Trang Tin Tức và Bình Luận - Dân Làm Báo

Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Việt cộng bắt tay với kẻ thù Tàu cộng 


CTV Danlambao - "Vun đắp cho tình hữu nghị bền lâu" là ước nguyện của Phó Tổng tham mưu trưởng quân đội VC đối với TC. 

Trong khi quân xâm lược Tàu cộng ngang nhiên xâm phạm chủ quyền của Việt Nam thì ông tướng Ngô Minh Tiến đã tuyên bố “Chúng tôi cũng tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa quân đội hai nước Việt Nam - Trung Quốc không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước Việt-Trung mà còn góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định cùng phát triển”.

Bãi Tư Chính ở đâu?

Trung cộng phải trả giá cho tham vọng và sự ngông cuồng của họ

Nguyên Thạch (Danlambao) - Thách thức cả cộng đồng thế giới là những biểu hiện vô cùng xuẩn ngốc, cho dù kẻ đó có giàu mạnh đến cỡ nào. Trung Quốc đã và đang tiếp tục thái độ đó với cả nhân loại và đương nhiên họ phải nhận lãnh những phản ứng cùng sự lánh xa của cộng đồng thế giới văn minh hôm nay. 

Không biểu tình chống Tàu cộng xâm lược?

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Có lúc chúng ta phải tạm thời giảm thiểu những hoạt động để bảo vệ lực lượng và nuôi dưỡng đường dài tranh đấu. Nhưng dù ở vào bất kỳ hoàn cảnh khó khăn, nghiệt ngã nào, chúng ta sẽ không tự thổi tắt ngọn lửa đấu tranh. Vì chấm dứt phản kháng, ngừng lại việc tranh đấu chống thù trong giặc ngoài sẽ mở đầu cho con đường nô lệ lâu dài - nô lệ cho Việt cộng hôm nay và Tàu cộng ngày mai. 

Quyết định quay lưng để cho 2 đảng Việt cộng và Tàu cộng giải quyết với nhau là tự giao cho 2 tập đoàn cướp/bán nước múa gậy vườn hoang để mị dân trên hoang tàn của đất nước. Làm như vậy, chúng ta đã trao phẩm giá cuối cùng của những người bị trị cho những kẻ cai trị: ý chí phản kháng

Hãy đồng hành chống Tàu cộng xâm lược


Quý anh chị và bạn bè thân mến, 

Trong những tuần qua, tàu hải giám và hải dương địa chất Trung Quốc liên tục quấy rối tại Bãi Tư Chính, xâm lấn khu vực EEZ và thềm lục địa thuộc chủ quyền Việt Nam. 

Việc này vẫn còn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay. Hành động của Bắc Kinh đi ngược lại với luật pháp và thông lệ quốc tế, vi phạm nghiêm trọng chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Đây chính là hành vi xâm lược.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?