trở thành tỉ phú thì đem tài kinh bang tế thế làm quốc gia mình giàu mạnh. Đó là bản tính Người Mỹ. Chỉ có Tổng thống Barack Obama cúi gập người chào các Quốc vương Ả Rập và bị Trung Cộng ép phải dùng cầu thang cơ hữu trên Air Force 1 để đi ra sau đuôi máy bay mà lủi thủi xuống. Bởi vì Barack Obama có gốc Hồi giáo và yêu Chủ nghĩa Xã Hội nên mới có thái độ cung kính đối với các ông vua Hồi giáo Ả Rập và chịu nhục dưới sự xỏ lá của Trung Cộng. Chắc chắn Trung Cộng không thể nào đối xử một cách ngạo mạn đối với Tổng thống Donald Trump!
Hồ Chí Minh ngu và đám bầy tôi như Trường Chinh, Phạm văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ cũng ngu nên mới chạy theo Trung Cộng – một kẻ thù truyền kiếp – để biến toàn xã hội Việt Nam thành trại súc vật, có mồm không được nói, có đầu không được nghĩ. Vì không học lịch sử nên tập đoàn lãnh đạo cộng sản mới đề ra cái khẩu hiệu “Chống Mỹ Cứu Nước” để giết hàng triệu thanh niên Việt Nam ưu tú. Vì ngu nên nhất định đòi phái đoàn thương thuyết Wookcock thời Tổng thống Jimmy Carter sang Hà Nội phải bồi thường chiến tranh; chứ không chịu nhận viện trợ. Ông Già Chợ Đệm Nguyễn văn Trấn viết cuốn “Viết Cho Mẹ và Quốc Hội” đã văng tục cho hả tức mình vì cái ngu của bọn lãnh đạo. Giá như đủ khôn, Hà Nội nhận viện trợ Mỹ lúc bấy giờ thì đâu có bị Đặng Tiểu Bình xấc xược dạy cho một bài học vào năm 1979? Việt Nam có rất nhiều cơ hội Thoát Trung, nhưng lãnh đạo Đảng ngu nên bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Này Chú Phạm Bình Minh,
Không thiếu gì học giả người Tàu và ngoại quốc nói về bản chất dân tộc Tàu. Đàn anh của chú ngu nên đưa Đất Nước vào vòng kiềm tỏa của Trung Cộng. Mang danh Tổng Bí thư, Thủ tướng, Phó Thủ tướng mà bất cứ làm việc gì cũng phải xin phép ông chủ Trung Cộng, thì coi như nước mất rồi còn gì? Tôi sợ rằng tới ngày hôm nay chú vẫn còn ngu, nên tôi gửi cho Chú xem những điều dưới đây:
Chính trị gia Lương Khải Siêu nhận định: dân tộc tính Trung Quốc là vũ đoán, giả dối và hèn hạ. Triết gia Hồ Thích của Phong Trào Văn Hoá Mới thì cho rằng người Trung Quốc không biết xấu hổ. Học giả Đài Loan Hạng Thoại trong cuốn sách “Nghiên cứu tính dân tộc của Trung Quốc” đã nhận định: người Trung Quốc rất ngạo mạn, khinh rẻ người ngoại quốc. Văn hào Lỗ Tấn và nhà truyền giáo Mỹ A.H. Smith cùng quan điểm là: người Trung Quốc tự cao , tự đại và khinh thường người nước ngoài. Còn nếu chú chưa đủ tin, thì hãy tìm đọc những bài viết của Trung tướng Lưu Á Châu, một lãnh đạo trong chính quyền Trung Cộng hiện hữu đánh giá người Tàu và người Mỹ như thế nào thì chú sẽ hiểu tôi không đề cao giá trị văn minh của Mỹ, do tôi được Mỹ chấp nhận trở thành công dân Mỹ.
