'Thiên thần lai' 18 tuổi xinh đẹp nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất


Nancy cùng các thành viên nhóm Momoland đến TP.HCM tham dự đêm nhạc diễn ra tối 31/8. Nhóm nhạc nam MONSTA X cũng sẽ xuất hiện trong cùng chương trình.

'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 1
Trưa 31/8, nhóm Momoland hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nhóm đến Việt Nam tham dự một chương trình ca nhạc được tổ chức vào tối cùng ngày. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 2
Các cô gái vẫn tươi tắn dù vừa trải qua chuyến bay dài. Trước khi tới Việt Nam, nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá ca khúc mới BAAM. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 3
Nhóm nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và liên tục đáp lại tình cảm của fan một cách thân thiện. Đây là lần thứ 2 Momoland tới Việt Nam. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 4
Thành viên Yeon Woo khoe nhan sắc quyến rũ trong trang phục theo phong cách nữ tính. Trước đó, có thông tin cho rằng cô có thể không tham dự lịch trình tại Việt Nam với lý do cá nhân.
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 5
JooE trẻ trung trong trang phục áo thun, quần jeans. Cô phải nhận nhiều chỉ trích cho vẻ ngoài không xinh đẹp, thậm chí bị gọi là "thần tượng xấu nhất Kpop". Tuy nhiên, nhiều người cho biết tính cách vui vẻ và nguồn năng lượng tích cực do JooE mang lại khi trình diễn khiến không ít người hâm mộ yêu quý. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 6
Nhận được nhiều sự chú ý nhất tại sân bay là "thiên thần lai" Nancy. Em út của Momoland sinh năm 2000, là con lai Hàn - Mỹ và thường được ca ngợi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của giới thần tượng Kpop. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 7
Nancy từng tạo nên "cơn sốt" trên các trang cộng đồng tại Việt Nam khi loạt ảnh cô dạo chơi ở Hồ Gươm được đăng tải vào năm 2017. Khi đó, nhóm Momoland tới Việt Nam để làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo tại Thái Nguyên. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 8
"Thiên thần lai" 18 tuổi thu hút công chúng nhờ khuôn mặt khả ái, làn da mịn màng cùng nụ cười tươi luôn thường trực. Ngay cả khi mặc trang phục giản dị, Nancy vẫn nổi bật hơn hẳn các thành viên khác. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 9
Cô thân thiện chào hỏi người hâm mộ. Sau khi lên xe, nữ thần tượng tiếp tục cố gắng nhìn ra đám đông người hâm mộ ở phía ngoài. Không chỉ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc diễn ra tối 31/8, Nancy và Momoland sẽ tổ chức một buổi ký tặng vào 17h chiều nay. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 10
Hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng ngày còn có nhóm nhạc MONSTA X. Nhóm nhạc 7 thành viên tới Việt Nam để tham dự chương trình cùng Momoland. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 11
Chuyến bay của nhóm nhạc nam tới TP.HCM sớm hơn Momoland. Các chàng trai tỏ ra khá ngạc nhiên trước sự chào đón của cộng đồng fan tại Việt Nam. 
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 12
Nhóm thân thiện chào hỏi người hâm mộ. Hàng trăm fan đã có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón MONSTA X.
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 13
Won Ho với khuôn mặt khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Trước đó, vào tối 30/8, nhóm có lịch trình biểu diễn trong lễ trao giải Soribada Music Awards.
'Thien than lai' 18 tuoi xinh dep noi bat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 14
Cũng giống như Momoland, MONSTA X sẽ tổ chức buổi kí tặng vào chiều 31/8 trước giờ công diễn. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nam của công ty Starship tới thăm Việt Nam. 

'Thần tượng xấu nhất Kpop' cùng nhóm nhạc tới Việt Nam biểu diễn

Mới đây, ban tổ chức xác nhận Momoland và Monsta X sẽ tới TP.HCM biểu diễn trong tháng 8.
Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?