Liều Lĩnh Đi Trên Dây Qua Hẻm Núi Gần Grand Canyon Xem tin nguồn: http://ttxva.org/lieu-linh-di-tren-day-qua-hem-nui-gan-grand-canyon/#ixzz2XlA6Ejeu Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

Nghệ sĩ thăng bằng Nik Wallenda đã hoàn thành việc đi bộ trên dây trên hẻm núi Little Colorado River

Liều Lĩnh Đi Trên Dây Qua Hẻm Núi Gần Grand Canyon
Nik Wallenda, một người Mỹ liều lĩnh, đang đi trên sợi dây căng và cố gắng băng qua hẻm núi gần Grand Canyon ở độ cao 1500 feet hay 460m so với mặt đất.
Bất kỳ một sai sót nào cũng đồng nghĩa với cái chết của “Vua đi trên dây”, vì anh không có lưới đỡ hay công cụ bảo hộ nào.
Liên tục cầu nguyện thành tiếng, đôi khi quỳ xuống để ổn định dây cáp đang run. Wallenda đã bước 1400 bước, tương đương 426m trên dây cáp trong 22 phút 54 giây.
[Nik Wallenda]
“Gió mạnh lên và cáp cũng rung động nhiều hơn, Tôi vừa đi vừa chống lại sự rung lắc cho nên tôi đã cố gắng phản ứng lại, khi phản ứng tôi đã lấy lại được nhịp điệu với sợi cáp và tôi đã phải tập trung toàn lực trên cả quãng đường.”
Là thành viên thuộc thế hệ thứ 7 của gia đình nhào lộn trên dây “Flying Wallendas”, Nick đã đi vào lịch sử khi là người duy nhất đi trên dây qua thác Niagara vào năm ngoái.
Theo NTDTV


Xem tin nguồn: http://ttxva.org/lieu-linh-di-tren-day-qua-hem-nui-gan-grand-canyon/#ixzz2Xl9q6CFJ
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?