Đừng lập lờ đánh lận con đen

29-3-2018
Ảnh: internet
1. Tuyên giáo ra sức tuyên truyền về xử các vụ THAM NHŨNG;
2. Toà án chả nói gì đến THAM NHŨNG mà chỉ xử tội CỐ Ý LÀM TRÁI GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG (một tội đã bị xoá khỏi luật hình sự).
3. Thế mà dân (kể cả nhiều trí thức) TIN SÁI CỔ rằng “Đảng ta” (hay ông đốt lò) chống tham nhũng cực kỳ! Thật đáng thương!
4. Nếu tội chỉ đúng như VKS nêu ra, thì Thăng và các ông khác phải được trả tự do ngay tại toà trong 10 phút đầu tiên vì các cáo buộc thật sự vớ vẩn. Nay bảo ông Thăng bồi thường 600 tỷ đồng trong số 800 tỷ đồng mà PVN đã góp cổ phần, nay mất trắng tại Oceanbank do ngân hàng này bị NHNN mua với giá 0 đồng. Phần góp vốn trái với quy định của NHNN sau đó chỉ là 100 tỷ đồng; nói cách khác 700 tỷ đồng là góp đúng quy định. Mất vốn là do ngân hàng làm ăn thua lỗ sao lại đổ cho cổ đông? Phải cho mấy tay VKS và thẩm phán ất ưởng này về vườn.
5. Thế Bộ chính trị ĐCSVN (chả biết có làm trái hay không) lệnh cho Thăng đầu tư cả tỷ USD vào Venezuela cũng mất trắng sao không bắt 15-16 vị bồi thường (22 ngàn tỷ/15 vị ~ 1 ngàn 466 tỷ mỗi vị; so với 600 tỷ của Thăng thì các vị phải chịu mỗi vị 44 năm tù kể cả ông đốt lò chỉ vì hậu quả của mỗi vụ Venezuela [chưa kể cả ngàn vụ khác] nếu lấy phán quyết của toà hôm nay làm án lệ!).
6. Hãy cáo buộc Thăng tội tham nhũng và tìm cách chứng minh, đừng lập lờ đánh lận con đen như vậy hỡi các ông bà tuyên giáo và tư pháp (dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của ĐCSVN).
https://baotiengdan.com/2018/03/30/dung-lap-lo-danh-lan-con-den/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?