Thế kỷ trước, Tổng thống Ronald Reagan của Mỹ và nữ Thủ tướng Margaret Thatcher của Anh quốc đã hợp tác nhau hành động, khiến cho Liên bang Xô Viết và khối Đông Âu tan rã. Ngày 26 tháng 1 vừa rồi, tôi theo dõi hai bài diễn văn của Tổng thống Donald Trump và nữ Thủ tướng Theresa May của Anh quốc đọc trong buổi “Retreat of GOP” tại Philadelphia, thì tôi nhận thấy hai vị lãnh đạo ấy cùng có chung sứ mạng thuần hóa con thú hung hăng Trung Cộng. Càng ngày tôi càng tin tưởng hơn về sự suy đoán của mình: Anh – Mỹ sẽ dẹp tan hiểm họa Da Vàng Tàu trong thế kỷ này, với sự hợp tác của Nga.
Này Chú Phạm Bình Minh,
Làm chính trị phải thức thời mới là người đại trí. Tôi báo cho chú biết trò chơi đu dây của Đảng Cộng San Việt Nam đến đây không còn thích hợp nữa! Donald Trump đã nói thẳng rằng Việt Cộng không thể chơi trò láu cá đi hàng hai đối với ông ta. Nhất định Donald Trump không nhu nhược như Barack Obama. Hơn nữa, Mỹ – Nga – Anh quốc đã nhìn ra hiểm họa Da Vàng Tàu, chắc chắn họ sẽ không để yên cho Trung Cộng hống hách, tự tung tự tác. Hành động đầu độc thế giới bằng thực phẩm độc hại và gây môi trường ô nhiểm, chắc chắn họ sẽ hiệp lực nhau để tính sổ Trung Cộng. Hoặc họ sẽ thuần hóa Trung Cộng, như Mỹ đã thuần hóa Nhật Bản, hoặc họ phải có biện pháp để thanh toán mối ung nhọt Trung Cộng thôi. Họ sẽ chấp nhận chính sách một nước Trung Hoa, nhưng nước Trung Hoa đó phải đi theo con dường Dân Chủ, giống như Đài Loan. Nhưng nếu Tập Cận Bình ngoan cố không chấp nhận, chắc chắn Liên minh Mỹ – Nga – Anh quốc sẽ dùng giải pháp quân sự. Tổ tiên ta từng dạy: “Ba thằng đánh một, không chột cũng què”. Huống chi ngoài ba thằng đó còn có Nhật Bản, Nam Hàn, Ấn độ, Úc châu … cũng muốn triệt hạ thằng Trung Cộng!
Chú là Phạm Bình Minh; chứ không phải là Hồ Chí Minh. Tôi tin tưởng chú không đến nỗi tối dạ như Hồ Chí Minh mà tới giờ phút này vẫn ôm chân thằng Tàu Cộng. Tôi khuyên chú hãy đọc bức thư của tôi để mở mang trí tuệ của các ông bà mệnh danh “lãnh đạo” mà hành động cho kịp thời vụ.
Nghe lời tôi, các chú sẽ tránh được họa vào thân. Không nghe lời tôi, khi Trung Cộng tan rã, các chú không còn chỗ bấu víu, chắc chắn các chú không tránh khỏi đòn thù của toàn dân. Các chú cộng sản hay nói về vấn đề quy luật, nay tôi nhắc cho các chú quy luật này: “Thuận Thiên khả tồn, nghịch Thiên khả vong”. Thiên ở đây có nghĩa là lòng Dân, chú Bình Minh hiểu không?
Tôi tin rằng Chú Ba Dũng không nghe lời tôi để làm cuộc cách mạng cứu nước, giờ đây chắc chắn Chú ấy hối hận lắm, nhưng đành “ngậm mối căm hờn trong cũi sắt, ngày ngày phải sống cùng đàn thú dở hơi”. Thời giờ cấp bách lắm rồi! Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tan rã theo Trung Cộng, thì đâu còn kiên định với câu nói ngớ ngẩn: “CÒN ĐẢNG, CÒN MÌNH”?
Sáng nay, đúng ngày đầu năm Đinh Dậu, tôi chẳng thương gì Cộng Sản (mà còn thù ghét lá khác), nhưng tôi viết thư cảnh báo này gửi cho chú là để tránh cho dân Việt Nam mình một cuộc tắm máu, vì khư khư ôm chân Trung Cộng thì không khỏi bị Liên Minh Mỹ – Nga – Anh quốc xem như là nhân tố họa Da Vàng Tàu!
