Người đàn ông giàu nhất thế giới đối xử với vợ thế nào?

Cafef

 | Sống


Người đàn ông giàu nhất thế giới đối xử với vợ thế nào?

Hôm nào, Jeff Bezos cũng ăn sáng cùng vợ và rửa bát sau bữa tối...

Cuối năm 2017, Jeff Bezos đã trở thành người đàn ông giàu nhất thế giới, soán ngôi của Bill Gates.

Theo The New York Times, nhà sáng lập và CEO của Amazon đã sở hữu tài sản 90,6 tỷ USD.
Ngoài việc lập công ty bán lẻ trên mạng Amazon, Bezos còn sở hữu tờ The Washington Post và công ty hàng không vũ trụ Blue Origin.
Vậy, người đàn ông giàu nhất thế giới này đối xử với vợ mình như thế nào?
Dù là tỷ phú giàu nhất thế giới, Jeff Bezos cũng vẫn bình thường như bao người khác, và còn là một người chồng - người cha hết sức tâm lý, có trách nhiệm.
Cuộc hôn nhân của tỷ phú Amazon nói riêng và gia đình nhà Bezos nói chung có thể nói là hình mẫu đáng mơ ước của tất cả mọi người. Dù rất bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Jeff và MacKenzie luôn cố gắng duy trì một cuộc sống gia đình đấm ấm và đầy tính gắn kết với bốn người con.
Bezos luôn ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và thức dậy mỗi sáng mà không cần chuông báo thức. Ông luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc cùng ăn bữa sáng với vợ, tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos.
Để dành thời gian chất lượng cho vợ và 4 con, ông không bao giờ đặt lịch họp vào sáng sớm.
Sau bữa tối ở nhà, Bezos luôn đảm nhận nhiệm vụ rửa bát. "Tôi đã được thuyết phục rằng đó là việc quyến rũ nhất tôi từng làm", ông chia sẻ với tờ Blodget.
Ông cũng chú trọng dành nhiều thời gian để cùng vợ dạy dỗ con cái, cũng như cùng con tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như: du lịch cuối học kỳ, thử nghiệm khoa học, ấp trứng, học ngoại ngữ,...
Với người phụ nữ đã đi cùng mình từ cột mốc số 0, dù đã trải qua 24 năm hôn nhân nhưng Jeff vẫn luôn là một người chồng lãng mạn, tâm lý.
Sau khi vợ yêu quyết định theo nghiệp viết lách, ông cũng hành động giống như vợ từng làm với mình, làm mọi việc để hỗ trợ cho niềm đam mê của bà xã. Cứ mỗi lần MacKenzie bắt đầu thực hiện một tác phẩm mới, Jeff sẽ đưa cả gia đình chuyển về căn nhà cũ nhỏ hẹp để bà được tiếp thêm nguồn cảm hứng sáng tác.
Ông chủ Amazon cũng là độc giả đầu tiên và đáng tin cậy nhất của vợ mỗi khi bà hoàn thành tác phẩm.
Bezos còn thường tự đi mua quần áo tặng vợ để tạo ra niềm vui bất ngờ cho nửa kia.
"Đôi khi tôi gọi cho cô ấy và hỏi: Em mặc cỡ bao nhiêu? Và cô ấy nói: Có việc gì vậy? Tôi trả lời: Không phải việc của em. Những lần như thế luôn làm cho cô ấy thích thú", Bezos chia sẻ trên Business Insider.
Theo An An (Tổng hợp)
Báo Giao thông

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện