MỘT CUỘC GẶP GỠ KỲ THÚ - (Kiêm Ái)

MỘT CUỘC GẶP GỠ KỲ THÚ
(Viết theo một giấc chiêm bao)
Author: Kiêm ÁiPosted on: 2018-05-28
TT Hoa Kỳ: Kính chào Tổng Thống Hàn Quốc quang vinh, tôi rất hân hạnh được tiếp ngài ở Hoa Kỳ. Tôi và vợ tôi rất mong sớm đến Soul để vấn an ngài và Đệ Nhứt phu nhân. Thế nhưng ngài đã quá bộ đến đây. Thật rất vinh dự cho tôi.
TT Nam Hàn: Tôi thực không nên, không phải khi đường đột đến điện kiến Tổng Thống, nhưng vì sự hưng vong của đất nước tôi cũng như nền hòa bình thế giới, xin Tổng Thống thông cảm.
TT Hoa Kỳ: Hòa bình thế giới là trách nhiệm chung trong đó có quý quốc và Hoa Kỳ. Chúng ta không nên khách sáo mà nên thành thật đi thẳng vào vấn đề.
TT Nam Hàn: Đúng vậy, tôi xin đi thẳng vào vấn đề, dân nước chúng tôi rất mong biết được Ngài sẽ có chính sách nào, tại sao lại hủy bỏ cuộc hội nghị thượng đỉnh giữa ngài và ngài Kim Jong Un. Khó khăn lẫn may mắn chúng ta mới có thành quả đó, một thành quả mà 2 quốc gia chúng ta trong quá khứ đã cố gắng hết sức mà thất bại hoàn toàn thất bại vì sự ngoan cố và lỳ lợm của người Cọng Sản...
TT Hoa Kỳ: Thưa ngài, xin ngài đừng quá lo lắng. Tôi không bao giờ hủy bỏ cuộc họp đó. Tôi chỉ buộc lãnh đạo Bắc Triều Tiên phải xác định lại có chấp nhận những điều kiện từ đầu của chúng ta hay không. Có biết ông ta sẽ phải chịu hậu quả nào nếu không thi hành những cam kết trong cuộc họp thượng đỉnh ngày 12.6.2018 nay mai. Và nhứt là tôi muốn từ nay trở đi, Tập Cận Bình không thể và không được xen vào chuyện của chúng ta, chuyện Nam Bắc TriềuTiên hòa hợp hòa giải và chuyện hòa bình thế giới hay khu vực Biển Đông giữa quý quốc, Nhựt Bản, và chuyện quân đội 2 nước chúng ta tập trận hàng năm.
TT Hàn Quốc: Thú thực, trong lúc quá lo lắng, quá "sốc" tôi đã không nghĩ ra được sách lược của Tổng Thống trong vụ việc này. Tại sao nhờ nội dung văn bản hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh có thể đem đến cho chúng ta những thành quả nêu trên mà cuộc họp thượng đỉnh ngày 12 tháng 6 tới vẫn diễn ra và nhờ cuộc họp đó mà đưa lại những kết quả tột đẹp...?
TT Hoa Kỳ: Xin lỗi ngài, tôi đã để ngài cũng như mọi người khác lo lắng mà không báo trước kế hoạch của chúng tôi, nhưng nếu báo trước sợ nhiều khi kế hoạch chúng ta không hiệu nghiệm.
Thứ nhứt : Tôi cũng như ngài và mọi người trên thế gian này đều biết sở dĩ có sự "trở chứng" của con trâu nước Kim Jong Un là do Tập Cận Bình xúi dục, dèm xiểm. Tôi đã tố cáo đích danh họ Tập phá hoại hòa bình vói Hàn Quốc và chúng ta, và nền hòa bình với thế giới. Và qua lời tuyên bố của Phó Tổng Thống Mike Pence cũng như của cố vấn Bolton, nó không phải là những lời hăm dọa suông của Hoa Kỳ mà nó chính là "bản án báo trước" cho Kim Jong Un. Bức thư hủy bỏ cuộc họp một mặt nói cho Un biết Bắc Hàn cần chúng ta chứ chúng ta không cần Bắc Hàn.
Thứ 2 : Muốn trở lại bàn hội nghị hay không là tùy ý họ Kim
Thứ 3 : Từ nay trở đi đừng nghe lời Tập Cận Bình là tên phá hoại một lần nữa, Và để lật mặt Tập Cận Bình không được xía vào chuyện này cho nên tôi đã tuyên bố vào ngaỳ 12.6.18 hủy bỏ cuộc họp, cái mà họ Tập cho rằng ông ta có công trong vụ này, để chấm đứt "công trạng" của họ Tập.
Qua việc tôi chỉ thị cho Bộ Thương Mại Hoa Kỳ "xử chém" công ty ZTE, khiến Tập Cận Bình biết đừng "dởn mặt với tôi", sau đó, tôi đổ thuốc làm ZTE của Tập Cận Bình sống lại, tôi chỉ cảnh cáo họ Tập và cũng là lời "nói trước" vì vấn đề thương mại giữa Mỹ và Tàu còn nhiều vụ Tàu Cọng có thể "chết dưới tay Hoa Kỳ".
TT Đại Hàn: Hay quá, ngài loại tên phá hoại Tập Cận Bình rất đúng và rất hay. Kim Jong Un chắc chắn phải hiểu ra đây cũng là cách ngài giúp hắn ta THOÁT TRUNG mà Trung Cọng không thể oán hận hay giận dữ đối với Bắc Hàn. Thì ra, những lời tuyên bố của Phó Tổng Thống và ông Mike Bolton đều nằm trong kế hoạch của Tổng Thống...
TT Hoa Kỳ: Họ là những con diều hâu thứ thiệt và rất thông minh, những câu tuyên bố của họ là tác phẫm của họ nhưng rất phù hợp, rất chính xác trong kế hoạch của tôi.
TT Đại Hàn: Thú thực, chính tôi cũng lờ mờ hiểu đây là kế sách của ngài, nhưng nay đươc nghe chính lời ngài nói tôi mới an tâm. Xin cám ơn ngài và tôi xin phép phải về ngay để thông báo cho nội các của tôi. Và tôi có thể đoan chắc với ngài, ông Kim Jong Un cũng rất muốn biết chính xác quyết định của ngài. Ông ta cũng rất vui mừng khi được tôi thông báo những gì tôi nghe được, thấy được hôm nay.

Kiêm Ái ghi lại
5.28.18
--------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?