Công an VN 'tạm giữ ông Phạm Chí Dũng'

Cập nhật: 13:07 GMT - thứ sáu, 29 tháng 11, 2013

Phạm Chí Dũng
Ông Phạm Chí Dũng 'bị câu lưu' nhiều tiếng đồng hồ ở đồn Công an Trung Mỗ

Một blogger tại Sài Gòn vừa bị chính quyền bắt câu lưu sau khi có các cuộc gặp gỡ với giới bất đồng chính kiến ở Hà Nội, theo một số nguồn xác nhận với BBC.ng Phạm Chí Dũng 'bị câu lưu' nhiều tiếng đồng hồ ở đồn Công an Trung Mỗ
Ông Phạm Chí Dũng 'bị câu lưu' nhiều tiếng đồng hồ ở đồn Công an Trung Mỗ
Một blogger tại Sài Gòn vừa bị chính quyền bắt câu lưu sau khi có các cuộc gặp gỡ với giới bất đồng chính kiến ở Hà Nội, theo một số nguồn xác nhận với BBC.
Hôm 29/11/2013, trong lúc tới thăm nhà của Tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang, một nhà bất đồng chính kiến, ông Phạm Chí Dũng, một blogger đã đang cộng tác với nhiều đài báo ở trong nước và nước ngoài đã bị an ninh đưa về một đồn công an, câu lưu nhiều giờ.

Hôm thứ Sáu, Tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang nói với BBC từ Hà Nội, lúc khoảng 9 giờ sáng, ông Phạm Chí Dũng đang tới thăm nhà ông, đi cùng có người em trai của ông Lê Quốc Quân là ông Lê Quốc Quyết, thì bị lực lượng an ninh bao vây dày đặc khu vực nhà ông Giang, đưa về đồn công an khu vực.
"Ông Phạm Chí Dũng trước đó có tới thăm một số vị khác là các ông Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân v.v...
"Tôi có gọi điện cho ông ấy khi ông ấy đang bị câu lưu. Ông Dũng nói với tôi là ông ấy đã phải làm việc với an ninh và trong một tình trạng rất mệt mỏi," Tiến sỹ Giang nói với BBC.
Cùng ngày, ông Lê Quốc Quyết xác nhận với BBC ông và ông Phạm Chí Dũng đã bị "mời" về đồn Công an Trung Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Tại đây, theo lời của ông Quyết, ông Phạm Chí Dũng đã bị an ninh câu lưu tới khoảng 3 giờ chiều và sau đó được áp tải ra sân bay Nội Bài để trở lại Sài Gòn.

> Bấm tựa bài đọc tiếp .....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?