Triết gia Trần Đức Thảo còn kịp thời giờ để viết “NHỮNG LỜI TRĂNG TRỐI” trước khi chết; còn đảng cộng sản sẽ chết không kịp ngáp đâu! Chú Bình Minh hãy tin tôi đi! Tôi vốn là lính của Đức Trần Hưng Đạo đánh quân Nguyên, lính của của quan Ngự sử Phan Đình Phùng, của lãnh tụ Nguyễn Thái Học, Trương Tử Anh đánh Thực dân Pháp. Cuối cùng đầu thai làm cháu Thượng thư Bộ Học Cao Xuân Dục, Hoàng Giáp Đặng văn Thụy và làm con của Bác sĩ Đặng văn Dư ở đất Nho Lâm, Nghệ An để đầu quân làm lính Việt Nam Cộng Hòa chống lại cộng sản xâm lược. Anh linh các Ngài sai tôi viết thư này cho chú. Nếu chú bất bình ra lệnh cho tay chân bộ hạ của chú giết người lính thủy chung của các Ngài, thì tôi tin rằng các Ngài sẽ ra tay đích thân trừng trị Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôi không phải là người can đảm không sợ chết. Tôi chỉ là người lính hành động theo mệnh lệnh các Ngài thôi! Đây là từng bước các Ngài dặn tôi truyền cho tất cả lãnh đạo Đảng Cộng Sản phải gấp rút thi hành:
1/ Trả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm đấu tranh vì khát vọng Tự Do – Dân Chủ và vì quyền Dân Tộc Tự Quyết.
2/ Trả tự do cho dân oan khiếu kiện mất tài sản và nhất là trả lại các cơ sở Tôn giáo bị Đảng chiếm.
3/ Bỏ câu khẩu hiệu “CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC” thay bằng khẩu hiệu “THEO MỸ CỨU NƯỚC” bởi vì hiện nay gần 3 triệu người Mỹ gốc Việt ở hải ngoại đang nuôi Đảng đấy!
4/ Tổ chức bầu cử dưới sự giám sát Quốc tế để trả lại vận mệnh Đất Nước cho toàn dân quyết định.
Tôi bảo đảm với chú nòi giống Việt Nam rất thông minh, ngặt vì bị bọn lãnh đạo ngu dốt không biết làm cho dân giàu nước mạnh như lời dạy của Tổ Tiên, lại đi vào con đường vô sản chuyên chính, bần cùng hóa toàn dân, nên ngày nay tự biến mình thành những tên lính của Trung Cộng để hà hiếp dân lành. Một khi chế độ cộng sản tiêu vong, tôi bảo đảm với chú rằng nước Việt Nam sẽ trở thành một trong những CON RỒNG dưới trời Châu Á.
Vì tôi không có địa chỉ email của chú để gửi trực tiếp cho chú. Tôi phải gửi đến Tòa Đại sứ Việt Cộng và các trang mạng toàn cầu, cùng bạn bè thân hữu để đưa bức thư này lên các diễn đàn kể cả trong nước lẫn hải ngoại. Dưới đây là số điện thoại và địa chỉ email của tôi. Chú có thể gọi điện trực tiếp đến tôi hoặc email để ta cùng nhau bàn việc cứu nước.
Đầu năm Đinh Dậu cầm tinh Con Gà, tôi khai bút đầu Xuân để nói lời phải trái với chú. Kính mong Tổ Tiên khai sáng cho chú và tập đoàn cầm quyền mà biết đường trở về với Dân Tộc. Tôi nay đã trở thành Công Dân Hoa Kỳ, nhưng trong huyết quản vẫn luân lưu dòng máu Việt, nên không thể quay lưng trước nỗi bất hạnh của giống nòi; mà chỉ biết tối sâm-banh sáng sữa bò như một kẻ bàng quan, tha phương cầu thực, giá áo túi cơm.
Tôi chờ đợi câu trả lời của chú.

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU,
Điện thoại 714 – 276 – 5600
Email:
Bangphongdva033@gmail.com thanphong053@yahoo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện