Quảng cáo kêu gọi bãi nhiệm TT Trump gần cầu Bay Bridge

27/09/2017


Mẫu quảng cáo điện tử kêu gọi bãi nhiệm Tổng thống Donald Trump gần cầu Bay Bridge vẫn sẽ được tiếp tục đến cuối hợp đồng vào chủ nhật tuần này, theo thông tin mới nhất từ công ty chủ tấm bảng quảng cáo.
Mẫu quảng cáo gây tranh cãi hướng về hướng đông bắt đầu được chạy từ hôm thứ hai.
Trước đó vào hôm thứ ba, Outfront Media gởi thư cho Courage Campaign, thông báo sẽ gỡ mẩu quảng xuống vì đã nhận được nhiều khiếu nại. Tuy nhiên họ không cho biết sẽ giải quyết việc phá vỡ hợp đồng quảng cáo như thế nào.
Photo Credit: NBC
Courage Campaign tranh cãi, ông Trump nên bị đưa khỏi Toà Bạch Ốc vì “đã tìm mọi cách cản trở điều tra những việc làm sai trái khi tranh cử tổng thống, từ chối từ bỏ quyền lợi từ công việc kinh doanh, công khai ủng hộ bạo lực da trắng thượng đẳng xảy ra tại Charlottesville, và mới đây là quyết định loại bỏ chương trình DACA đối với hơn 800.000 di dân lậu trẻ tuổi.”
Đảng Cộng hoà San Francisco vào hôm thứ hai phản đối, cho rằng bảng quảng cáo “phung phí tiền bạc,” và “không có cáo buộc nào trong số này vi hiến.”
Courage Campaign nhận được tiền chạy quảng cáo trên từ những người bảo trợ trong tiểu bang đang muốn ông Trump bị bãi nhiệm. Ngoài bảng quảng cáo, Courage Campaign cũng phát tán thỉnh nguyện thư điện tử kêu gọi bãi nhiệm đương kim tổng thống.

Hương Giang (NBC Bay Area)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?